x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jisoo đi Pháp dự show Dior, Rosé hoãn lịch trình vì nhiễm COVID-19

Tanpopo 16:00 - 28/02/2022

Sáng thứ 2 đầu tuần của mọi người như thế nào rồi? Chưa gì Tanpopo đã phải nhận tin buồn rằng Rosé của BlackPink phải hoãn lịch trình nước ngoài vì nhiễm virus COVID-19 và Jisoo phải đi Pháp một mình. Ngoài ra còn có thông tin dàn sao Squid Game làm nên lịch sử ở giải SAG Awards nữa, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Rosé (BlackPink) dương tính COVID-19 

 Theo YG Entertainment vào ngày 28 tháng 2, Rosé đã phải hoãn một số lịch trình ở nước ngoài của mình do nhiễm COVID-19. 

"Đây là YG Entertainment. Rosé phát hiện dương tính với COVID-19 sau khi làm xét nghiệm PCR trước khi khởi hành vào ngày 28 tháng 2. Do đó, một số lịch trình ở nước ngoài của cô đã bị hủy bỏ. Ba thành viên còn lại (Jisoo, Jennie, Lisa) đã cho kết quả âm tính và tất cả các thành viên bao gồm cả Rosé đều không có bất kỳ triệu chứng đáng ngờ nào.

Tất cả các thành viên BLACKPINK đều được tiêm phòng đầy đủ COVID-19 và chúng tôi sẽ ưu tiên sức khỏe của các nghệ sĩ và nhân viên của họ.

 Tanpopo vô cùng nuối tiếc khi không thể thấy giọng ca Gone tỏa sáng ở Paris Fashion Week. Hy vọng nữ ca sĩ sớm khỏe lại để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Jisoo (BlackPink) lên đường đi Pháp tham dự show Dior

 Vì Rosé đột ngột xét nghiệm dương tính, Jisoo đã phải di chuyển qua Pháp một mình. Điều Tanpopo chú ý ở cô là màu tóc ombre mới cực cá tính. Liệu tạo hình này sẽ được sử dụng ở sản phẩm âm nhạc mới hay chỉ dành cho tuần lễ thời trang Paris?

 Jisoo trông vô cùng ấn tượng với áo len của hãng Dior phối cùng cardigan đen dài tay và quần jeans ống suông dập chỉ nổi. Cùng với đôi giày cao gót mũi nhọn, Jisoo thoải mái trong suốt chuyến bay dài của mình.

 Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon làm nên lịch sử ở SAG Awards 2022

 Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon khiến dân tình xôn xao khi giành được giải thưởng cho Nam diễn viên chính xuất sắcNữ diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim truyền hình dài tập với vai diễn trong Squid Game tại Screen Actors Guild Awards lần thứ 28. Đây là lần đầu tiên cả hai được đề cử và chiến thắng SAG, cũng như là ngôi sao châu Á đầu tiên giành được giải thưởng này.

"Ôi trời, cảm ơn bạn rất nhiều! Điều này thực sự rất quan trọng đã xảy ra với tôi. Chà, tôi đã viết rất nhiều nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể đọc hết được.

Nói không ngoa, cảm ơn rất nhiều giải thưởng SAG-AFTRA, và cảm ơn khán giả toàn cầu đã dành tình cảm cho Squid Game. Và cảm ơn nhóm Squid Game".

 Tanpopo lại cảm thấy xúc động thay cho Jung HoYeon khi cô rưng rưng nước mắt lên nhận giải. Mới 27 tuổi, rõ ràng chiến thắng lần này là một bước vô cùng to lớn đối với Jung Ho Yeon trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Military Prosecutor Doberman tung preview tập 1 cực gay cấn

 Military Prosecutor Doberman kể về Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) là một công tố viên thờ ơ, không quan tâm đến công việc và chỉ mong đến ngày được cởi bỏ quân phục. Mặt khác, Cha Woo In (Jo Bo Ah) là con gái duy nhất của một gia đình chaebol chọn trở thành công tố viên quân đội.

Preview tập 1 cho thấy Do Bae Man và Cha Woo In có mục tiêu hoàn toàn khác nhau, nên sự căng thẳng của họ là không thể tránh khỏi. Đoạn teaser bắt đầu với cảnh Do Bae Man thể hiện sự vui mừng trước lời đề nghị trở thành đối tác của Yong Moon Goo (Kim Young Min) tại một công ty luật lớn sau khi anh ấy phục vụ trong quân đội với tư cách là công tố viên trong 5 năm.

 Sau đó, Cha Woo In phát hiện ra Do Bae Man đang đi xuống hành lang và cô chào anh ta một cách lịch sự, nhưng anh đi ngang qua cô ấy mà không hề liếc nhìn khi nói: “Tôi đang trong cuộc thẩm vấn”. Lông mày cô ấy nhíu lại đầy khó chịu, và cô ấy cau mày trước sự trơ tráo của anh ta.

Đoạn video cũng cho thấy một cái nhìn thoáng qua của Cha Woo In với mái tóc đỏ rực khi cô ấy toát ra một khí chất hoàn toàn khác so với trước đây. Do Bae Man lồng tiếng hỏi: "Cha Woo In, tại sao bạn lại trở thành một công tố viên quân sự?". Chà, Military Prosecutor Doberman thực sự khiến Tanpopo vô cùng mong chờ chỉ với một đoạn preview ngắn.

Yoon Chan Young từng training với ASTRO, Lee Yoo Mi hé lộ quãng thời gian làm nhân viên giao hàng

 Trong tập mới nhất của Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, hai ngôi sao All of Us Are Dead đã cùng xuất hiện với tư cách khách mời. Trong phân đoạn phỏng vấn của chương trình, người dẫn chương trình Yoo Hee Yeol đã đề cập: “Tôi vừa mới biết điều này về Chan Young. Hóa ra anh ấy từng là thực tập sinh thần tượng".

“Tôi nhận được cuộc gọi từ một công ty và tôi đã ký hợp đồng với họ. Họ gợi ý rằng nếu tôi học hát và nhảy khi còn nhỏ, nó sẽ giúp tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi đã trở thành một loại thực tập sinh bán thời gian, và tôi đã đào tạo cùng với các thực tập sinh khác tại công ty. Đó là cách tôi gặp các hyung ASTRO.

Vào ngày đầu tiên tôi đến phòng tập, Rocky đang ăn tối. Và để chào đón tôi, anh ấy đã mua cho tôi món thịt hầm bulgogi. Từ đó đến nay đã 10 năm trôi qua, nhưng kỷ niệm đó vẫn khắc sâu trong tim tôi".

 Trong khi đó, Lee Yoo Mi kể về những ngày tháng làm nhân viên giao hàng, khi cô ấy vẫn làm công việc bán thời gian trước khi nổi tiếng với loạt phim ăn khách Squid Game.

“Giờ cao điểm là từ 2 đến 5, và bạn liên tục nhận được tin nhắn trong thời gian đó. Nó khá hấp dẫn. Vì vậy, tôi vẫn chưa thể xóa ứng dụng".

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Có vẻ như COVID-19 vẫn còn đang ảnh hưởng vô cùng nặng nề đến nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tanpopo hy vọng Rosé chóng khỏe để tiếp tục lịch trình của mình.

>> Xem thêm: Seo Ye Ji lần đầu xin lỗi, Sullyoon (NMIXX) lên top visual gen 4

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.