x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/9: Tiêu Chiến - Lưu Thi Thi hợp tác, Lộ Tư là đỉnh lưu?

Carole 08:50 - 01/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư có tính là đỉnh lưu không?

Triệu Lộ Tư không tính là đỉnh lưu nhưng con đường mà cô ấy đi mấy năm nay chính là hắc hồng. Mặc dù đi con đường hắc hồng rất dễ bạo nhưng việc này sẽ khiến Triệu Lộ Tư phải qua quá trình lợi dụng fan, thanh tẩy rồi lại hút fan. Hiện tại thì Triệu Lộ Tư phát triển rất mạnh, cô ấy đã vươn lên đứng đầu trong lứa 95 rồi, huống hồ đợt vừa rồi bộ Tinh Hán Xán Lạn lên sóng nên nhiệt độ của cô ấy cũng rất cao. Cộng thêm việc Triệu Lộ Tư mang hình tượng ngọt ngào đang rất được làng giải trí săn đón nên cô ấy càng phát triển tốt. 

2. Hứa Khải và Ngu Thư Hân mâu thuẫn?

Mặc dù phim mới của Ngu Thư Hân rất hot nhưng những tin tức liên quan đến cô ấy lại không được chú ý đến nhiều. Netizen phát hiện, bộ phim mà Ngu Thư Hân hợp tác với Hứa Khải cũng khá kín tiếng. Vài ngày trước, 2 người họ cùng lên hotsearch, nhiều người cho rằng Hứa Khải đang cọ nhiệt Ngu Thư Hân. Thật ra, mối quan hệ giữa Hứa Khải với Ngu Thư Hân cũng không tốt đẹp cho lắm, cho đến giờ họ vẫn đang tranh chấp chuyện phiên vị. Sau khi Ngu Thư Hân hot lên thì yêu cầu phải bình phiên với Hứa Khải. 

Hứa Khải vì chuyện này mà cũng chán luôn, 2 người trên trường quay hầu như không có tương tác gì cả. Còn việc Hứa Khải và Ngu Thư Hân cùng lên hotsearch là do đoàn phim muốn cọ nhiệt Thương Lan Quyết, không liên quan đến bên nam.

3. Tiêu Chiến hợp tác với Lưu Thi Thi?

Có tin đồn Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi đóng chung trong bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, điều này khiến nhiều người rất chờ đợi. Nhưng theo tôi biết thì dưa này là giả, Lưu Thi Thi giờ không muốn đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nữa. Còn Tiêu Chiến thì không có thời gian để hợp tác với Lưu Thi Thi vì anh ấy đang chuẩn bị vào đoàn phim Ánh Dương Bên Tôi và nữ chính của phim là Bạch Bách Hà. Có nhiều cư dân mạng cảm thấy 2 người họ không có cảm giác cp, Bạch Bách Hà hơn Tiêu Chiến 7 tuổi, nhìn như cách biệt thế hệ ấy.

4. Angelababy muốn phát triển ở nước ngoài?

Instagram của Angelababy đạt 10 triệu lượt follow, cô ấy là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên vượt mốc này. Fan cũng rất vui mừng vì chuyện này, nghĩ rằng idol nhà mình đã thoát vòng và được quốc tế biết đến, thậm chí còn có khả năng giống Thang Duy, ra nước ngoài đóng phim. 

Công việc của Angelababy về cơ bản là ở Trung Quốc, mặc dù trước kia cô ấy có phát triển ở Nhật Bản, cũng nổi tiếng ở Hong Kong nhưng những điều đó không đủ để trợ lực cho sự nghiệp của cô ấy, rating hay doanh thu phòng vé không so được với các đỉnh lưu khác. 

Nhìn chung, số lượng fan trên các nền tảng mạng xã hội cũng chỉ là một khía cạnh để đánh giá về nghệ sĩ thôi, không thể đại diện cho tất cả được. Còn về phần Thang Duy phát triển ở nước ngoài, điều quan trọng là diễn xuất của cô ấy tốt nên cơ hội cũng nhiều hơn. 

Không chỉ vậy, việc Thang Duy có thể tiến quân vào thị trường giải trí Hàn Quốc là do ông chồng đạo diễn của cô ấy người nước này nên cũng giúp cô ấy có thêm danh tiếng. Chỉ cần Angelababy không mất đi nhan sắc kia thì cô ấy không cần lo tài nguyên ở Đại Lục.

5. Vương Nhất Bác xích mích với đoàn phim Băng Vũ Hỏa?

Băng Vũ Hỏa gần như không có cảm giác tồn tại khi lên sóng thời gian vừa rồi. Trước khi chiếu, nhiệt độ của Băng Vũ Hỏa cũng cao lắm, có rất nhiều người nghĩ bộ phim này có khả năng đại bạo cao, đương nhiên chuyện này cũng liên quan đến cách thức chiếu và thời gian chiếu. 

Vốn dĩ Vương Nhất Bác cũng không đặt kỳ vọng gì vào việc Băng Vũ Hỏa lên sóng nên anh ấy không tuyên truyền nhiều. Thêm vào đó, đoàn đội Vương Nhất Bác và bên phim cũng có mâu thuẫn, nguyên nhân là những cảnh quay quan trọng đều bị xóa hết đi. 

Ban đầu, bên phim mời Vương Nhất Bác chỉ vì nhắm đến nhiệt độ đỉnh lưu của anh ấy, ngờ đâu lại không thu được kết quả khả quan. Vì để cứu vãn danh tiếng nên bên phim đã tung ra không ít thông cáo nói sức hút của Vương Nhất Bác kém. Đoàn đội Vương Nhất Bác đối với chuyện này rất tức giận, giờ 2 bên đang cố đẩy trách nhiệm sang cho nhau. Vì thành tích Băng Vũ Hỏa quá tệ nên trong thời gian tới, Vương Nhất Bác sẽ không xem xét đóng truyền hình, dù sao trong tay anh ấy vẫn còn vài bộ điện ảnh kinh phí lớn vẫn chưa chiếu.

6. Lộc Hàm đã thay đổi rất nhiều khi đi livestream. Vì để giữ thể diện nên đoàn đội đã nói đó là do hiệu ứng đặc biệt, còn gửi hình sân bay để chứng minh nhan sắc. 

7. Bộ phim song nữ chủ muốn mời Triệu Lệ Dĩnh và Chương Tử Di đóng mới chỉ dừng ở việc tiếp xúc thôi, các bên vẫn chưa quyết định.

8. Vương Nguyên thường rủ bạn bè đi câu cá đêm, sau đó khoe chiến tích của mình trong vòng bạn bè.

9. Phim tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa quyết định, nhưng với tình hình những kịch bản trong tay cô ấy bây giờ thì có khả năng cao sẽ là phim hiện đại. 

10. Vì Dạ Lữ Nhân mà Iqiyi quyết định kiện Đặng Luân và muốn anh ấy phải bồi thường, sau đó thì tìm cách cứu vãn bộ này, dù sao thì đầu tư vào đây cũng nhiều tiền lắm.

Theo Carole thấy thì Triệu Lộ Tư hiện tại vẫn chỉ dừng ở mức là lưu lượng đang hot thôi, chứ chưa lên đến hàng đỉnh lưu được. Trong tương lai, nếu như Triệu Lộ Tư có phim đại bạo thì khả năng lúc đấy mới trở thành đỉnh lưu, chúng ta cứ chờ xem sao. Còn thành tích của Băng Vũ Hỏa đúng là rất kém, dù có đỉnh lưu là Vương Nhất Bác cùng sao nam đang rất hot là Trần Hiểu. Nói thật là mình cũng không nghĩ thành tích của phim này lại tệ đến vậy đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 31/8: Triệu Lệ Dĩnh không bằng Dương Mịch, Lưu Diệc Phi?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".