x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange và loạt nhân vật có thể sẽ dẫn dắt Avengers (Phần 2)

SEIZEDIX 08:00 - 25/08/2022

Sau những sự kiện đáng kinh ngạc ở Avengers: Endgame, câu chuyện về trùm phản diện Thanos đã chính thức khép lại sau một thập kỷ vô cùng thành công. Điều này khiến tôi tự hỏi ai sẽ là nhân vật phản diện chính tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel trong Multiverse Saga? Tại sự kiện SDCC 2022 vừa qua, cuối cùng câu hỏi này cũng được giải đáp khi Marvel Studios xác nhận rằng Kang the Conqueror sẽ là nhân vật phản diện chính thuộc kỷ nguyên mới của MCU, xuất hiện trong bom tấn Avengers: The Kang Dynasty.

Doctor Strange

Cho đến nay, Doctor Strange chưa bao giờ thực sự là thành viên của Avengers trong MCU. Anh đã sát cánh chiến đấu với đội trong Infinity War Endgame, nhưng tôi cảm thấy anh giống cộng tác hơn là thành viên chính thức. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong tương lai. Quay trở lại thời điểm khi Doctor Strange được đào tạo ở Kamar-Taj, anh biết rằng nếu như Avengers bảo vệ thế giới khỏi các ác nhân thì các phù thủy có nhiệm vụ chống lại những thế lực thần bí. 

Và rõ ràng, Kang the Conqueror là sự kết hợp của cả hai khía cạnh này. Giống như Scott Lang, Doctor Strange cũng có kiến ​​thức sâu rộng về đa vũ trụ - một khái niệm liên quan đến Kang. Nếu cuộc chiến với kẻ phản diện này diễn ra trên nhiều vũ trụ khác nhau, thì vai trò của Doctor Strange sẽ càng tăng lên rất nhiều.

Wong

Vì tất cả những lý do đã được tôi nêu trong phần Doctor Strange và nhiều hơn thế nữa, có thể Wong sẽ đưa các Avengers tập hợp chiến đấu với Kang. Stephen có thể là thần đồng trong ma thuật thần bí, nhưng anh không phải là phù thủy tối cao. Danh hiệu này đã thuộc về Wong và cho dù đây có là vì Doctor Strange đã biến mất trong suốt 5 năm, khả năng của Wong vẫn đủ để anh có được nó. 

Anh là một phù thủy vô cùng mạnh mẽ, vượt qua nhiều cấp bậc ở Kamar-Taj và bây giờ đang đứng trên đỉnh cao. Có vẻ như vai trò của Wong trong phase 4 sẽ tương đương với những gì mà Nick Fury đã làm trong giai đoạn đầu tiên. Các Avengers gốc đã ra đi, về hưu sau khi chiến đấu với Thanos, và biệt đội báo thù cần ai đó để tập các thành viên mới và tôi nghĩ cái tên phù hợp nhất là Wong. 

Wong đã tương tác với Bruce Banner, Captain Marvel, Shang-Chi, Katy, Emil Blonsky, Spider-Man và tất nhiên là Doctor Strange trong phase 4 và còn sẽ xuất hiện trong She-Hulk.

Iron Lad

Còn một vài năm nữa thì Avengers: The Kang Dynasty mới chính thức ra mắt, và từ bây giờ đến lúc đó sẽ có rất nhiều bom tấn chiếu rạp và loạt phim trên Disney+ được phát hành. Chính vì lẽ đó, tôi nghĩ còn rất nhiều nhân vật tiềm năng chưa được đưa vào MCU. Trong suốt giai đoạn 4, vũ trụ điện ảnh Marvel đã giới thiệu cặp sinh đôi của nhà Maximoff, Kid Loki, Ms. Marvel và Kate Bishop để mở đường cho việc thành lập Young Avengers. 

Nếu đúng như dự đoán, tôi nghĩ Iron Lad không sớm thì muộn cũng xuất hiện. Mặc dù là một nhân vật quan trọng đối với Young Avengers, thế nhưng có một lý do giải thích tại sao Iron Lad nên lãnh đạo cuộc tấn công chống lại Kang. Nói một cách đơn giản, anh chính là Kang. Một phiên bản trẻ tuổi của Kang đã vượt qua cả thời gian và vũ trụ để cố gắng thay đổi số phận của bản thân. 

Kevin Feige đã nói rằng Jonathan Majors sẽ đóng nhiều biến thể của Kang the Conqueror và tin tôi đi, biết đâu một trong số đó sẽ được gọi là Iron Lad?

Adam Warlock

Trong truyện tranh, Adam Warlock đã lãnh đạo các anh hùng mạnh nhất trái đất chống lại Thanos và nếu mọi thứ diễn ra khác đi, anh có khả năng đã được gửi đến Trái đất thay vì Hulk. Dù khá tiếc vì nhân vật này đã vắng mặt trong Infinity Saga, thế nhưng tôi tin đây là cơ hội để anh đóng một vai trò quan trọng trong Multiverse Saga. 

Will Poulter sẽ hóa thân thành nhân vật này trong Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và có khả năng sẽ là cả ở trong The Guardians of the Galaxy Holiday Special và tôi có mọi lý do để tin rằng anh xuất hiện trong Avengers: The Kang Dynasty. Trong truyện tranh, Adam Warlock là người biết nhiều về Thanos và các viên đá vô cực. Tất cả những điều này cho thấy anh là một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ và thật đáng tiếc khi anh vắng mặt trong bộ phim mà anh có vai trò cực kỳ quan trọng.

Và Marvel Studios có cơ hội chuộc lại lỗi lầm trong Avengers: The Kang Dynasty. Anh đã được lai tạo để trở nên hoàn hảo và sẽ có những sức mạnh đáng gờm. 

Captain America

Là nhân vật đã dẫn dắt Avengers kể từ lần đầu tiên cả nhóm cùng nhau đối mặt với Loki, Steve Rogers có lẽ là một trong hai đội trưởng xuất sắc nhất của biệt đội báo thù từ trước đến này. Trong loạt phim The Falcon and the Winter Soldier, tôi có cơ hội được nhiều thấy thế hệ tiếp theo của Đội Trưởng Mỹ ra đời. Dù người đàn ông cầm chiếc khiên đã thay đổi, thế nhưng giá trị và thái độ sống của anh vẫn vậy. Đó chính là Sam Wilson. 

Anh luôn được tin rằng sẽ trở thành Captain America mới và bây giờ là lúc anh bắt đầu hành trình đó. Trở thành Captain America không chỉ cần mái tóc vàng, đôi mắt xanh và một chiếc khiên sặc sỡ. The Falcon and the Winter Soldier đã chứng minh điều này. Thế nhưng có những kỳ vọng nhất định đi kèm với cái tên này và tôi nghĩ khả năng lãnh đạo, không sợ hãi khi đối mặt với kẻ thù là một trong số đó. 

Anh phải là người đầu tiên vượt qua cửa tử và nếu anh phải chiến đấu với cả một đội quân như Steve đã chuẩn bị làm, thì đó chính là Captain America mà tôi đang tìm kiếm. Ở trên là những cái tên mà tôi nghĩ nhiều khả năng sẽ lãnh đạo đội Avengers trong tương lai. Bạn nghĩ ai sẽ làm trưởng nhóm của biệt đội báo thù, thay thế Iron Man và Captain America? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé.

>>>Xem thêm: So sánh sức mạnh của Captain America và Captain Carter

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.