x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 10/3: Cung Tuấn kết hôn, Angelababy có bạn trai mới?

Carole 07:15 - 10/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Phim tiếp theo của Dương Tử là phim nào?

Thời gian gần đây, Dương Tử được cho là sẽ tham gia bộ phim Thương Khung Chi Bắc nhưng giờ thì chẳng có thêm tin tức nào cả. Dương Tử cũng muốn chuyển hình lắm nhưng nền tảng đang giữ chặt lấy cô ấy không buông. Bộ Trường Tương Tư vốn đã được chuẩn bị từ lâu, nữ chính mà Tencent xem trọng nhất là Dương Tử, ngoài cô ấy ra họ không cần ai cả. Đoàn đội của Dương Tử từng nhiều lần từ chối bộ phim này nhưng Tencent không chịu bỏ cuộc và cuối cùng cô ấy đành phải đồng ý. 

Mặc dù Dương Tử bây giờ không thiếu tài nguyên nhưng nếu đắc tội với nền tảng thì cũng chẳng phải chuyện tốt gì đâu. Xét cho cùng thì Dương Tử chỉ là diễn viên, dù có năng lực đến cỡ nào cũng chẳng vượt qua được tư bản. Tuy nhiên, kịch bản của Trường Tương Tư cũng không tồi, Tencent cũng đưa vào mức đầu tư lớn nhất có thể nên Dương Tử đã chấp nhận ký hợp đồng và hiện tại đang tìm nam chính. Trương Vãn Ý chỉ được coi là sự lựa chọn bất đắc dĩ cuối cùng thôi, nhà đầu tư muốn tìm đại lưu lượng, chắc 2 ngày tới sẽ có tin tức đấy.

2. Cung Tuấn kết hôn?

Cung Tuấn ngày trước từng hẹn hò với một người bạn gái trong giới, lúc đó 2 người họ cũng tạo ra nhiều ồn ào đấy nhưng không được ai chú ý đến cả. Tuy nhiên, đối thủ của Cung Tuấn lại tung ra tin anh ấy và bạn gái cũ đã tái hợp, còn bí mật kết hôn rồi nữa cơ. Nhưng Cung Tuấn thật sự chưa kết hôn, giờ mà kết hôn chẳng phải phá hủy sự nghiệp của anh ấy hay sao nên anh ấy sẽ không kích động mà làm mấy chuyện như vậy. Gần đây, đoàn đội Cung Tuấn đã thuê rất nhiều người để lập kế hoạch phát triển mới cho anh ấy.

3. Vương Nhất Bác hợp tác với Viên Băng Nghiên?

Vương Nhất Bác vừa quay xong phim thì công ty lại tiếp tục đưa dự án mới đến cho anh ấy. Ban đầu, Vương Nhất Bác muốn dừng việc quay phim lại một thời gian để ổn định lại đã nhưng sắp xếp của công ty khiến anh ấy không có cơ hội ấy. Bộ phim cổ trang – thần tượng Thất Dạ Tuyết muốn mời cả Vương Nhất Bác với Viên Băng Nghiên, nền tảng sẵn sàng dùng tài nguyên khác để đổi cho anh ấy, thậm chí nữ chính có thể là người khác chứ không nhất thiết là Viên Băng Nghiên. Nhưng nhìn tổng thể thì bộ phim này cũng chỉ ở mức trung bình thôi.

4. Vì sao Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò với Dương Dương?

Dương Dương và Triệu Lộ Tư bị đồn hẹn hò xuất phát từ việc Triệu Lộ Tư đăng tải chiếc bánh sinh nhật có liên quan đến Dương Dương. Trong suốt khoảng thời điểm từ khi 2 người họ cùng quay phim cho đến nay, Dương Dương chưa từng chủ động sao tác cp, trong khi đó thì Triệu Lộ Tư ra thông cáo nhiều như cơm bữa. Chỉ có điều cách đây không lâu, phía Triệu Lộ Tư bỗng nhiên cho biết cô ấy còn độc thân và ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với Dương Dương. Còn vì sao giờ Triệu Lộ Tư mới lên tiếng, vì hết nhiệt rồi không thể cọ được gì nữa nên thôi chứ sao.

5. Angelababy có bạn trai rồi?

Tôi nghĩ chắc không phải là bạn trai đâu nhưng cũng là đối tượng mập mờ. Trước khi ly hôn thì đã có rất nhiều người để ý đến Angelababy, giờ cô ấy ly hôn rồi thì những người đó công khai theo đuổi, trong giới hay ngoài giới đều có cả. Gần đây có tin Angelababy qua lại rất thân thiết với một đại gia bất động sản, người này cũng không đến mức hơn cô ấy mấy chục tuổi tuổi đâu, có khả năng là trẻ hơn Huỳnh Hiểu Minh một chút. Điều kiện gia đình bên nam rất tốt, lại giàu có nữa và anh ta cũng giống Angelababy, từng kết hôn nhưng chưa có con. 

Tính ra thì Angelababy vẫn còn khá trẻ, tuy đã có con nhưng quyền nuôi dưỡng thuộc về Huỳnh Hiểu Minh nên cô ấy cũng không cần bận tâm nhiều. Angelababy hiện tại không thiếu tiền, ký với Duyệt Khải xong cô ấy không thiếu tài nguyên, cũng chẳng cần hy sinh tình cảm vì lợi ích nữa. Về mối tình tiếp theo, Angelababy cũng trở nên thận trọng hơn một chút nhưng cô ấy vẫn sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

6. Nhiệt độ của Thẩm Nguyệt thời gian này không còn tốt như trước nữa, đồng thời tài nguyên cũng kém chất lượng. Tuy nhiên, Thẩm Nguyệt vẫn chưa đến mức rơi xuống đáy vực, cô ấy vẫn còn có tài nguyên trong tay.

7. Tôn Lệ và Quan Hiểu Đồng thân quen là do Lộc Hàm giới thiệu. Tính ra thì Lộc Hàm và Đặng Siêu là một trong số ít bạn bè thật sự trong showbiz nên nửa kia của họ cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp.

8. Thành Nghị không thích việc cùng các nữ diễn viên sao tác cp. Nhưng Trầm Vụn Hương Phai chuẩn bị lên sóng, Hoan Thụy chắc chắn sẽ tăng cường việc phát thông cáo liên quan đến cp của anh ấy với Dương Tử.

9. Có rất nhiều sao trẻ chủ động liên hệ với Dương Mịch, họ không chỉ coi trọng nhiệt độ mà còn có cả những tài nguyên trong tay cô ấy nữa.

10. Bên phía nhà sản xuất bộ phim Công Tố Tinh Anh vốn đã đàm phán gần xong với Chung Sở Hi rồi nhưng nào ngờ nhà đầu tư kiên trì chọn Địch Lệ Nhiệt Ba, còn trực tiếp cùng cô ấy ký hợp đồng luôn.

Theo Carole thấy thì Trường Tương Tư là một dự án lớn của Tencent, kịch bản cũng ổn áp nên Dương Tử nhận phim này chắc cũng không đến mức thiệt thòi gì. Chỉ có điều, việc nhận đóng nhiều phim cổ trang có thể sẽ khiến cô ấy bị chê “một màu” đấy. Còn Angelababy, mình cũng không biết cô ấy có thật sự đang hẹn hò hay không nhưng mình mong rằng cô ấy sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 9/3: Dương Mịch lôi kéo Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư bị bỏ rơi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".