x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 12/11: Bạch Kính Đình - Tống Dật hẹn hò, Băng Nghiên tái xuất

Carole 08:15 - 12/11/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy và Cung Tuấn hợp tác?

Tin đồn Angelababy và Cung Tuấn hợp tác là giả đấy. Tương Tư Lệnh vốn là dự án cổ trang – thần tượng của Tencent, cấp độ cũng khá cao, về cơ bản thì nữ chính đã được quyết định là Angelababy rồi. Tuy nhiên, vai nam chính có khả năng sẽ giao cho người mới, trong mấy ngày qua Cung Tuấn bị gọi tên chủ yếu là để tạo nhiệt cho phim thôi. Hiện tại, Angelababy gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhận phim, toàn dựa vào đoàn đội cố gắng đoạt lấy. Còn Giả Sĩ Khải vì chuyện phiên vị mà bị fan Angelababy mắng cho thê thảm.

2. Đường Yên chuyển sang nhận show?

Có khả năng cao là về sau Đường Yên sẽ nhận show. Gần đây Đường Yên đã tiếp xúc với vài show, trong đó có một show sắp ghi hình rồi. Tuy nhiên, vì Đường Yên ở nhà quá lâu nên phiên vị không cao, cùng lắm chỉ được đến phiên 3 thôi, tính ra chuyện này đối với một nghệ sĩ đã có tác phẩm tiêu biểu như cô ấy thật sự khá xấu hổ đấy. Chỉ có điều, Đường Yên không quan tâm vấn đề phiên vị, chỗ đứng của cô ấy trong làng giải trí đã mất, may vẫn còn show tìm đến và cho cô ấy mức thù lao ổn đã là tốt lắm rồi.

3. Viên Băng Nghiên tái xuất thành công?

Mấy ngày trước, trang Weibo Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc đã đăng tải video của Viên Băng Nghiên, vì thế nhiều người tò mò không biết có phải cô ấy đã tái xuất thành công rồi không. Thật ra, việc Viên Băng Nghiên có thể xuất hiện như thế này chứng minh cô ấy không bị phong sát, bên trên vẫn chưa đưa ra văn bản chính thức nào cả. Nhưng dù không có văn bản thì danh tiếng của Viên Băng Nghiên hiện tại rất kém, mà đoạn video kia đăng tải chưa được bao lâu thì bị netizen “cho gạch” nhiều quá nên phải xóa đi rồi. 

Vụ thuế kia ảnh hưởng quá lớn, ngay cả khi những nền tảng lớn có đứng ra bảo vệ cho Viên Băng Nghiên thì họ vẫn phải nghe theo ý kiến của công chúng. Chỉ cần công chúng phản đối, Viên Băng Nghiên khó mà lộ diện được.

4. Bạch Kính Đình và Tống Dật thật sự ở bên nhau?

Thông qua việc hợp tác trong Trường Phong Độ, Bạch Kính Đình và Tống Dật nảy sinh tình cảm với nhau. Bạch Kính Đình và Tống Dật bên nhau khi phim chưa đóng máy, tính ra mối quan hệ này chưa kéo dài bao lâu, hiện tại họ vẫn đang ở giai đoạn hẹn hò. 

Giờ 2 người đã dọn đến sống cùng nhau, Tống Dật cũng đã gặp bố mẹ Bạch Kính Đình rồi. Tuy nhiên, còn có thêm tin đồn Bạch Kính Đình – Tống Dật đã đính hôn nữa, tôi chưa từng nghe thấy tin này. Lúc này mà bàn chuyện đính hôn và kết hôn chẳng phải quá sớm hay sao?

5. Vương Tuấn Khải né tránh Dịch Dương Thiên Tỉ?

Trước đó có tin nói là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ cùng xuất hiện tại giải Kim Kê. Dịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn sẽ đến bởi anh ấy được đề cử, Vương Tuấn Khải có tác phẩm trên màn ảnh rộng nên khả năng xuất hiện cũng khá cao. Nhưng hôm nay đột nhiên lại có thêm tin cho biết Vương Tuấn Khải bởi vì vấn đề dịch bệnh nên không tham dự nữa. Mà sau khi có hotsearch về chuyện này thì fan Vương Tuấn Khải và fan Dịch Dương Thiên Tỉ đã có cuộc khẩu chiến rất ghê gớm, bất phân thắng bại luôn. 

Fan Vương Tuấn Khải nói, vốn dĩ chưa có thông báo anh ấy sẽ tham dự giải Kim Kê thì hà cớ gì lại bảo hủy chứ. Hơn nữa, fan cũng không muốn Vương Tuấn Khải chung sân khấu với Dịch Dương Thiên Tỉ bởi vụ biên chế của đối phương quá ồn ào. Fan Dịch Dương Thiên Tỉ tức giận, nói idol mình được đề cử, tác phẩm được công nhận nên bị đồng đội lôi ra cọ nhiệt. Vụ combat này của fan cùng mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng trước đó thì khả năng 3 người chung khung hình càng khó khăn hơn.

6. Trần Phi Vũ mua hotsearch, nói chỉ trong vài ngày mà lượng fan đã tăng lên mấy trăm nghìn. Kết quả siêu thoại chẳng thay đổi mấy, chỉ có hơn 20.000 người, mà siêu thoại mới là fan chân chính.

7. Fan Dương Tử và fan Thành Nghị tranh chấp gay gắt lắm nhưng thực tế thì mối quan hệ giữa 2 người họ khá tốt đẹp, còn thường xuyên giới thiệu những quán ăn ngon cho đối phương.

8. Khi không có công việc gì làm thì Lý Hiện sẽ để cho trợ lý về nhà nghỉ ngơi, tiền lương vẫn được trả bởi anh ấy thích được ở một mình.

9. Ngu Thư Hân có mối quan hệ rất tốt với Quách Kính Minh, tương lai họ có thể hợp tác.

10. Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba có 1 người theo đuổi rất nhiệt tình. Gần đây người này còn tặng cho Địch Lệ Nhiệt Ba đồng hồ có giá lên đến 7 chữ số.

Theo mình thấy thì việc Đường Yên nhận đi show cũng không có gì lạ cả. Nói gì thì nói, show cũng giúp rất nhiều trong việc nâng cao nhiệt độ cho nghệ sĩ mà, giờ Đường Yên không có phim lên sóng, cô ấy có lẽ sẽ còn đi show dài dài. Còn vụ việc của Viên Băng Nghiên tuy không đến mức phong sát nhưng công chúng lại không muốn cô ấy tiếp tục xuất hiện nữa. Vậy nên Viên Băng Nghiên cứ chấp nhận chuyện không được tái xuất thì hơn.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 11/11: Nhiệt Ba lôi Tống Thiến, Triệu Lệ Dĩnh xuống nước?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".