x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

4 cặp đôi Hàn Quốc có kỳ trăng mật đắt đỏ: Byung Hun chi 1,8 tỷ đồng

Tanpopo 16:00 - 03/03/2022

Nhắc đến lễ cưới của người nổi tiếng, trong đầu Tanpopo lại hiện lên chiếc váy hàng hiệu, sảnh cưới sang trọng và dàn khách mời toàn sao. Thế nhưng những thứ đó chỉ là bước khởi đầu để kỷ niệm ngày trọng đại của họ. Các ngôi sao Hàn Quốc thường tới những bãi biển tuyệt đẹp và những điểm đến nhiệt đới sang trọng trên khắp thế giới trong kỳ trăng mật.

Nếu bạn mới cưới và chưa có địa điểm nào muốn đi thì hãy cùng Tanpopo điểm qua một số nơi sao Hàn thích ghé đến nhé!

1. Jang Dong Gun và Go So Young chi 5.300 USD cho một đêm tại khu nghỉ dưỡng Bulgari, Bali

 Tanpopo biết mọi người đang nghĩ gì - Bali không quá quen thuộc cho một điểm đến cho tuần trăng mật sao? Nhưng nó phổ biến là có lý do. Thêm vào đó, ở trong một khu nghỉ mát riêng với bãi biển riêng mới là tuần trăng mật đáng nhớ. 

Tanpopo hoàn toàn không ngạc nhiên khi biết được Jang Dong Gun - ngôi sao hạng A của Kbiz chi hẳn 5.300 USD cho một đêm tại khu nghỉ dưỡng Bulgari, Bali để làm hài lòng vợ Go So Young. Theo TMI News, Jang Dong Gun chuẩn bị chuyến du lịch trăng mật sang trọng này như một món quà dành cho cô. 

 Bulgari Resort Bali là khu nghỉ dưỡng tư nhân bao gồm bãi biển riêng, bể bơi riêng cho từng biệt thự hoặc lâu đài cũng như các phòng lớn nhìn ra biển, dịch vụ quản gia và hơn thế nữa. 

Chi phí cho chuyến đi khoảng 10.000 USD bao gồm 4.000 USD cho các chuyến bay khứ hồi từ Hàn Quốc đến Bali vẫn quá là nhỏ so với gia tài của hai vợ chồng.

2. Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã chi tới 77.000 USD để ở tại Jumeirah Dhevanafushi của Maldives

 Ngoài Bali, Maldives là một điểm đến nổi tiếng khác cho các chuyến đi trăng mật - đó là lý do tại sao Lee Byung HunLee Min Jung chọn dành 10 ngày tại một biệt thự riêng ở Jumeirah Dhevanafushi, từ đó đã được tân trang lại và biến thành Raffles Maldives Merado Resort.

Theo K-Star-Holic, 38 biệt thự nằm trên hai hòn đảo của khu nghỉ mát. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi dài 13m, bồn tắm lát đá cẩm thạch, tiện nghi vòi sen ngoài trời và thậm chí cả sàn kính được lắp đặt trên sân hiên để có tầm nhìn ra đại dương vô tận.

 Một đêm lưu trú tại khu nghỉ mát có thể có giá lên đến 7.700 USD Mỹ, dựa trên loại phòng đắt nhất của khách sạn. Trong trường hợp của vợ chồng Lee, tổng chi phí ăn ở riêng trong khoảng một tuần ước tính là 53.900 đến 77.000 USD (lên đến 1,8 tỷ đồng).

Yêu chiều vợ là thế nhưng Tanpopo lại không hiểu tại sao Lee Byung Hun nhanh chóng vướng vào lùm xùm ngay sau đó, đáng tiếc cho một cặp đôi đẹp.

3. Yeon Jung Hoon và Han Ga In du lịch tận 1 tháng ở châu Âu

 Bạn sẽ làm gì nếu có thể đi hưởng tuần trăng mật trong một tháng? Ngôi sao Yeon Jung HoonHan Ga In đã dành tuần trăng mật kéo dài một tháng để đi du lịch khắp châu Âu, Mỹ và thậm chí cả Mexico!

Theo Chosun Ilbo, cặp đôi ban đầu dự định đến thăm Mỹ và Mexico bằng cách thuê một chiếc ô tô nhưng đã thêm một tuần ở châu Âu sau khi nhận được lời mời từ một người bạn của họ đang sống ở châu Âu vào thời điểm đó. Trong suốt chuyến đi của mình, họ đã ở tại Club Med, nơi nổi tiếng cho các kỳ nghỉ trọn gói, ở ba thành phố khác nhau bao gồm Vittel và Chamonix, Pháp và Cancún, Mexico.

 Trong số tất cả các thành phố khác nhau mà cặp đôi đã đến thăm trong chuyến du lịch trăng mật, nhiều người hâm mộ đã phải kinh ngạc trước quang cảnh và nội thất của biệt thự Cancún. Han Ga In và chồng có lẽ là cặp đôi chịu chơi nhất của Kbiz rồi đấy!

4. Lee Young Ae và Jeong Ho Young

 Một số ngôi sao Hàn Quốc thích giữ kín đám cưới của mình chỉ với những người thân yêu và bạn bè thân thiết được mời đến dự ngày trọng đại của họ, số khác lại thích công khai chuyện tình cảm hoặc chọn bay xa để tổ chức đám cưới.

Theo Hans Cinema, Lee Young Ae đã chọn tổ chức đám cưới tại khách sạn Kahala, Hawaii để cô và chồng, doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young, “có thể không bị công chúng soi mói”. Điểm đến tuyệt đẹp này rất nổi tiếng với những người nổi tiếng và Tanpopo cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của nó. 

 Trong những cặp đôi kể trên, Tanpopo vẫn yêu thích vợ chồng Han Ga In nhất bởi hiếm có ai bỏ ra 1 tháng để đi trăng mật cùng nhau như họ. Thật quá ngưỡng mộ Yeon Jung Hoon và Han Ga In với tinh thần “chơi là chính” trong kỳ trăng mật đó!

>> Xem thêm: 6 điều thú vị về Yura - sao phim Forecasting Love and Weather

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".