x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 14/7: Cúc Tịnh Y muốn thay thế Trịnh Sảng, Nhất Bác độc thân?

Carole 14:50 - 14/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cúc Tịnh Y muốn thay thế Trịnh Sảng?

Gần đây, có dân mạng đã ghép mặt Cúc Tịnh Y vào nhân vật Bối Vy Vy và còn không ít người khen cô ấy hợp vai hơn Trịnh Sảng. Thực tế thì việc ghép mặt này phần lớn là do fan nghệ sĩ hoặc chính đoàn đội làm ra, rõ ràng trường hợp của Cúc Tịnh Y là vậy đó. 

Kể từ sau khi Trịnh Sảng bay màu đã trực tiếp ảnh hưởng đến nhiều tiểu hoa, cho đến nay vẫn không ai có thể thay thế được vị trí của cô ấy. Đương nhiên, có rất nhiều người mong muốn được ngồi vào vị trí của Trịnh Sảng và thật sự thì không còn ai có thể làm được như cô ấy nữa. 

Trong số những tiểu hoa hiện tại thì Cúc Tịnh Y là người mong muốn lấy được vị trí của Trịnh Sảng nhất. Cúc Tịnh Y cũng là kiểu hình tượng “bông hoa trắng”, đi theo con đường hắc hồng và lực chiến đấu của fan cũng rất ổn. Chỉ có điều, tài nguyên của Cúc Tịnh Y không quá tốt, còn không vươn lên nổi đến cấp A+ nữa cơ. Vì để tăng địa vị mà đoàn đội Cúc Tịnh Y đã nghĩ ra đủ mọi cách, lần này động chạm đến Trịnh Sảng là muốn tư bản nhìn thấy tiềm năng của cô ấy, đồng ý cho cô ấy cơ hội.

2. Dương Tử là Nữ thần Kim Ưng năm nay?

Ứng cử viên cho Nữ thần Kim Ưng năm nay có lẽ chọn giữa Dương Tử, Đàm Tùng Vận và Cổ Lực Na Trát. Thật ra, khả năng thắng của Dương Tử khá cao, suy cho cùng tác phẩm và nhiệt độ của cô ấy ổn nhất trong số 3 người. Bên cạnh đó, đối thủ nặng ký nhất của Dương Tử chính là Đàm Tùng Vận, chủ yếu là vì tác phẩm thôi. Như các bạn đã biết thì yêu cầu của đài Xoài chính là Nữ thần Kim Ưng phải có tác phẩm chiếu trên đài mình, mà Dương Tử ngày trước cũng không tính là hợp tác nhiều với đài Xoài. 

Gần đây, Dương Tử cũng tích cực hợp tác với đài Xoài hơn, căn bản là muốn lợi dụng chuyện này để tạo cơ hội giúp cô ấy thành Nữ thần Kim Ưng. Nhưng Đàm Tùng Vận cũng có phim chiếu đài Xoài nên chúng ta cứ đợi xem sao.

3. Vương Nhất Bác độc thân?

Vương Nhất Bác hiện tại vẫn độc thân, có không ít sao nữ và những phú nhị đại ngoài giới đều để mắt đến anh ấy, tìm mọi cơ hội để tiếp cận. Thậm chí, có người còn cố gắng tiếp cận người nhà Vương Nhất Bác, thêm Wechat rồi mời họ đi ăn này nọ. 

Nhưng Vương Nhất Bác là người rất tỉnh táo, sự nghiệp hiện tại đang thăng hoa nên anh ấy không có ý định yêu đương, còn cố gắng giữ khoảng cách với người khác giới. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác còn thuê trợ lý chăm sóc cho người nhà mình để tránh bị mấy cô gái kia làm phiền.

4. Triệu Lệ Dĩnh giờ thế nào?

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình nhưng cô ấy vẫn là một ngôi sao đại diện cho lưu lượng, cũng không tránh khỏi những thủ đoạn giẫm đạp lẫn nhau của vòng này. Phim mới không chỉ bị đánh giá kém mà bản thân Triệu Lệ Dĩnh còn bị chê ngoại hình xuống sắc. 

Thêm vào đó, cư dân mạng chắc chắn sẽ có những đánh giá về việc chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh nên cũng không thể tránh khỏi việc sẽ phải nhận về những bình luận không hay. Nhưng đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh sẽ theo sát dư luận, cái gì áp xuống được thì sẽ áp. 

Điều cấm kỵ lớn nhất của đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh hiện tại chính là có người nói cô ấy quê mùa. Trước đây vì cái mác này mà Triệu Lệ Dĩnh luôn bị thua kém hơn so với những sao nữ cùng địa vị. Vì muốn xóa bỏ mác quê mùa mà đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh tuyên truyền đã phải tiêu đến 7 con số. 

Đến bây giờ không dễ gì mới cải thiện được mảng thương vụ, trong tay có 2 đại ngôn lớn nên phía Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ không để quá khứ tái diễn nữa. Gần đây, tạo hình của cô ấy trong Dữ Phượng Hành bị chê, đoàn đội đã phải cử nhân viên đi xử lý thật nhanh.

5. Vì sao Trương Bân Bân rời Gia Hành?

Trương Bân Bân từ lâu đã muốn rời khỏi Gia Hành rồi. Những năm qua, công ty đối với Trương Bân Bân như người ngoài, luôn ưu ái dành cho Trương Vân Long những tài nguyên tốt nhất. Nếu như không phải Trương Bân Bân trong Tam Sinh Tam ThếTư Đằng hot được một chút thì e rằng công ty cũng chẳng quan tâm đến anh ấy nữa. Cảm giác không được trọng dụng này khiến Trương Bân Bân không muốn ở lại Gia Hành, tuy nhiên 2 bên chia tay trong hòa bình và tương lai anh ấy vẫn có khả năng hợp tác với nghệ sĩ của công ty. 

Về sau, Trương Bân Bân sẽ ký một phần hợp đồng với các nền tảng. Hiện tại thì mối quan hệ giữa Trương Bân Bân với một số nền tảng cũng không tồi, mà nền tảng cũng sẵn sàng đưa ra tài nguyên tốt cho anh ấy lựa chọn. Tuy nhiên, nền tảng cũng chỉ coi trọng lợi ích thôi, nếu nghệ sĩ có thể kiếm tiền cho họ thì họ sẽ hết mực giúp đỡ nghệ sĩ. Nhưng nếu đóng 1, 2 bộ mà toàn flop thì sẽ giáng cấp tài nguyên xuống. Trương Bân Bân giờ đang đánh cược một phen, hy vọng có thể giúp tương lai của mình tươi đẹp hơn.

6. Trường Lăng đã chính thức bị tạm dừng và Lưu Diệc Phi cũng đang liên hệ với các tài nguyên khác.

7. Dương Dương và Vương Sở Nhiên không hẹn hò đâu, tất cả chỉ là sao tác cp thôi.

8. Gần đây có người tung tin Cung Tuấn mang đến vận rủi cho các nữ diễn viên hợp tác cùng anh ấy. Hết Viên Băng Nghiên vướng ồn ào thuế giờ lại đến Dương Mịch bị thương.

9. Trong nhà Trần Hiểu có một phòng riêng cho anh ấy ngồi thiền. Mỗi khi không muốn nói chuyện thì sẽ vào trong đó, ngay cả vợ cũng không thể tùy tiện làm phiền anh ấy.

10. Sau khi YM và W chia tay thì W có ý muốn tái hợp. W còn chủ động liên hệ với show mà YM tham gia để xuất hiện với vai trò khách mời nhưng YM đã từ chối.

Carole thấy Cúc Tịnh Y muốn thay thế Trịnh Sảng là điều không hề dễ dàng. Trước khi bay màu thì Trịnh Sảng được coi là một sự tồn tại kỳ lạ trong showbiz, suốt hơn 10 năm vẫn hot, không cần tiếp thị mà vẫn nổi tiếng, tài nguyên tốt chẳng bao giờ thiếu. Chỉ nguyên điều này thôi, Cúc Tịnh Y đã không so sánh được rồi. Còn về Nữ thần Kim Ưng, mình cũng thấy Dương Tử có tiềm năng nhất nhưng kết quả thế nào thì chúng ta cứ đợi thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/7: Thái Từ Khôn chảnh chọe, Dương Mịch bỏ Hồ Yêu?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".