x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/7: Lộc Hàm - Na Trát hợp tác, Thiên Ái - Nhất Luân hẹn hò?

Carole 06:35 - 15/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lộc Hàm và Cổ Lực Na Trát hợp tác lần 2?

Trên mạng lan truyền tin đồn Lộc Hàm và Cổ Lực Na Trát sẽ hợp tác lần 2 trong Bí Mật Thế Giới, nhưng theo tôi biết thì đây là “dưa hỏng” đấy. Lộc Hàm đến đại IP còn không muốn nhận, huống chi là 1 bộ webdrama như Bí Mật Thế Giới. Bên cạnh đó, Cổ Lực Na Trát đang bị chấn thương ở lưng, cũng phải đợi thêm một thời gian nữa mới hồi phục. Trước đó thì tôi cũng đã nói, Lộc Hàm kiếm đủ tiền rồi nên anh ấy sẽ không làm những việc mà bản thân không thích nữa. Anh ấy hiểu rõ diễn xuất của bản thân, không muốn vì tiền mà ảnh hưởng danh tiếng.

2. Chu Chính Đình giờ thế nào?

Chu Chính Đình muốn phát triển bên mảng phim ảnh nhưng tài nguyên của Nhạc Hoa chỉ ở mức trung bình, mà anh ấy hiện tại cũng không được công ty xem trọng. Vì xếp hạng nội bộ của Chu Chính Đình tụt giảm, cộng thêm việc anh ấy không ký hợp nắm quyền (công ty có quyền khống chế hoạt động của nghệ sĩ) với Nhạc Hoa nên mối quan hệ 2 bên cũng bình thường thôi. Hiện tại, tài nguyên của Chu Chính Đình càng lúc càng kém, tâm lý bản thân cũng bị ảnh hưởng nên luôn tỏ thái độ rất gay gắt với công ty.

3. Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân hẹn hò?

Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân bị paparazzi chụp được ảnh đi ăn và cùng nhau trở về nhà, khiến họ vướng nghi vấn hẹn hò. Nhưng thực tế thì Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân không có khả năng hẹn hò đâu. Ngày trước, đoàn đội Trương Thiên Ái luôn ám chỉ Thịnh Nhất Luân, nói bên nam không biết xấu hổ, thế là 2 bên mâu thuẫn kịch liệt luôn. Còn việc 2 người cùng nhau xuất hiện rồi bị chụp lại cũng chỉ là tiếp thị vì phim họ đóng chung sắp chiếu, cuối cùng đành phải cúi đầu do lợi ích thôi. 

Thật ra thì Trương Thiên Ái vốn coi thường Thịnh Nhất Luân từ trong xương tủy rồi. Sở dĩ Trương Thiên Ái chấp nhận hợp tác với Thịnh Nhất Luân chỉ vì bây giờ cô ấy đang tụt dốc không phanh và muốn kéo lại fan ngày trước, nếu không thì còn lâu. Trương Thiên Ái và Từ Khai Sính vẫn ở bên nhau nhưng ngay cả khi thấy bạn gái theo Thịnh Nhất Luân về nhà thì Từ Khai Sính cũng chẳng có ý kiến gì. Người trong giới biết rõ quan điểm tình cảm của Thịnh Nhất Luân rồi, anh ấy sẽ không ở bên Trương Thiên Ái đâu.

4. Viên Băng Nghiên không muốn bỏ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

Cho đến bây giờ thì Viên Băng Nghiên vẫn chưa nhận thức được tính nghiêm trọng của sự việc, cô ấy cho rằng tất cả đều là do người trong giới hãm hại mình nên vẫn đang cố gắng giải quyết khủng hoảng. Viên Băng Nghiên không muốn từ bỏ vai nữ 2 của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, mà tư bản phía sau cũng giúp cô ấy đàm phán với bên phim. Thêm nữa, Dương Mịch đang bị thương nên đoàn phim sẽ phải ngừng quay, phía Viên Băng Nghiên sẽ có thêm thời gian để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, Quách Hiểu Đình cũng đã đến Hoành Điếm để tranh vai này rồi. 

Nếu Viên Băng Nghiên không giải quyết được vấn đề thì vai nữ 2 này sẽ thuộc về Quách Hiểu Đình. Đoàn đội Quách Hiểu Đình mua không ít thông cáo thổi phồng nhan sắc và diễn xuất của cô ấy, mà phản hồi của bên phim và netizen cũng rất tích cực. E rằng Viên Băng Nghiên lần này không đứng nổi lên nữa, tình huống hiện tại của cô ấy rất giống Phạm Băng Băng, đều bị phong sát “mềm”. Thời gian gần đây, đoàn đội giúp Viên Băng Nghiên tiếp xúc với tài nguyên mới nhưng ngay cả những webdrama nhỏ cũng chẳng muốn mời cô ấy.

5. Angelababy và Lại Quán Lâm tiếp tục hợp tác?

Khoảng thời gian trước, đoàn đội Lại Quán Lâm rất tích cực phối hợp với Angelababy để tuyên truyền, thậm chí còn muốn “ôm đùi” cô ấy nữa. Lại Quán Lâm rất muốn thông qua nhân mạch của Angelababy để tìm kiếm tài nguyên, mà Angelababy cũng rất trượng nghĩa, còn chủ động giới thiệu không ít ông lớn trong giới cho anh ấy quen biết, giúp anh ấy mở rộng nhân mạch. Chỉ có điều sau khi phim mà 2 người đóng chúng chiếu xong rồi thì đoàn đội Angelababy cũng cởi trói luôn, trong thời gian tới sẽ không hợp tác gì nữa đâu.

6. Tên tiếng Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba là Dilraba, đây là từ do cô ấy sáng tạo ra chứ trong tiếng Anh không có từ này đâu.

7. Hồ Nhất Thiên bây giờ phát triển cũng không tệ. Mặc dù lưu lượng và nhiệt độ không bằng các tiểu sinh khác nhưng tài nguyên không thiếu, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi.

8. Hợp đồng của Chúc Tự Đan vẫn còn khoảng 1, 2 năm nữa. Gia Hành cũng bắt đầu đàm phán với Chúc Tự Đan về việc gia hạn nhưng cô ấy không muốn, cảm thấy mình ở công ty không được nâng đỡ.

9. Nhà hàng do Tạ Đình Phong mở đã bị lỗ 7, 8 con số trong 2 năm qua nên hiện tại anh ấy chăm chỉ làm việc hơn. Bộ điện ảnh Hải Quan Chiến Tuyến vừa đóng máy xong thì anh ấy sẽ đến Đại Lục quay phim tiếp.

10. Trương Bân Bân có ý định rời Gia Hành từ 2 năm trước rồi, cao tầng cũng biết chuyện này và không ngăn cản anh ấy.

Khi Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân vướng tin đồn hẹn hò, Carole thấy Cnet đã nhanh chóng bình luận là 2 người đang sao tác thôi. Tin đồn bất hòa giữa họ xuất hiện từ lâu, mấy năm qua chẳng tương tác gì, giờ bỗng đi chung thì chẳng mấy ai tin được họ đang yêu đương đâu. Còn Viên Băng Nghiên giờ ra nông nỗi này, mình nghĩ cô ấy nên từ bỏ đi thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 14/7: Cúc Tịnh Y muốn thay thế Trịnh Sảng, Nhất Bác độc thân?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".