x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/7: Dương Tử không có lưu lượng, Thiên Tỉ không sao cả?

Carole 09:35 - 18/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là đối thủ?

Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thật sự là đối thủ. Không chỉ vậy, đằng sau họ chính là Tencent và Iqiyi, ngay cả tư bản 2 bên cũng luôn ở trạng thái đối đầu. Cả Triệu Lộ Tư lẫn Bạch Lộc đều có phim cấp A thành công rồi, nền tảng cũng muốn đưa họ thành những nữ diễn viên top đầu. Hiện tại, tốc độ phát triển của Triệu Lộ Tư – Bạch Lộc rất mạnh và họ có nhiều cơ hội để đứng top trong lứa sao 90. Mặc dù đã có được một số tác phẩm nhất định nhưng 2 người đều chưa có phim hot đến mức lượt view trên 100 triệu/ 1 tập đâu. 

Chính vì điều này nên những dự án cấp S+ thường sẽ không xem xét chọn Triệu Lộ Tư hay Bạch Lộc. Tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn là kiểu nghệ sĩ “đầu tư nhỏ thu hoạch lớn”, khoảng cách với Nhiệt Ba và Dương Tử còn xa lắm.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ không sao nữa rồi?

Tư bản đứng sau Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự rất mạnh nên anh ấy sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Kể từ sau khi chuyện kia nổ ra thì cả nửa làng giải trí đã trở thành bia đỡ đạn cho Dịch Dương Thiên Tỉ, nhà anh ấy vẫn có thể dễ dàng khống chế dư luận, dù dân mạng có ý kiến cũng chẳng thể làm gì hơn. Khi nhà hát kịch quốc gia đứng ra giải thích thì rất nhiều tài khoản lớn còn hộ giá cho Dịch Dương Thiên Tỉ, có thể thấy ở bên trên có người đứng về phía anh ấy. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì danh tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng sụp đổ rồi.

3. Dương Tử không có lưu lượng?

Dương Tử xuất thân là sao nhí, tác phẩm đại diện cũng khá nhiều, diễn xuất cũng ổn hơn các tiểu hoa đồng trang lứa. Mặc dù Dương Tử ngày trước có bộ chính kịch Chiến Trường Sa được đánh giá cao nhưng sau khi có mấy bộ phim hot như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái rồi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì cô ấy muốn đi theo con đường lưu lượng hơn. Chỉ có điều, tài nguyên thời trang luôn là điểm yếu của Dương Tử, mặc dù không thể cải thiện được nhiều trong thời gian ngắn nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không có lưu lượng.

4. Vụ của Quan Hiểu Đồng là thế nào?

Tin đồn Quan Hiểu Đồng bị bắt, chỉ cần nghe thôi là đã biết giả rồi. Quan Hiểu Đồng có vụ việc liên quan đến quán trà sữa, cho đến giờ vẫn chưa có phán quyết của tòa án. Ngay cả khi Quan Hiểu Đồng có thua kiện thì cô ấy cũng chỉ mất tiền thôi, hơn nữa, công ty là do bố cô ấy làm chủ, xét về mặt pháp lý thì cô ấy chẳng có liên quan gì cả. Còn nếu Quan Hiểu Đồng thật sự phải chịu trách nhiệm thì mọi thứ chỉ dừng ở mức cô ấy đi tuyên truyền cho quán trà sữa thôi, không có khả năng đi “bóc lịch” được đâu. 

Chỉ có điều, danh tiếng của Quan Hiểu Đồng hiện tại rất khó để có thể khôi phục được. Nếu như Quan Hiểu Đồng xuất hiện một số tin tức không tốt, ngay cả khi đó là tin đồn thất thiệt thì cô ấy sẽ phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề của công chúng. Giờ Quan Hiểu Đồng đang trong tình cảnh rất lo lắng và muốn cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với quán trà sữa kia để tránh về sau lại tiếp tục gặp phải những phiền phức không đáng có. Tuy nhiên, bố của cô ấy không muốn rút khỏi vị trí cổ đông lắm.

5. Hướng phát triển của Ngô Lỗi ra sao?

Ngô Lỗi luôn có rất nhiều ý tưởng về sự nghiệp của mình. Một số bộ phim thần tượng mà Ngô Lỗi nhận ngày trước về cơ bản đều là do nền tảng tìm đến anh ấy mời diễn chứ thực tế thì anh ấy không quá mặn mà với dòng phim thần tượng. Hơn nữa, bản thân Ngô Lỗi cũng không có ý muốn đi theo con đường lưu lượng, cho nên anh ấy muốn thử sức với nhiều thể loại phim hơn nữa. Nếu không phải Ngô Lỗi ở bên vòng điện ảnh không có nhiều nhân mạch thì có lẽ anh ấy đã tập trung cho điện ảnh luôn rồi. 

6. Hợp đồng của Địch Lệ Nhiệt Ba với Gia Hành vẫn còn vài năm, sau khi kết thúc thì cô ấy sẽ rời đi và tự mở công ty. Thật ra thì có nhiều nghệ sĩ của Gia Hành muốn đi, Trương Bân Bân có thể coi như người tiên phong rồi.

7. Tôn Di muốn nhận thêm nhiều công việc nhưng Đổng Tử Kiện và cả mẹ chồng đều có ý muốn cô ấy ở nhà và sinh con.

8. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất tìm Bành Dục Sướng để thay thế cho Đặng Luân. Hình tượng của anh ấy hiện tại là bắt chước Đặng Luân ngày trước.

9. Lưu Khải Uy muốn để con gái quay video cổ vũ cho anh ấy nhưng Dương Mịch không đồng ý.

10. Sau khi sinh con, Ngô Thiến muốn đi theo hướng trưởng thành hơn nhưng điều này sẽ khiến cô ấy bị hạn chế vai diễn nên đành phải từ bỏ.

Dù nhiệt độ và lưu lượng của Dương Tử thời gian qua không còn được như trước nữa nhưng cô ấy vẫn thuộc hàng đỉnh lưu của showbiz. Dương Tử không có nhiều dấu ấn bên mảng thời trang nhưng Carole nghĩ phát triển được bên mảng phim ảnh mới là điều cần nhất. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ và Quan Hiểu Đồng, chỉ cần 1 sự việc đủ để khiến danh tiếng của họ bị ảnh hưởng nặng nề, muốn khôi phục cũng khó đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 16/7: Dương Dương ké fame Nhiệt Ba, Thiên Tỉ bị ảnh hưởng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".