x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhận giải thưởng danh giá, sao Hàn vẫn bị khán giả chê bai diễn xuất

Roses 17:25 - 02/03/2022

Đối với một diễn viên thì giải thưởng diễn xuất tại các liên hoan phim luôn là thành tích đáng giá trong sự nghiệp. Thế nhưng không phải ngôi sao nào cũng có được sự ủng hộ từ phía khán giả khi nhận cúp. Kbiz cũng nhiều lần chứng kiến màn “dậy sóng” từ mạng xã hội khi cho rằng nhà đài đã trao nhầm cúp cho diễn viên.

Hãy cùng mình điểm lại một số gương mặt đình đám xứ Hàn bị khán giả chê diễn dở sau khi nhận giải thưởng cao quý dưới đây nhé!

Jung Ho Yeon

Sau thành công của tác phẩm điện ảnh Squid Game (Trò Chơi Con Mực) với rating cao ngất ngưởng, cái tên Jung Ho Yeon đã nổi lên như một hiện tượng khi tham gia vai trò nữ chính trong cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt. 

Theo mình thì chính sức nóng của bộ phim đã giúp Jung Ho Yeon giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại SAG Awards 2022 (Screen Actors Guild Awards). 

Mình thấy đây là một kết quả khá xứng đáng với Jung Ho Yeon, tuy nhiên, phần đông khán giả lại chỉ trích rằng nữ diễn viên Squid Game này không xứng đáng nhận giải. Mình có đọc nhiều bình luận của netizen, trong đó nhiều người cho rằng Jung Ho Yeon là một tân binh hoàn toàn không xứng với chiếc cúp danh giá. 

Hơn nữa, các ý kiến đều chê bai diễn xuất “cả phim chỉ có một biểu cảm” của cô. Thậm chí, có netizen còn ví von biểu cảm của Jung Ho Yeon trong phim giống như “mất sổ gạo” chứ không phải diễn xuất. Như vậy là dù trước đó nhận được sự yêu mến từ rất nhiều khán giả, trở thành hiện tượng của làng phim Hàn, nhưng Jung Ho Yeon lại bị chê bai rất nhiều khi nhận giải thưởng lớn. 

>> Xem thêm: Những câu thoại siêu rung rinh nghe là đổ trong Twenty Five Twenty One

Suzy

Nếu là fan cứng của điện ảnh Hàn chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ màn nhận cúp gây tranh cãi của Suzy tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2019. Tại đây, nữ idol đã giành ngôi vị Nữ diễn viên xuất sắc trong hạng mục phim truyền hình ngắn tập với bộ phim Lãng Khách (Vagabond).

Điều đáng nói ở đây chính là việc Suzy đã “đánh bại” ngôi sao điện ảnh Jang Nara trong phim Vị Khách VIP để giành lấy ngôi vị này. Đây quả thực là một giải thưởng quan trọng, danh giá hàng đầu tại SBS Drama Awards thường niên, và mình đã thật bất ngờ khi nó đã đến tay một nữ ca sĩ lấn sân sang điện ảnh chứ không phải là nữ diễn viên chuyên nghiệp nào. 

Ngay lập tức, những ý kiến bình luận bày tỏ sự “phản đối gay gắt” về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu dành cho Suzy đã ngập tràn mạng xã hội. Đa số netizen xứ sở kim chi đều cho rằng: “Nhà đài có lẽ đã nhầm khi đưa cúp cho Suzy thay vì Jang Nara?”.

Seolhyun 

Tại Lễ trao giải AAA 2018, khi Seolhyun lên nhận giải thưởng Nữ diễn viên làn sóng mới đã ngay lập tức bị netizen bày tỏ trạng thái “không hài lòng”. Mình có đọc được bình luận của nhiều khán giả khẳng định thành viên AOA có diễn xuất rất tệ trong tác phẩm The Great Battle nhưng không hiểu sao lại nhận được giải thưởng danh giá. 

Chưa hết, netizen xứ Hàn còn chỉ ra dẫn chứng về diễn xuất nhàm chán của Seolhyun khi bị nhà phê bình Kim Yong Ho thẳng thắn chia sẻ: "Đối với Seolhyun, tôi cũng không biết tại sao cô ấy lại xuất hiện ở bộ phim đó nữa!". 

>> Xem thêm: Jisoo và dàn nữ idol tự dìm sắc khi đóng phim nhưng vẫn nổi bật

Sehun 

Cũng tại Lễ trao giải AAA 2018, một idol Kpop trở thành tâm điểm mỉa mai khi nhận giải Starpay Popularity Award cho hạng mục Nam diễn viên. 

Đó là Sehun trong webdrama Dokgo Rewind. Mình thấy thật bất ngờ khi thành viên EXO được bình chọn nhiều nhất, vượt qua các tên tuổi lớn như Park Seo Joon, Jung Hae In và cả D.O - những nam diễn viên có tác phẩm nổi bật trong năm đó.

Netizen Hàn ngay lập tức “dậy sóng”, cho rằng Sehun không xứng đáng khi chỉ diễn xuất trong một webdrama nhỏ nhoi. Thậm chí, bộ phim này còn không gây được tiếng vang gì cả.

 Đến khi Sehun nhận giải mình cũng mới đi tìm phim để xem chứ trước đó, nhiều khán giả cũng giống mình, đều không biết nam ca sĩ đi đóng phim. 

Cả 4 cái tên trên đây đều là những gương mặt được khán giả yêu mến nhưng khi họ giành giải thưởng cao quý thì lại nhận về nhiều bình luận không hài lòng. Hi vọng trong thời gian tới, các nghệ sĩ sẽ nỗ lực hơn nữa để cải thiện diễn xuất, giúp khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn. 

*Bài viết của Roses gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.