x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 9/3: Dương Mịch lôi kéo Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư bị bỏ rơi?

Carole 08:45 - 09/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch lôi kéo Địch Lệ Nhiệt Ba?

Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây thường xuyên nhận được những đề xuất hợp tác đến từ phía Dương Mịch. Dương Mịch hiện nay đang phải đối diện với thế cục rất phức tạp, mặc dù rất tự tin nhưng vì những nghệ sĩ đứng ở phe đối lập với cô ấy càng lúc càng nhiều, nghệ sĩ dưới trướng lại là kiểu không kiên định nên cô ấy đành phải dựa vào sức người khác thôi. Mà Dương Mịch chọn Địch Lệ Nhiệt Ba, đồng thời cũng muốn khơi lại ân tình năm xưa, còn về việc Địch Lệ Nhiệt Ba có chịu giúp hay không thì cô ấy cũng không biết. 

Xét cho cùng thì Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là 2 đường thẳng song song, mối quan hệ giữa họ từ lâu đã không còn tốt nữa. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn hợp tác thì Dương Mịch có thể hiểu được, tuy nhiên cô ấy vẫn muốn đánh cược 1 lần.

2. Đặng Luân gặp khó khăn vì đoàn đội?

Đoàn đội của Đặng Luân hiện tại có 1 nửa là người do Công Ngọc Hàm sắp xếp, nửa còn lại là từ phía Hòa Tụng. Tuy họ đều làm việc cho Đặng Luân nhưng do thiếu sự ăn ý nên đã khiến anh ấy mất đi nhiều tài nguyên. May mắn là vấn đề này cũng không quá lớn và Đặng Luân vẫn có quyền đưa ra ý kiến. Hiện tại, Đặng Luân chọn kịch bản rất cẩn thận và không quan trọng thù lao, nói chung là sẽ cố gắng không nhận phim lung tung để tránh gây ảnh hưởng đến danh tiếng bản thân. 

Năm ngoái, Đặng Luân đã từ chối rất nhiều kịch bản, còn khiến nhà đầu tư hiểu lầm và cho rằng anh ấy quá kiêu ngạo, còn có người cảm thấy rất mất mặt và nói sẽ không hợp tác với anh ấy nữa. Sau mọi chuyện thì giờ Đặng Luân thông minh hơn rồi, anh ấy sẽ cầm kịch bản một thời gian rồi mới từ chối.

3. Tính hướng của La Vân Hi có vấn đề?

Kể từ sau khi nổi tiếng thì La Vân Hi thường xuyên bị đồn là tính hướng có vấn đề. Thật ra thì trước đây La Vân Hi từng hẹn hò rồi, là một nữ chế tác của bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương ấy. Khi chưa vào làng giải trí thì La Vân Hi cũng có một mối tình lâu năm, chỉ là sau khi bên nữ đi đến nơi khác thì họ chia tay. La Vân Hi là một thẳng nam nhưng vì vẻ bề ngoài trông yếu đuối nên có nhiều người hoài nghi anh ấy. Còn nữa, La Vân Hi và Ngô Thiến không thể đâu, họ chỉ là bạn bè bình thường thôi.

4. Lưu Diệc Phi và Lý Hiện thật sự hợp tác sao?

Đi Đến Nơi Có Gió sớm đã ký với Lưu Diệc Phi, gần đây cũng đã chọn Lý Hiện đảm nhận vai nam chính. Tâm sự nghiệp của Lưu Diệc Phi hiện tại đã mạnh hơn trước, không có nhiều sao nữ trong giới là đối thủ của cô ấy. Giờ Lưu Diệc Phi đóng phim coi trọng chất lượng hơn số lượng nên cô ấy cũng trở nên kén kịch bản hơn hẳn. Lần này Lưu Diệc Phi và Lý Hiện hợp tác, nhiều người lo Lý Hiện không áp nổi khí trường cũng như bắt kịp Lưu Diệc Phi, không tạo được cảm giác cp. 

Nhưng Lý Hiện vẫn rất tự tin, anh ấy vốn dĩ là kiểu người thành thục và trầm ổn, hợp tác cùng tiểu hoa thì trông già dặn, với trung hoa thì hòa hợp hơn, vì thế nên đã lâu anh ấy không đóng phim tình cảm. Lần này hợp tác với Lưu Diệc Phi, Lý Hiện còn mời cả giáo viên dạy diễn xuất nữa.

5. Tencent không quan tâm đến Triệu Lộ Tư?

Việc đoàn đội của Triệu Lộ Tư mới đây công khai phá cp khiến cho phía Tencent rất không vui. Hiện tại, Tencent không biết nên đi tiếp thị cho Thả Thí Thiên Hạ như thế nào nữa, vốn dĩ ban đầu họ muốn để cho Dương Dương và Triệu Lộ Tư sao tác cp cơ. Tuy nhiên, phía Dương Dương và cả Triệu Lộ Tư cũng chẳng ưa gì nhau cả nên phía bên phim quyết định về sau có tuyên truyền sẽ đặt trọng tâm vào phía Dương Dương. Ngoài ra, đoàn phim Trần Thiên Thiên 2 muốn mời Triệu Lộ Tư quay lại nhưng vì cô ấy yêu cầu mức thù lao quá cao, đoàn phim không trả nổi.

6. Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ đang lên kế hoạch kết hôn, gia đình anh ấy đối với Hà Tuệ rất hài lòng, còn liên tục thúc giục nữa. Chỉ là Hà Tuệ đang hơi băn khoăn một chút.

7. Chu Nhất Long hiện tại muốn thoát khỏi cái mác thần tượng và lưu lượng, tạo hình phim điện ảnh mới khác hoàn toàn với hình ảnh trước đây của anh ấy.

8. Angelababy năm nay có lẽ sẽ tham gia 1 dự án cấp S của Tencent. Đây vốn là điều kiện mà trước đây khi ký hợp đồng với người đại diện hiện tại cô ấy đã yêu cầu. Nếu chuyện không thành, người đại diện sẽ phải trả rất nhiều tiền cho cô ấy.

9. Trương Nhược Quân và Vương Âu gần đây chung khung hình, 2 người sẽ buộc chặt để gợi lại những hồi ức xưa. Tuy nhiên việc buộc chặt này chủ yếu là để tuyên truyền cho Minh Tinh Đại Trinh Thám thôi.

10. Tưởng Y Y và Vương Tuấn Khải vốn không ở bên nhau, 2 người họ từ lâu đã không còn liên lạc gì rồi. Mà Vương Tuấn Khải cũng luôn cố tránh tạo hiềm nghi với Tưởng Y Y.

Lần này Lưu Diệc Phi và Lý Hiện hợp tác khiến mình khá bất ngờ đấy, tuy nhiên Carole lại rất chờ đợi Đi Đến Nơi Có Gió vì 2 người họ đều là những diễn viên mà mình yêu thích. Còn Triệu Lộ Tư, việc tuyên bố độc thân thế này khiến cp của cô ấy và Dương Dương coi như là bị phá vỡ hoàn toàn rồi, suy cho cùng thì các bộ phim hiện nay thường dùng việc sao tác cp để tiếp thị mà, nhiệt độ và độ thảo luận cũng vì thế sẽ cao hơn. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/3: Cung Tuấn lấy tài nguyên của Dương Dương - Nhất Bác?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".