x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học, Seohyun đóng phim mới

Tanpopo 15:58 - 03/03/2022

Một ngày mới nữa lại đến và Tanpopo hóng hớt được rất nhiều thông tin thú vị từ giới giải trí Kbiz để mách các bạn đây! Jungkook (BTS) vừa mới tốt nghiệp đại học và gửi lời cám ơn fan. Ngoài ra còn có tin Seohyun (SNSD) đóng phim mới. Hãy cùng Tanpopo hóng hớt nhé!

Jungkook tốt nghiệp Global Cyber University

 Vào ngày 3 tháng 3 KST, Jungkook đã nhận được President Award từ Global Cyber University, giải thưởng cao nhất được trao cho các sinh viên tốt nghiệp tại buổi lễ. Jungkook không thể tham dự lễ tốt nghiệp vì một số lý do nên anh đã gửi gắm bài phát biểu nhận giải của mình qua một đoạn video.


"Mọi người nói tốt nghiệp vừa là kết thúc vừa là khởi đầu, đồng thời nó khiến tôi hào hứng và xúc động ... Tôi cảm thấy rằng học tập luôn là một điều thú vị".

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Jungkook tốt nghiệp Global Cyber Univeristy với bằng Phát thanh và Giải trí. Cái tên Jungkook hiện đang lên top trending Twitter với hơn 800.000 tweet, khi người hâm mộ trên khắp thế giới gửi tin nhắn chúc mừng đến nam idol. Mừng Jungkook đạt được bước tiến mới trong cuộc đời!

Seohyun đóng Jinx's Lover cùng Na In Woo

 Jinx's Lover dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, kể về một chàng trai nghèo và kém may mắn. Câu chuyện mở ra khi anh gặp một nữ thần ẩn mình trong một gia đình giàu có. Seohyun đảm nhận vai Seulbi, một nhân vật hấp dẫn có khả năng nhìn thấy tương lai của những người mà cô tiếp xúc. Trong quá khứ, Seulbi thoát khỏi Căn phòng bí mật vì tò mò và bắt đầu mơ về thế giới mà cô chưa từng trải qua sau khi có một ngày thơ mộng với Gong Soo Kwang (do Na In Woo thủ vai).

Na In Woo vào vai Gong Soo Keang, một người buôn bán ở chợ cá và có tài năng đặc biệt. Anh mất tất cả những gì mình sở hữu sau khi gặp Seulbi và bắt đầu sống một cuộc sống hoàn toàn khác với cuộc sống trước đây.

 Nhà sản xuất Yoon Sang Ho của The River Where the Moon Rises sẽ chỉ đạo Jinx's Lover với biên kịch Jang Yoon Mi, người đã viết kịch bản cho các bộ phim như Cheer Up, Mr. Lee, Lucky, MadonnaScarlet Innocence.

Tanpopo thấy rằng Seohyun đang tập trung hết 100% năng suất của mình vào sự nghiệp diễn viên. Bộ phim Love and Leashes của cô vẫn chưa hết hot thì em út SNSD đã nhận dự án mới, thực sự rất nể với độ chăm chỉ này.

 Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo và Yuri (SNSD) tham gia show mới trên Disney+

 Sau thành công của loạt phim gốc của Disney+ Hàn Quốc Outrun By Running, nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số tiếp tục mời Yoo Jae Suk, Lee Kwang SooYuri của Girls' Generation cho series mới.

 Với tựa đề The Zone: Endure To Survive, bộ phim bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo, không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. 

 Được biết dự án do Jo Hyo Jin PD của Family Outing và X-Man, một đồng nghiệp lâu năm của Yoo Jae Suk, đứng đầu. Trong khi đó, Disney+ Korea cũng có kế hoạch giới thiệu rất nhiều phim truyền hình ấn tượng vào nửa đầu năm 2022, bao gồm bộ phim ca nhạc lãng mạn Soundtrack #1 (Han So Hwee, Hyungsik), bộ phim hành động giả tưởng Moving (Ryu Seung Ryong, Chae Tae Hyun, Jo In Sung, Han Hyo Joo) và bộ phim hành động/tội phạm Casino (Choi Min Sik, Heo Sung Tae, Kim Joo Ryung). 

 Phim truyền hình dài tập được mong đợi rất cao của tvN Big Mouse (Lee Jong Suk, YoonA) cũng sẽ có mặt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua Disney+ Korea.

Park Hyung Sik hé lộ về tình bạn đẹp của anh với V (BTS)

 Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Nhật Bản Mokkan Henshu, nam diễn viên Park Hyung Sik đã chia sẻ chi tiết về tình bạn thân thiết của anh với thành viên BTS Kim Taehyung, hay còn gọi là V. Dù cả 2 đều là người nổi tiếng nhưng Tanpopo thấy rằng họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết và rất quý giá.

Q: Bạn cảm thấy thế nào khi nhìn thấy những người bạn của mình, những người được yêu mến trên toàn thế giới?

A: Tôi vẫn không thể tin được. Họ đã nhận được giải thưởng tại các lễ trao giải nổi tiếng của Mỹ và thật bất ngờ khi thấy khán giả nước ngoài hát theo tiếng Hàn.
Nhưng với tôi, Taehyung vẫn là cậu em trai dễ thương của tôi. Khi gặp nhau, chúng tôi đùa giỡn với nhau. Em ấy không thay đổi so với lần đầu chúng tôi gặp nhau. Về công việc, V là một người chuyên nghiệp nhưng ở ngoài vẫn rất gần gũi.

Tanpopo cảm thấy nhẹ lòng khi biết được V vẫn là chàng trai bình thường mặc cho danh tiếng của BTS lên như diều gặp gió. Được biết họ trở nên thân thiết với nhau sau khi tham gia phim truyền hình Hwarang: The Poet Warrior Youth. Nhóm Wooga Squad còn bao gồm thêm 3 thành viên khác là Park Seo Joon, Choi Woo Sik và rapper Peakboy, ai cũng có lượng fan vô cùng lớn.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo rất tự hào về Jungkook khi anh có thể vừa hoạt động nghệ thuật năng nổ vừa học đại học mà vẫn hoàn thành tốt. 

>> Xem thêm: Jisoo cực xinh đẹp ở show Dior, Kim Sejeong được khen ngợi diễn xuất

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.