x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 hé lộ sự trở lại của 2 nhóc tì của Wanda Maximoff

Trăng Khuyết 15:16 - 08/04/2022

Chỉ một tháng nữa thôi, Marvel Studios sẽ trở lại đường đua điện ảnh với phần phim tiếp theo của Benedict Cumberbatch. Do Sam Raimi đạo diễn, Doctor Strange 2 sẽ là cuộc đối đầu của nam chính với Đa vũ trụ khi anh nỗ lực giải quyết những hậu quả của hành động mình trong Spider-Man: No Way Home. Mình chắc chắn đây sẽ là tựa phim hot nhất dịp đầu hè mà không chỉ fan Marvel, đến ngay cả “non-fan” cũng sẽ lao ra rạp xem phim cho mà coi.

Mình thấy Marvel Studios đang khéo léo thực hiện một chiến dịch quảng bá cho Doctor Strange in the Multiverse of Madness nhưng không làm lộ cốt truyện, ít nhất ở thời điểm này thì có quá nhiều giả thuyết quây quanh Trang Đại Phu, Wanda và các biến thể của Doctor Strange. 

Mặc dù “Bác Sĩ Lạ” là nhân vật chính nhưng mình lại kỳ vọng nhiều ở sự trở lại của Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen) sau WandaVision, và cho dù có nhiều dự đoán về tuyến nhân vật của Scarlet Witch nhưng mình trông mong vào thuyết phản diện của cô đối với Doctor Strange trong phần phim này. 

Bên cạnh đó, Strange cũng sẽ có thêm một đồng minh mới là America Chavez (Xochitl Gomez), mình đoán cả hai đã gặp nhau trong khi bị giữ lại bởi hội Illuminati của Marvel, nhưng những điều xảy ra sau đó thì vẫn còn là một ẩn số. Một nhân vật mới được cài cắm trong tựa phim có đầy nhân vật cũ là chiêu quen thuộc của Marvel rồi, vì làm thế sẽ buff tên tuổi mạnh hơn là đùng đùng cho hẳn 1 phim riêng kiểu Captain Marvel, Eternals hay Shang-Chi ngày trước. Với việc tạo dựng những biến thể nguy hiểm tiềm tàng của Doctor Strange cũng sẽ xuất hiện trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, mình tin là tựa phim có quá nhiều điều thú vị cho khán giả. 

Đúng 1 tháng trước ngày khởi chiếu, Marvel thả xích thêm một trailer mới có tình tiết hai đứa con của Wanda đã xuất hiện lần đầu tiên kể từ khi bị buộc phải rời xa Scarlet Witch trong WandaVision. Nếu ai có xem TV Series này của Marvel với Disney Plus sẽ nhớ ngay đến 2 cậu nhóc lớn nhanh như thổi “trong trí tưởng tưởng” của Wanda nhỉ. Nhưng với mình, hai đứa bé là tồn tại có thật nha, và sự tái ngộ trong phần 2 của Doctor Strange có khi sẽ mở đường cho phim riêng của Scarlet Witch ấy chớ (ý mình là bản điện ảnh). 

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness gây tò mò cho mình ở góc nhìn của Wanda khi cô được đoàn tụ với hai đứa con của mình - Billy và Tommy. Trong phần thoại, Wanda nói rằng cô gặp những “ác mộng” hàng ngày. Vì thế, mình chưa biết rõ được liệu cuộc đoàn tụ này là thực hay chỉ là một giấc mơ của Wanda, hay liệu đó có phải là chủ ý của Marvel để tăng thêm suy đoán về sự trở lại MCU của Billy và Tommy hay không. 

Mình cảm thấy rất thú vị khi đón chờ xem sự liên kết này sẽ đem lại những gì trong phần phim này, khi Wanda và Strange sẽ “song kiếm hợp bích” và trở thành một thế lực đen tối hơn bao giờ hết. Vì vậy, có thể suy ra rằng, nếu những đứa con của Wanda thực sự quay lại trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, đây có lẽ không phải một cuộc đoàn viên mà cô hằng mong muốn. 

>>>Xem thêm: Voldemort và dàn phản diện xuất sắc xứng đáng có phim riêng

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.