x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

NU'EST viết thư tay xin lỗi fan hậu tan rã, Soyeon xin lỗi vì đạo nhạc

Tanpopo 17:30 - 01/03/2022

Ngày đầu tháng của mọi người như thế nào rồi? Tanpopo có rất nhiều thông tin đáng chú ý về Kbiz muốn chia sẻ tới các bạn như công ty chủ quản của Hyun Bin phản hồi về ngày cưới của nam diễn viên cũng như nhóm nhạc nam NU'EST viết thư tay xin lỗi fan hậu tan rã. Cùng hóng hớt với Tanpopo nhé!

Công ty chủ quản của Hyun Bin phản hồi về tin đồn xoay quanh ngày cưới của cặp đôi

 Ngay sau khi hai ngôi sao xác nhận vào đầu năm nay rằng họ dự định kết hôn vào tháng 3, các phương tiện truyền thông đã đăng tải nhiều thông tin liên quan đến địa điểm tổ chức đám cưới tại Grand Walkerhill Seoul. Bây giờ, một số đầu báo còn tuyên bố rằng ngày cưới đã được ấn định vào ngày 30 tháng 3.

 Trong khi thông báo về hôn lễ và lễ cưới sắp diễn ra, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều nhấn mạnh rằng đám cưới sẽ diễn ra riêng tư, chỉ có mặt gia đình và bạn bè thân thiết, đồng thời mong công chúng thông cảm. Liên quan đến những thông tin đồn đoán về ngày tổ chức đám cưới, công ty quản lý của Hyun Bin bình luận cộc lốc làm Tanpopo cười lăn cười bò:

 “Rất khó để xác nhận những vấn đề liên quan đến đời tư của ngôi sao”.

 Chà, Tanpopo mong đến ngày 30/3 để có thể thấy Son Ye Jin mặc váy cưới quá đi!

NU'EST viết thư tay xin lỗi fan hậu tan rã

 Trước đó vào ngày 28 tháng 2, Pledis Entertainment đã thông báo rằng hợp đồng của họ với NU’EST sẽ hết hạn vào ngày 14 tháng 3. JR, Aron và Ren sẽ rời công ty, trong khi Baekho và Minhyun đã quyết định gia hạn hợp đồng. Cả 5 thành viên đã viết thư tay để chào fan lần cuối khiến trái tim Tanpopo thổn thức. 

 Trưởng nhóm JR viết:

"Xin chào, đây là NU’EST’s JR. Bây giờ đã gần đến mùa xuân, có vẻ như mùa đông đang chuẩn bị cho một đợt lạnh cuối cùng. L.O.Λ.E [tên fandom] đang làm gì? 

Tôi không biết phải nói điều này như thế nào, vì vậy tôi đã viết lại điều này hàng chục lần. Sau một thời gian dài suy nghĩ và thảo luận, các thành viên đã quyết định đi theo con đường riêng của mình. Các bạn đã dõi theo tuổi thiếu niên và đôi mươi của chúng tôi và chỉ giúp chúng tôi đi trên những con đường đẹp nhất và tốt nhất, tôi xin chân thành cảm ơn và yêu mến các bạn. Tình yêu và lòng biết ơn này không phải là trong quá khứ mà là ở hiện tại và tương lai.

Tôi cũng xin cúi đầu cảm ơn các nhân viên tại Pledis, bao gồm cả CEO Han Sung Soo, người đã dẫn dắt và theo dõi một cậu bé nhà quê không biết gì để cậu không sa vào con đường sai trái. Tôi dự định sẽ tiếp tục tích lũy kinh nghiệm một cách đúng đắn và chân thành giống như tôi đã làm cho đến bây giờ.

Khi tuyết mùa xuân nở và một cơn gió nhẹ bắt đầu thổi qua, tôi sẽ gửi tin vui đến bạn một lần nữa".

 Thành viên Aron trải lòng: 

"Trong 10 năm qua, có rất nhiều thời điểm khó khăn và những khoảnh khắc chúng tôi muốn bỏ cuộc, nhưng chúng tôi đã có thể vượt qua nhờ L.O.Λ.E. Tôi đã có thể học được nhiều điều về tình yêu, lòng biết ơn và những gì quý giá. Cảm ơn nhiều. Nhờ NU’EST mà tôi mới được gặp L.O.Λ.E, tôi đã cùng L.O.Λ.E trải qua những giây phút hạnh phúc và quý giá nhất trong cuộc đời mình. Cảm ơn vì đã cho tôi những kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên cho đến khi tôi còn sống. Tôi đã thực sự hạnh phúc.

Tôi rất sợ và lo lắng khi phải làm mọi việc một mình, nhưng tôi sẽ ở lại với bạn, vì vậy đừng quá buồn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp tình yêu mà tôi đã nhận được trong hơn 10 năm qua, vì vậy tôi rất biết ơn nếu các bạn tiếp tục đi trên con đường này với tôi."

 Baekho viết:

"Tôi đã trải qua 10 năm với tư cách là thành viên Baekho của NU’EST. Nếu tôi nghĩ về mọi thứ đã xảy ra trước khi chúng tôi ra mắt cho đến bây giờ, tôi đã ấp ủ những ước mơ mới, đạt được những ước mơ đó, thực hiện những ước mơ mới và trải nghiệm những điều tôi chưa bao giờ tưởng tượng.

Thành thật mà nói, đã không lâu tôi thậm chí còn tin rằng chúng tôi sẽ có thể nói lời cảm ơn vào ngày kỷ niệm 10 năm. Tôi rất biết ơn các thành viên, L.O.Λ.E và vô số người khác vì đã giúp tôi có thể nói ra điều đó. 

Mặc dù đã có những lúc tôi cảm thấy tuyệt vọng hay thất vọng, nhưng càng dành nhiều thời gian cho L.O.Λ.E, tôi càng muốn đi thật chậm và thật lâu cùng họ. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục bước từng bước trong khi chia sẻ những cảm xúc như tình yêu và tiếng cười với bạn. Gửi tới các thành viên NU’EST, tôi yêu các bạn."

 Minhyun cũng xúc động khi bày tỏ lòng mình:

"Tôi có rất nhiều lo lắng về việc làm thế nào để nói điều này trước L.O.Λ.E, những người đang chờ đợi với sự phấn khích và hạnh phúc cho lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt của chúng tôi. Sau nhiều cuộc thảo luận về tương lai của NU’EST với các thành viên và công ty chủ quản, tôi và các thành viên đã quyết định bắt đầu lại.

 Đã có nhiều lúc chúng tôi mệt mỏi đến kiệt sức và muốn khóc, nhưng chúng tôi nghĩ đến L.O.Λ.E và vượt qua và chịu đựng nó. Lý do chúng tôi có thể chạy xa mà không mệt mỏi, động lực của chúng tôi, là tình yêu và sự ủng hộ của L.O.Λ.E. Tôi sẽ không bao giờ quên lòng biết ơn mà tôi cảm thấy đối với tình yêu mà bạn đã dành cho chúng tôi.

L.O.Λ.E, cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi những giây phút thật ấm áp và hạnh phúc. Tôi đã hạnh phúc. Thông qua việc gặp gỡ L.O.Λ.E, tôi đã học được cách cho và nhận tình yêu. Tôi sẽ đền đáp tình yêu của bạn bằng cách làm việc lâu dài với sự chân thành."

 Thành viên điển trai nhất nhóm - Ren bộc bạch:

"Đầu tiên, tôi chỉ có thể nói rằng tôi xin lỗi các L.O.Λ.E, những người chắc hẳn đã chờ đợi tin tức về việc gia hạn hợp đồng của chúng tôi. Cảm giác như mới hôm qua tôi 16 tuổi và rời bỏ cha mẹ để trở thành một thực tập sinh để đạt được ước mơ trở thành ca sĩ, nhưng bằng cách nào đó, đã 10 năm kể từ khi tôi ra mắt với tư cách là NU’EST.

Khi còn nhỏ, tôi rất nhớ nhà và khiến những người xung quanh lo lắng và hồi hộp về lần ra mắt của tôi, nhưng vì tôi ở cùng các thành viên khác nên chúng tôi đã có thể cùng nhau chạy về mục tiêu chung. Sau khi chúng tôi ra mắt, chính nhờ L.O.Λ.E, người đã luôn ở bên chúng tôi và tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc cùng chúng tôi và cổ vũ chúng tôi, mà tôi đã có thể chịu đựng mọi thứ. Đó là khoảng thời gian rất ấm áp và hạnh phúc mà tôi đã trải qua cùng L.O.Λ.E.

Vì đã quá lâu nên việc đưa ra quyết định này khó khăn hơn rất nhiều… nhưng tôi đã quyết định rời NU’EST và đi theo một hướng hơi khác. Đó không phải là con đường tôi đã từng đi trước đây, vì vậy tôi hơi sợ hãi và thận trọng, nhưng tôi muốn lấy hết can đảm và bước đi. Tôi cảm thấy thật lạ lẫm khi không biết con đường tiếp theo sẽ mở ra trước mắt mình, nhưng tôi sẽ lấy công việc mình đã làm cho đến bây giờ làm động lực và dũng cảm bước tiếp.

Tôi nghĩ rằng tôi có thể tồn tại bây giờ là nhờ các thành viên và L.O.Λ.E. Tôi sẽ không quên cảm giác của mình lúc này và tự tin bước đi. Tôi biết ơn tất cả những khoảnh khắc mà tôi đã trải qua với tư cách là Ren của NU'EST."

Soyeon (G)I-DLE xin lỗi vì “mượn” nhạc

 Mới đây Tanpopo vô cùng bất ngờ khi hay tin Soyeon của (G)I-DLE đã vướng vào một cuộc tranh cãi khi hát trong bài hát cuối cùng SUN từ chương trình My Teenage Girl nghe giống với đĩa đơn 2019 WAVE của ATEEZ.

Vấn đề nảy sinh khi KQ Entertainment đưa ra một tuyên bố liên quan đến những điểm tương đồng vào ngày 28 tháng 2 KST. Ngay sau đó, CUBE Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi giải thích rằng họ đã liên hệ với nhà soạn nhạc ban đầu và đưa ra lời xin lỗi. Ngoài ra, công ty cũng chỉnh sửa phần credit để xoa dịu sự giận dữ của công chúng. 

 Cùng ngày, trưởng nhóm Soyeon của (G)I-DLE đã đăng đàn xin lỗi cá nhân vì gây ra vụ lùm xùm này:

 "Với tư cách là một người sáng tạo, tôi xin lỗi vì những tranh cãi đã nổ ra. Tôi đã muộn màng nhận ra sự giống nhau về giai điệu của SUN, bài hát cuối cùng của My Teenage Girl.

Về những điểm tương đồng được nêu ra sau khi chương trình phát sóng kết thúc, tôi nghĩ rằng việc xin lỗi dù ca khúc có một phần giống là đúng đắn, vì vậy tôi đã thông báo cho người sáng tác ban đầu của bài hát về tình huống này và xin lỗi.

Chúng tôi thành thật xin lỗi người sáng tác, nghệ sĩ và người hâm mộ vì sự cố mới nhất đã gây ra sự nhầm lẫn này. Chúng tôi sẽ chú ý nhiều hơn trong tương lai. Tôi xin lỗi."

Thôi thì Soyeon đã thành thật xin lỗi như vậy thì Tanpopo nghĩ khán giả cũng nên thông cảm cho cô thay vì tiếp tục chỉ trích Soyeon. 

Rosé (BlackPink) chia sẻ về đam mê trượt ván và con đường trở thành đại sứ của YSL

 Mới đây Rosé đã nhận lời xuất hiện trên tạp chí Dazed. Tại đây, cô đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về sở thích mới của mình:

“Đôi khi trong khi tôi đứng yên, tôi nảy ra ý tưởng. Giờ nghĩ lại, thấy hơi kỳ lạ nên cũng buồn cười, nhưng một ngày nọ, tôi tưởng tượng mình đang trượt ván khi đang ngủ nên quyết định học bộ môn này".

 Bức ảnh về chuyến thăm của Rosé đến ngôi nhà ở Los Angeles của giám đốc sáng tạo tại Yves Saint Laurent, Anthony Vaccarello, đã thu hút được sự chú ý. Khi được hỏi về điều đó, Rosé dành những lời khen có cánh cho Anthony Vaccarello:

“Tôi nghĩ mình nên trở thành một người sáng tạo tuyệt vời như Anthony bởi vì mặc dù chúng tôi làm việc cùng nhau, nhưng tôi có thể thấy anh ấy đang cố gắng tìm hiểu tôi nhiều hơn. Khi gặp anh Anthony, tôi kể về cuộc đời mình mà không chút ngại ngần. Anh ấy có vẻ giống như một người anh trai đưa ra lời khuyên và anh ấy cũng giống như một người bạn”. 

 Các nhà đầu tư dự đoán BlackPink có thể trở lại vào mùa thu 

 Nhà nghiên cứu đầu tư của Shinhan, Ji In Hae, vừa đề xuất mức giá 89.000 KRW (74 USD) cho cổ phiếu của YG Entertainment. Vào ngày 25, ngày giao dịch trước đó, giá cổ phiếu của YG Entertainment đóng cửa ở mức 64.800 KRW (54 USD).

“YG Entertainment sẽ tiếp tục đạt được mức tăng trưởng thu nhập cao với sự vận hành đầy đủ của tất cả các ngôi sao của mình.”

Big Bang sẽ tiếp tục hoạt động trở lại và vẫn được đánh giá là nhóm nhạc chủ lực xét về đóng góp doanh thu của YG Entertainment. Ngoài ra, nhà nghiên cứu cho biết nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK cũng sẽ trở lại sau mùa hè này.

Không chỉ Big Bang và BLACKPINK comeback mà iKON cũng sẽ bắt đầu hoạt động trong quý 2 năm nay. TREASURE dự kiến sẽ tiến hành một buổi biểu diễn kết hợp offline và online bắt đầu từ tháng 4 và chuẩn bị cho một sự trở lại khác vào nửa cuối năm nay.

 Ngoài ra, Tanpopo còn hóng hớt được rằng YG Entertainment cũng có kế hoạch giới thiệu một nhóm nhạc nữ mới trong năm nay. Với tổng toàn lực như vậy, YG Entertainment dự kiến ​​sẽ đạt doanh thu 491,5 tỷ KRW (408 triệu USD) và lợi nhuận hoạt động 70,7 tỷ KRW (58,8 triệu USD) trên cơ sở hợp nhất vào năm 2022. So với năm 2021, doanh thu tăng 38,2% và lợi nhuận hoạt động tăng 39,9%, một con số vô cùng ấn tượng đúng không?

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo thấy rằng YG Entertainment đang thực sự trên đà hồi phục sau nhiều lùm xùm không đáng có trong quá khứ. Với dự đoán của Ji In Hae như vậy, bạn mong chờ nhóm nhạc nào của YG Entertainment nhất?

>> Xem thêm: Jisoo đi Pháp dự show Dior, Rosé hoãn lịch trình vì nhiễm COVID-19

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.