x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 16/7: Dương Dương ké fame Nhiệt Ba, Thiên Tỉ bị ảnh hưởng?

Carole 06:35 - 16/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương ké fame Địch Lệ Nhiệt Ba?

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba có đăng những hình ảnh độc lạ lên Weibo, sau đó 2 ngày thì phía Dương Dương cũng chia sẻ một số bức hình kiểu cool ngầu. Lúc này, có người tự hỏi liệu có phải Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang ở bên nhau, thậm chí còn đang âm thầm show ân ái không. 

Thật ra thì phía Dương Dương vẫn luôn có ý muốn cọ nhiệt Địch Lệ Nhiệt Ba bởi từ sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kết thúc thì anh ấy không có tác phẩm nào ổn áp cả. Việc dính líu đến Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ giúp anh ấy duy trì được nhiệt độ của bản thân. 

Thời gian qua, bạn diễn của Dương Dương là Triệu Lộ Tư đang được chú ý nhiều khiến anh ấy cảm thấy có hơi khủng hoảng. Người ngoài đều thấy rõ khó khăn của Dương Dương, giờ nếu có sao tác cp thì anh ấy cũng sẵn sàng thực hiện. 

2. Dương Mịch trêu ghẹo Hàn Đông Quân?

Không ít người khi xem Hoa Thiếu đều cảm thấy Dương Mịch luôn bày ra vẻ nũng nịu khi nói chuyện với Hàn Đông Quân, có khi còn trêu ghẹo anh ấy nữa. Nhưng Hàn Đông Quân dường như không thích điều này cho lắm, khi Dương Mịch cùng anh ấy nói chuyện thì anh ấy thường hay quay đi, hay khi Dương Mịch ném thứ gì đó vào anh ấy thì anh ấy cũng ném trả luôn. Có người đã tổng kết lại và nói rằng Dương Mịch đã thất bại trong việc đi trêu ghẹo Hàn Đông Quân rồi. Nhưng thật ra thì Dương Mịch thường nói chuyện với giọng điệu đó và điều này cũng bị chế giễu suốt nhiều năm rồi. 

3. Tencent tích cực nâng đỡ cho Triệu Lộ Tư?

Tencent đang lên kế hoạch sản xuất bộ cổ trang đại IP Thần Ẩn, nữ chính ngay từ đầu đã quyết định là Triệu Lộ Tư rồi, còn về phần nam chính thì đang xem xét. Nền tảng muốn tìm một sao nam vừa có lưu lượng vừa có nhiệt độ để giúp nâng đỡ cho Triệu Lộ Tư và đạt được hiệu quả 1+1>2. 

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư chuyển từ hợp tác với lưu lượng tuyến 2 sang lưu lượng tuyến 1, chẳng khác gì đang nâng cấp ấy. Mục tiêu ban đầu của nền tảng chính là đỉnh lưu nhưng lịch trình của họ đã kín rồi, giờ thì chuyển hướng sang đàm phán với Bạch Kính Đình.

4. Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng lớn?

Dịch Dương Thiên Tỉ cho đến tận bây giờ vẫn chưa chịu lên tiếng. Về cơ bản thì chuyện của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không còn lên hotsearch nữa, thời gian qua anh ấy đã phải chi ra rất nhiều tiền để dìm sự việc này xuống. Mặc dù việc không lên tiếng có thể giúp Dịch Dương Thiên Tỉ tránh được nhiều điều tiếng hơn nhưng sự phát triển về sau của anh ấy sẽ gặp phải khó khăn. Sau này, công việc của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chỉ có thể loanh quanh trong phạm vi tư bản, muốn phát triển ra bên ngoài không hề dễ dàng đâu.

5. Lộc Hàm từng theo đuổi Cổ Lực Na Trát?

Tin đồn Lộc Hàm từng theo đuổi Cổ Lực Na Trát mà mọi người nghe thấy thời gian gần đây là giả đấy. Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn hẹn hò từ năm 2015 rồi chia tay vào tháng 10/2017, khi ở bên nhau họ cũng không lừa dối gì đối phương cả, đường ai nấy đi là do xa mặt cách lòng thôi. 

Tháng 10/2017, Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm nhưng trước khi chính thức công bố thì anh ấy và bạn gái đã bên nhau rồi. Mà Trạch Thiên Ký khai máy vào tháng 6/2016, khi đó 2 người gần như đều đã có đối tượng thì làm sao có chuyện theo đuổi chứ.

6. Thảo luận về phim của Triệu Lệ Dĩnh trong giai đoạn sau không ổn cho lắm, bộ này cũng khó giúp cô ấy lấy được giải, cùng lắm chỉ là bước đệm để cô ấy tiến vào giới chính kịch dễ hơn thôi.

7. Quan hệ hợp tác của Vương Nhất Bác và Chanel càng lúc càng sâu. Chanel rất xem trọng Vương Nhất Bác, ngoài việc tài trợ cho anh ấy thì họ còn giúp anh ấy lên bìa tạp chí những tháng quan trọng.

8. Đàn Kiện Thứ đã đạt được thỏa thuận hợp tác sâu với Tencent. Anh ấy cũng nhắm đến một số tài nguyên và sẽ đích thân đi đàm phán.

9. Đường Yên giờ không quan tâm đến studio của mình nữa, các nghệ sĩ dưới trướng đều là do bên La Tấn sắp xếp tài nguyên.

10. Những ồn ào đợt trước ảnh hưởng rất lớn đến Quan Hiểu Đồng. Mặc dù mọi chuyện đã dần lắng xuống nhưng về sau những tài nguyên lớn sẽ không xem xét cô ấy nữa.

Tuy sự việc những ngày qua chưa đến mức khiến Dịch Dương Thiên Tỉ “bay màu” khỏi showbiz nhưng chắc chắn anh ấy sẽ bị ảnh hưởng. Danh tiếng bị tổn hại, hình ảnh hoàn hảo của anh ấy cũng không còn nữa. Còn Triệu Lộ Tư vốn vẫn được Tencent nâng đỡ mà. Carole nghĩ với thành tích khả quan của Tinh Hán Xán Lạn thì Tencent vẫn sẽ đặt kỳ vọng vào Triệu Lộ Tư thôi. Nhưng sau Dương Dương và Ngô Lỗi thì Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với vị lưu lượng nào đây nhỉ?

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/7: Lộc Hàm - Na Trát hợp tác, Thiên Ái - Nhất Luân hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".