x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Những điều bạn chưa biết về America Chavez (Phần 2)

SEIZEDIX 13:00 - 11/04/2022

Từ trước khi debut trong Doctor Strange 2, America Chavez đã được kỳ vọng sẽ trở thành siêu anh hùng mới quan trọng nhất của Marvel tính đến thời điểm hiện tại. Điều này đến từ tính cách mạnh mẽ và khả năng phi thường mà cô sở hữu. Theo mình tìm hiểu, không có nhiều nhân vật của vũ trụ điện ảnh Marvel có thể du hành giữa các chiều không gian và America Chavez lại có thể làm điều đó dễ dàng. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về nhân vật này trước khi thấy cô ở ngoài màn ảnh rộng nhé.

Biệt danh khác của America Chavez

America Chavez đã đánh mất danh hiệu Miss America trong khoảng thời gian sau khi cô kết hợp với Teen Brigade và sau này, cô chỉ sử dụng tên thật của mình để chiến đấu. Tuy nhiên, trong một vũ trụ thay thế - bối cảnh chính của tập thứ hai loạt truyện về Hawkeye, cô đã sử dụng biệt danh Captain America và là một thành viên của SHIELD. Với việc vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng đa dạng và phát triển, việc America Chavez diện trang phục của Đội Trưởng Mỹ không phải là điều không tưởng.

America Chavez bị bệnh gì?

Câu hỏi lớn nhất là tại sao America Chavez được đưa đến sống tại một cơ sở nghiên cứu trên đảo? Theo Catalina tiết lộ, em của cô đang mắc phải hội chứng Edges. Căn bệnh này cũng lây nhiễm cho Catalina và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sử dụng sức mạnh của cô. Các triệu chứng khác của căn bệnh này khá mơ hồ. Hy vọng rằng vào thời điểm Doctor Strange in the Multiverse of Madness diễn ra, cô đã được chữa khỏi hoặc biết rằng Catalina đã xí gạt mình trong suốt thời gian qua.

America Chavez hiện đang làm gì?

Trong số thứ 5 của America Chavez: Made in the USA, nữ anh hùng tiêu biểu đã trở lại sống một cuộc sống bình thường và mở khóa tất cả ký ức trước đây. Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Catalina đã không lừa America Chavez và cô thật sự đang đối mặt với nỗi sợ bị hội chứng cũ kiểm soát. Cô cũng đã chia tay với bạn gái Ramone Watts hay còn gọi là Alloy. Được bao phủ trong bộ đồ được làm từ Vibranium, Alloy được cho là một trong những anh hùng bất diệt của vũ trụ Marvel. 

Mình hy vọng rằng America Chavez sẽ được khai thác nhiều trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness để mình và đa số khán giả biết rằng cô đang làm gì ở thời điểm hiện tại.

Ngoài truyện tranh, America Chavez đã xuất hiện ở đâu?

Trước khi ra mắt trong MCU, điều quan trọng mà bạn cần lưu ý rằng America Chavez đã xuất hiện trong rất nhiều sản phẩm giải trái khác. Cô là một thành viên chính của loạt phim Marvel Rising (do Cierra Ramirez lồng tiếng). Loạt phim này tập trung vào siêu đội Secret Warriors, theo chân những anh hùng tuổi teen đối mặt với những mối đe dọa lớn. America Chavez tất nhiên cũng xuất hiện trong nhiều trò chơi di động của Marvel và cũng có bộ đồ chơi lego của riêng mình. 

Đến thời điểm hiện tại, America Chavez vẫn chưa có vai trò gì lớn hơn ngoài màn xuất hiện trong trò chơi và truyền hình và mình một lần nữa hy vọng rằng với bộ phim sắp ra mắt cô sẽ có cơ hội cống hiến nhiều hơn.

>>>Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Với việc sẽ xuất trong siêu bom tấn đình đám nhất năm 2022 của Marvel - Doctor Strange in the Multiverse of Madness, mình vô cùng vào màn debut của America Chavez và mong rằng cô sẽ thể hiện được hết tiềm năng của mình. Bạn có chờ đợi nhân vật này xuất hiện? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.