x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Song Joong Ki lên bìa Vogue, Park Seo Joon trải lòng đóng phim Marvel

Tanpopo 15:36 - 04/03/2022

Tanpopo vừa mới lượn một vòng quanh cõi mạng và lượm lặt được về cho mọi người kha khá những thông tin thú vị như Song Joong Ki lên bìa Vogue Man Hong Kong hay Park Seo Joon lần đầu trải lòng khi trúng vai trong phim Marvel. Hãy cùng Tanpopo hóng hớt xem Kbiz 4/3 có gì đáng chú ý nhé!

Song Joong Ki lên bìa Vogue Man Hong Kong 3/2022

Dù diễn xuất của Song Joong Ki đôi lúc còn gây tranh cãi nhưng nhan sắc của nam diễn viên luôn khiến tim Tanpopo đập loạn nhịp. Trong bộ ảnh mới chụp cho Vogue Man Hong Kong, Song Joong Ki thể hiện được nét nam tính của người đàn ông trưởng thành nhưng cũng không kém phần trẻ trung. 

 Nam diễn viên khoác lên người nhiều bộ cánh khác nhau từ những bộ vest sang trọng, một màu, đến những họa tiết đầy màu sắc, áo khoác dạ. Tanpopo không ngờ rằng Song Joong Ki lại chinh phục được những kiểu trang phục khó như vậy nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời.

Park Seo Joon trải lòng về việc đóng Captain Marvel 2

 Vào ngày 3 tháng 3, báo Anh The Guardian phỏng vấn Park Seo Joon. Tại đây, nam diễn viên bày tỏ cảm xúc của mình về việc tham gia một bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

 “Lần đầu tiên nghe nói rằng Vũ trụ Điện ảnh Marvel muốn làm việc với tôi, tôi không thể tin được. Tôi thực sự không thể tin được. Tôi không phải là người sợ khó khăn, nhưng cho dù tôi đang quay phim ở Hàn Quốc hay nước ngoài, mọi thứ đều là một thử thách đối với tôi. Vì vậy, ban đầu tôi cảm thấy hơi lo lắng".

 Khi biết tin Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới Captain Marvel 2: The Marvels, Tanpopo đã vô cùng phấn khích khi nghĩ đến tương tác màn ảnh rất được mong đợi của anh với dàn diễn viên bao gồm cả Brie Larson.

 YG Entertainment xóa hết video So Mi livestream để tránh làm lộ nhạc của BLACKPINK

 Tanpopo ôm bụng cười bò khi Jeon So Mi vô tình để lộ nhạc của BLACKPINK trong quá trình giao lưu với người hâm mộ thông qua trực tiếp trên Instagram của mình. Vì cảm thấy nhàm chán, nữ ca sĩ quyết định tiết lộ với người hâm mộ về phòng thu YG Black Label. Ngay khi cô gõ và mở cửa, một giọng hát được cho là của Jennie phát ra cùng với một giai điệu lạ.

Đó là một khoảnh khắc ngắn ngủi chưa đầy 3 giây nhưng một phần của nguồn nhạc dance nhịp điệu đã bị lộ. Jeon So Mi cũng lo lắng với sự cố bất ngờ kể trên. Tanpopo cảm thấy tội nghiệp cô khi Jeon So Mi nói: “Điều này có thể thực sự tồi tệ”.

 Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn trên mạng xã hội và suy đoán rằng bài hát mới bị rò rỉ thực chất là ca khúc của BLACKPINK vì nhóm nhạc nữ này dự kiến sẽ comeback vào năm nay sau mùa hè. Ngay lập tức, YG Entertainment xóa nhiều video khác nhau trên YouTube và báo cáo nhiều bài đăng trên mạng xã hội để ngăn chặn thảm họa. 

Jihyo (TWICE) hát OST lần đầu tiên cho Twenty Five, Twenty One

 Tanpopo nức lòng khi hay tin Studio Maeum C. xác nhận rằng Jihyo sẽ hát một bản nhạc phim lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, có tựa đề Stardust Love Song. OST dự kiến sẽ làm tăng độ đắm chìm trong bộ phim với giai điệu đẹp và giọng hát ấm áp đáng yêu của Jihyo.

 Stardust Love Song của Jihyo sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau vào ngày 6 tháng 3, mọi người hãy đón chờ cùng Tanpopo nhé!

Kang So Ra trở lại cực xinh đẹp sau khi sinh con

 Kang So Ra đã trở lại sau thời gian dài ở ẩn sinh con. Cô đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram cá nhân để quảng cáo cho một nhãn hiệu quần áo phụ nữ. Tanpopo như bị hút hồn với màu sắc tươi tắn vô cùng bắt mắt và vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên. 

Đặc biệt, Kang So Ra thu hút sự chú ý khi khoe thân hình cân đối khiến Tanpopo khó tin rằng cô đã sinh con vào năm ngoái. Nữ diễn viên đã liên tục duy trì vóc dáng của mình thông qua các bài tập thể dục. Trước đó, cô từng khoe ảnh tập Pilates buổi sáng và khoe cơ bụng săn chắc chỉ 6 tháng sau khi sinh con.

Hiện cô được cho là đang được xem xét cho sự trở lại của mình sau khi được đề nghị đóng một vai trong loạt phim gốc của Wave - Can We Be Strangers.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo rất mong đợi Captain Marvel 2 bởi sự góp mặt của Park Seo Joon. Có lẽ phim sẽ thu về lợi nhuận cực lớn ở thị trường Hàn Quốc khi công chiếu đúng không mọi người?

>> Xem thêm: Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học, Seohyun đóng phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.