x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jisoo cực xinh đẹp ở show Dior, Kim Sejeong được khen ngợi diễn xuất

Tanpopo 15:19 - 02/03/2022

Qua đi những ngày Kbiz ảm đạm vì COVID-19, Tanpopo vui mừng mang đến cho mọi người một số thông tin tích cực như Jisoo tham gia show Dior trong khuôn khổ Paris Fashion Week cũng như Kim Sejeong được khen ngợi với diễn xuất trong phim mới A Business Proposal. Hãy cùng Tanpopo hóng hớt nhé!

Jisoo xinh đẹp tham dự show Dior tại Paris Fashion Week 2022

 Vì  nhiễm COVID-19, Jisoo đã phải sang Paris một mình và tham dự show của Dior. Ngôi sao mặc một chiếc váy kẻ sọc màu vàng dài trên đầu gối phối cùng sơ mi trắng và cà vạt đen. Giúp ngoại hình thêm nổi bật, Jisoo mang chiếc túi hiệu Cannage Lady Dior màu đen toàn tập và giày cao gót nhọn tôn dáng. 

Tanpopo còn xỉu up xỉu down khi Jisoo đã chia sẻ một vài khoảnh khắc về chuyến du lịch của mình trên Instagram Story, bao gồm một vài bức ảnh hậu trường về sự chào đón xa hoa của người Paris mà cô nhận được từ Dior Beauty. 

 Giống như các thành viên khác của BLACKPINK, Jisoo đã liên tục truyền cảm hứng cho Tanpopo bằng những lựa chọn làm đẹp và thời trang của mình. Tanpopo hy vọng sẽ được thấy thêm nhiều thành viên BLACKPINK khác ngoài Jisoo xuất hiện ở Paris Fashion Week lần này.

 Kim Sejeong được khen với vai diễn trong phim mới A Business Proposal

 A Business Proposal kể về Shin Ha Ri (Kim Sejeong), người xuất hiện trong một buổi xem mắt dưới vỏ bọc của bạn mình. Câu chuyện bắt đầu mở ra khi cô nhận ra rằng đối phương chính là CEO - Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) và anh thậm chí còn đưa ra một lời cầu hôn thú vị.

Trong phim, Kim Sejeong đóng vai Shin Ha Ri. Dù là diễn viên mới, cô vẫn thu hút Tanpopo và những khán giả khác nhờ diễn xuất tuyệt vời khi miêu tả nhân vật Ha Ri đầy trí hài hước và lanh lợi như bước ra từ nguyên tác webtoon vậy.

Diễn xuất của Kim Sejeong đỉnh phải biết, bộ phim này thật hài hước, tôi yêu cô ấy rất nhiều.

Kỹ năng diễn xuất của Kim Sejeong thật xịn

Kim Sejeong rất đáng yêu trong bộ phim này.

Kim Sejeong thật dễ thương, không việc gì cô ấy không thể làm được.

Thật tốt ở phần diễn xuất, các tình huống quá nhiều nhưng Kim Sejeong nhập vai quá xuất sắc 

Kim Sejeong thực sự diễn rất chân thực, nên xem cô ấy là mê.

Bộ phim rất vui nhưng diễn xuất của cô ấy khiến nó trở nên tốt hơn rất nhiều.

 Bạn đã xem tập đầu tiên của A Business Proposal chưa?

Bae (NMIXX) được nhận xét giống “tình đầu quốc dân” Suzy

 Ngay cả trước khi ra mắt, NMIXX đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình của từng thành viên và kỹ năng biểu diễn độc đáo của từng người được tiết lộ qua nhiều video cover khác nhau. Trong buổi giới thiệu, mỗi thành viên đều có cơ hội giới thiệu bản thân với báo giới và thể hiện nét quyến rũ và cá tính riêng của mình.

 Đặc biệt, Tanpopo nhận thấy một thành viên của NMIXX - Bae có cách nói chuyện và hát khá giống Suzy. Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với quan điểm này, cho rằng giọng nói của Bae cũng giống với “tình đầu quốc dân”. Ở một số góc độ nhất định, Bae càng khiến người xem liên tưởng đến Suzy ngày nào. 

Khuôn mặt của cô ấy giống Suzy quá vậy, chị em song sinh à.

Ồ, cô ấy trông giống Suzy quá, giọng hát làm tôi liên tưởng tới.

Tôi nghĩ cô ấy giống như một sự pha trộn giữa Suzy và Wendy.

Cách Bae nói chuyện cũng giống Suzy nhưng thật dễ thương.

Nếu bạn nhắm mắt lại và lắng nghe, cô ấy giống như Suzy vậy.

 Đối với Tanpopo, Suzy là độc nhất vô nhị không ai có thể thay thế được nhưng Bae cũng có nét riêng của cô. Với danh xưng “tiểu Suzy”, liệu Bae có thành công trong tương lai với nhóm nhạc NMIXX hay không?

Trend váy cạp thấp nhen nhóm trong giới giải trí Hàn Quốc

 Các thương hiệu thời trang hàng đầu đang bắt đầu lần lượt giới thiệu phong cách low rise (cạp trễ) trong các bộ sưu tập Xuân/Hè năm 2022 và Tanpopo cũng để ý rằng những người nổi tiếng đang theo đuổi trend này. 

Theo các chuyên gia trong ngành thời trang, các thương hiệu thời trang cao cấp mới đây đã trình làng kiểu váy low rise trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022. Chanel đã cho ra mắt kiểu váy trễ nải và lập tức gây show. Thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, Miu Miu cũng thể hiện phong cách thời trang với áo crop top đan dây kết hợp cùng chân váy ngắn xẻ tà thấp hơn eo.

 Tháng trước, YoonA của Girls 'Generation đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle khi mặc một chiếc váy ngắn cạp trễ, khoe eo thon gọn. Phần nhô cao làm tăng vẻ quyến rũ cho bộ trang phục mà YoonA mặc trong ảnh và làm nổi bật hình thể  của cô. 

 Nữ diễn viên Kim Tae Ri đã tham dự buổi giới thiệu sản xuất bộ phim Twenty Five, Twenty One của đài tvN vào đầu tháng này và mặc một chiếc áo màu vàng cùng áy dài cạp thấp. Tanpopo phải tậu cho mình một chiếc váy cạp thấp để bắt trend ngay thôi!

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Có ai móng ngóng từng tập phim A Business Proposal như Tanpopo không? Tương tác màn ảnh giữa Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng khiến phim vô cùng cuốn hút, cứ muốn xem mãi thôi!

>> Xem thêm: NU'EST viết thư tay xin lỗi fan hậu tan rã, Soyeon xin lỗi vì đạo nhạc

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.