x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn mê đi tàu điện ngầm: G-Dragon - Park Bo Gum bị fan bắt gặp

Tanpopo 22:31 - 02/03/2022

Nhắc đến những người nổi tiếng, Tanpopo luôn hình dung trong đầu sự xa hoa với những chiếc xế hộp vô cùng đắt đỏ. Đáng nói, nhiều người trong số họ thậm chí còn xây hẳn garage siêu rộng để trưng bày xe hơi. Thế nhưng ở Kbiz, có những ngôi sao dường như thích các phương tiện di chuyển khiêm tốn hơn như tàu điện ngầm. Họ thậm chí còn thích sử dụng một cách thường xuyên mặc cho nguy cơ bị fan cuồng quấy rối.

1.Park Bo Gum

 Nam diễn viên Park Bo Gum từng khiến nhiều khán giả, trong đó có Tanpopo vô cùng bất ngờ khi nói rằng phương tiện giao thông công cộng là thứ mà anh không bao giờ từ bỏ được, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Star vào năm 2016. Ngôi sao Reply 1988 và The Encounter được nhiều người biết đến là người thích đi tàu điện ngầm khi không có lịch trình vì thấy nó … thuận tiện.

Theo Soompi, Park Bo Gum cũng trích dẫn chi phí và thời gian là lý do để đi tàu điện ngầm khi anh phải gặp ai đó vì phương tiện này nhanh nhất và luôn đúng giờ. Hơn nữa, nam diễn viên có thể đến bất cứ đâu ở Seoul chỉ với 1.300 won Hàn Quốc mà thôi. Công ty quản lý của Park Bo Gum lo lắng rằng người hâm mộ có thể vây kín khi đi tàu điện và tạo ra những tình huống khó xử.

 Bức ảnh Park Bo Gum đang ngồi trầm ngâm trong tàu điện ngầm, tai đeo tai nghe có lẽ là huyền thoại trong lòng fan mất rồi! Lúc đó, ngôi sao nổi tiếng trông chẳng khác gì chàng sinh viên trẻ vừa mới đi học về cả.

2. G-Dragon

 G-Dragon là ngôi sao có gu thẩm mỹ cao, thường vung tiền vào bất động sản, thời trang xa xỉ và xe hơi cao cấp. Trên thực tế, anh có ba chiếc ô tô phiên bản giới hạn mà ai cũng thèm muốn - một chiếc Bentley Continental GT, một chiếc Lamborghini Aventador và một chiếc Rolls-Royce Phantom.

Nhưng bất chấp danh tiếng là một nhà sưu tập siêu xe, G-Dragon là một ngôi sao Hàn Quốc khác rất thích sử dụng tàu điện ngầm. Vào tháng 5 năm 2015, anh ấy đã đăng tải một bức ảnh thẻ đi tàu điện ngầm của mình trên Instagram.

 Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng đăng tải hình ảnh G-Dragon đang đi tàu điện ngầm trên mạng xã hội. Mặc dù che kín mặt từ đầu đến chân, đội mũ, đeo kính râm và đeo khẩu trang nhưng gu thời trang đặc biệt của trưởng nhóm BIGBANG đã giúp fan nhận ra người ngồi đối diện mình là ai.

 3. Choi Yoo Jung và Jeon So Mi

 Nhóm nhạc nữ I.O.I đã ra mắt lần đầu tiên trên chương trình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc Produce 101 vào năm 2016 và tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ trên toàn cầu. Trong đó, Choi Yoo Jung và Jeon So Mi là 2 thành viên mà Tanpopo yêu thích nhất. 

 Cả 2 được phát hiện đang đi tàu điện ngầm và bức ảnh được lan truyền mạnh mẽ. Bức ảnh thực sự xuất hiện vài tháng trước khi nhóm ra mắt và sau khi chương trình thử giọng được phát sóng, Tanpopo đã rất hào hứng khi quan sát tình bạn và gu thời trang của bộ đôi trong bức ảnh.

4. Won Bin

 Won Bin được xem là hình mẫu của nhiều phụ nữ lẫn đàn ông xứ sở kim chi. Bước đột phá của anh là bộ phim truyền hình Autumn In My Heart nhưng rồi đến 2010, Won Bin tạm dừng sự nghiệp đóng phim. Anh kết hôn với nữ diễn viên Lee Na Young vào năm 2015 trong một buổi lễ riêng tư… và cũng được biết đến là người thích đi tàu điện ngầm.

 Trở lại vào tháng 11 năm 2012, anh được phát hiện tại một ga tàu điện ngầm ở Seoul với một chiếc áo khoác trơn và trông điển trai như thường lệ. Vì hầu như không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa phong cách thời trang và ngoại hình của Won Bin trong phim và ngoài đời, nên người hâm mộ nhận xét rằng nam diễn viên vẫn tỏa sáng cho dù anh ấy mặc gì.

 Xét cho cùng, gương mặt điển trai sẽ cân được hết tất cả trang phục và cho dù Won Bin di chuyển bằng phương tiện nào, anh luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

5. Ha Jung Woo

 Một ngôi sao hạng A khác của Kbiz - Ha Jung Woo cũng lựa chọn di chuyển bằng tàu điện ngầm ngay cả trong giờ cao điểm. Vào tháng 9 năm 2019, anh đăng một bức ảnh trên Instagram, nói rằng "đang đi làm trên tàu điện ngầm vì bên ngoài tắc đường”. 

Được biết, Ha Jung Woo đã có mặt ở nhà ga Pangyo, nơi nổi tiếng với các công ty mới thành lập và nhiều sự kiện truyền thông. Đó là ngày nam diễn viên có buổi họp báo với một nhãn hàng thời trang và trong bài đăng của mình, anh không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã đến tận Pangyo để ủng hộ mình.

 Tanpopo cảm thấy những ngôi sao kể trên vô cùng thú vị khi chọn phương tiện công cộng như tàu điện ngầm để di chuyển, nhìn vừa gần gũi thân thiện, lại tạo cơ hội cho fan nhìn ngắm idol nữa chứ. Đâu phải cứ giàu có siêu xe các kiểu mà sống xa cách mọi người đâu ha.

>> Xem thêm: 6 bí quyết giúp Son Ye Jin trẻ mãi không có dấu hiệu già đi ở tuổi 40

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.