x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đổng Khiết và dàn mỹ nhân Cbiz lấy chồng tài tử vẫn cặp kè trai xấu

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 24/06/2023

Người ta thường chê trách nam giới thích tìm "của lạ" dù đã có bà xã xinh đẹp như tiên. Thực ra, trong làng giải trí Hoa ngữ cũng có không ít mỹ nhân gây choáng vì gu “mặn”, phụ bạc ông xã tài tử điển trai để qua lại với những người có ngoại hình kém hơn. Ví dụ như Đổng Khiết cặp kè với Vương Đại Trị, Lý Tiểu Lộ lén lút với PG One... Ngoài họ, làng giải trí Hoa ngữ cũng còn không ít sao nữ như thế đâu. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé!

Lạc Cơ Nhi

Lạc Cơ Nhi từng khiến hàng triệu cô gái phải ghen tỵ khi kết hôn với "Thiên vương" Lê Minh. Thuở ở chung nhà, Lạc Cơ Nhi được ông xã cưng chiều như công chúa, đi đến đâu cũng dắt vợ theo cùng. Lê Minh còn để mặc Lạc Cơ Nhi dùng toàn bộ số tiền mà mình kiếm được để mua sắm đồ hiệu hay đầu tư kinh doanh.

Đáng tiếc, vẻ điển trai, tiền bạc lẫn tình yêu của Lê Minh vẫn chẳng thể giữ chân được Lạc Cơ Nhi. Bởi thời gian ngắn sau đó, Lạc Cơ Nhi bị phát hiện ngoại tình với một gã ngoại quốc và ly hôn với Lê Minh. Tiếp theo đó, cô kết hôn với một vị đại gia khác nhưng vẫn chẳng hạnh phúc bền lâu. Còn Lê Minh sau cú sốc bị phản bội đó đã chọn kết hôn với một cô gái bình thường, sống kín tiếng bên vợ con.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Diêu Thần

Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc từng là một trong một trong những cặp "kim đồng ngọc nữ" có tiếng của làng giải trí xứ Trung. Đáng tiếc, sau 7 năm chung sống thì cả 2 lại "đường ai nấy đi". Thuở ấy, dư luận đều cho rằng Lăng Tiêu Túc vì Đường Nhất Phi mà phụ bạc Diêu Thần nên đã tặng rất nhiều "gạch" cho anh.

Tuy nhiên, nhiều năm sau đó, người ta mới vỡ lẽ, chính Diêu Thần mới là người "ham của lạ". Bởi cô qua lại với tận 4 người đàn ông khác nhau trong 7 năm hôn nhân, cũng từng bị bắt quả tang. Khi sự thật được phanh phui, sự nghiệp Lăng Tiêu Túc đã tan tành, còn Diêu Thần thì có địa vị khủng nên chẳng ai đả động được.

Đổng Khiết

Cách đây hơn 10 năm, mỗi lần nhắc đến Đổng Khiết - Phan Việt Minh, công chúng đều tỏ ý ngưỡng mộ vô cùng. Bởi họ không chỉ là cặp trai tài gái sắc mà còn nên duyên từ phim ảnh, có chung một cậu con trai được thừa hưởng ưu thế ngoại hình của bố mẹ. Thế nhưng, hạnh phúc của họ lại tan vỡ vì Đổng Khiết đột nhiên tố chồng mê "đỏ đen" hay "tác động vật lý" vợ.

Khi cả Cbiz cùng đứng về phía Đổng Khiết thì cô bị lộ ảnh qua lại với Vương Đại Trị, diễn viên kém xa Phan Việt Minh về ngoại hình lẫn danh tiếng. Từ "ngọc nữ", Đổng Khiết bị khán giả quay lưng, mỉa mai vì "gu mặn". Sự nghiệp diễn viên khó khăn, Đổng Khiết đành theo nghề livestream bán hàng để mưu sinh, khiến khán giả vừa giận vừa thương.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ cũng từng là cái tên được hàng triệu cô gái ghen tỵ và ngưỡng mộ vì có hôn nhân đáng ghen tỵ bên Giả Nãi Lượng. Thuở ấy, cả Cbiz đều háo hức được xem cặp đôi này tương tác với con gái Điềm Hinh, khoe cuộc sống hạnh phúc và viên mãn tựa như truyện ngôn tình. Đáng tiếc, chính Lý Tiểu Lộ đã tự mình phá hủy tất cả.

Hờ hững ông xã điển trai tài giỏi, cô qua lại với PG One, rapper ngoài tuổi trẻ thì kém Giả Nãi Lượng về mọi mặt. Sau khi sự việc bị phanh phui, Lý Tiểu Lộ chính thức bị "đóng băng" sự nghiệp. Giờ đây, cô lại khiến người ta lo lắng vì cách nuôi dạy con gái lạ lùng, khiến cô bé trưởng thành sớm hơn bạn bè đồng lứa.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là 4 mỹ nhân Hoa ngữ bị khán giả đánh giá là "gu mặn", có chồng là tài tử điển trai vẫn cặp kè với những người thua kém về mọi mặt. Vì chuyện này mà hình tượng lẫn sự nghiệp của họ đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong đó, Đổng Khiết và Lý Tiểu Lộ là trường hợp mình thấy đáng tiếc nhất. Giá như họ đừng vì những phút nông nổi chạy theo cảm xúc phù phiếm thì đã không thê thảm như bây giờ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".