x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/8: Quan Hiểu Đồng bị thương hiệu bỏ rơi, Ngô Lỗi hẹn hò?

Carole 07:20 - 13/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Chuyện giữa Dương Tử và Lưu Học Nghĩa là thế nào?

Khi paparazzi tung đoạn video của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ra thì ban đầu mọi người đều cho rằng Lưu Học Nghĩa đưa bánh cho Dương Tử ăn, hoặc cũng có thể là chạm vào má cô ấy. Nhưng sau đó Dương Tử đưa ra phản hồi, nói mỗi người đều ăn miếng bánh riêng, tuy nhiên lời giải thích này không thuyết phục được công chúng. Chỉ có điều, nếu paparazzi muốn chứng minh 2 người họ thật sự có mập mờ thì cần phải tung ra bằng chứng xác thực hơn, dù sao thì mọi thứ vẫn còn quá nhiều nghi vấn mà. 

Còn về Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi, 2 người vẫn ở bên nhau và chưa từng chia tay. Việc Lưu Học Nghĩa có hành động như vậy với Dương Tử đúng là không ổn, chỉ là nếu Trương Dư Hi không nói thì chúng ta cũng đâu thể làm gì hơn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vụ việc này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng phần nào đến Dương Tử. Rốt cuộc thì ai cũng biết là Lưu Học Nghĩa đã có bạn gái rồi, nay Dương Tử lại cùng anh ấy có những hành động không khiêm tốn như kia đúng là gây cay mắt thật.

2. Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi thật sự hẹn hò?

Sau khi chuyện hẹn hò bị lộ ra, Hướng Hàm Chi thật sự rất muốn Ngô Lỗi cho cô ấy danh phận đàng hoàng, dù sao thì nhiều cô gái trong giới đều hy vọng bạn trai mình sẽ giống như Lộc Hàm ấy. Nhưng đáng tiếc là với hoàn cảnh và vị trí hiện tại của Ngô Lỗi, anh ấy không thể muốn nói gì cũng được. Ngoài việc cố gắng bỏ qua chuyện này ra thì đoàn đội Ngô Lỗi cũng bí mật mua thông cáo ám chỉ anh ấy là người sẽ không công khai khi hẹn hò, đồng thời để cho đoàn đội Hướng Hàm Chi thấy và không ôm hy vọng gì nữa. 

Nhưng không lâu sau khi đoàn đội Ngô Lỗi mua thông cáo này thì đoàn đội Hướng Hàm Chi cũng âm thầm tung tin nói anh ấy là kiểu “con trai cưng của mẹ”. Hướng Hàm Chi muốn cho mọi người thấy rằng Ngô Lỗi không dám công khai hẹn hò là do mẹ anh ấy ngăn cản. Gần đây, bạn thân của Hướng Hàm Chi lên tiếng, có thể chuyện này đã được cô ấy đồng ý hoặc nick kia vốn dĩ là do cô ấy sử dụng. Nói chung, việc lợi dụng khuê mật lên tiếng phản hồi gì đó là điều quá quen thuộc trong showbiz rồi.

3. Quan Hiểu Đồng bị thương hiệu bỏ rơi?

Quan Hiểu Đồng gần đây gặp rất nhiều khó khăn, phim mới sắp lên sóng mà cô ấy không dám tiếp thị, chỉ có thể kín tiếng thôi. Lợi dụng sự việc Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn, đoàn đội Quan Hiểu Đồng cũng phát thông cáo để thử phản ứng của công chúng nhưng hiệu quả không tốt, ngay cả khi cô ấy mang tên của bạn trai vào cũng không ổn. Phim mới của Quan Hiểu Đồng khó chiêu thương, dù đã qua kiểm duyệt nhưng nếu sau đó không có thương hiệu nào chịu bỏ tiền thì e rằng trong năm nay không thể lên sóng được. 

Quan Hiểu Đồng đã trực tiếp liên lạc với các thương hiệu nhưng phía thương hiệu giờ đang rất e ngại danh tiếng của cô ấy, sợ cô ấy sẽ kéo hình ảnh bên mình đi xuống. Vì thế nên các thương hiệu này cũng không phản hồi gì cho cô ấy.

4. Dương Mịch giờ thế nào?

Tổng tài sản của Dương Mịch đã lên đến 10 con số, mấy năm qua cô ấy vẫn luôn tham gia đầu tư và kiếm được rất nhiều tiền. Nói chung, Dương Mịch không sợ địa vị của bản thân sẽ bị suy giảm, cũng không ngại dẫn dắt người mới. Những năm qua, Dương Mịch đều nhận những vai diễn na ná giống nhau, hiếm lắm mới thay đổi một chút, dù sao thì cô ấy cũng chẳng quan tâm đến việc phải đoạt được giải thưởng hay để ý đến bàn tán của cư dân mạng. Dương Mịch không độc thân nữa nhưng đối tượng mà cô ấy hẹn hò là người bạn không nghĩ đến đâu.

5. Lý Hiện không đi con đường lưu lượng nữa?

Lý Hiện luôn xác định rất rõ ràng hướng đi của bản thân, hiện tại anh ấy chỉ muốn chuyên tâm trở thành một diễn viên thực lực thôi. Mấy năm qua, Lý Hiện rất kín tiếng và không tuyên truyền nhiều, anh ấy luôn cố gắng tiếp xúc với những kịch bản phim chính kịch. Lý Hiện có xung đột tài nguyên với tiểu sinh nào đó nhưng giá trị thương mại cùng năng lực diễn xuất của người này đều không bằng anh ấy. Thế là tiểu sinh âm thầm mua thông cáo nói Lý Hiện giờ chỉ muốn đóng phim thần tượng để hạ thấp anh ấy.

6. Tiêu Chiến muốn tiến vào giới chủ lưu nên khi đoàn đội tuyên truyền thường sẽ cố làm yếu đi hình tượng thiếu niên của anh ấy. Hình tượng mới sẽ giúp Tiêu Chiến rất nhiều trong việc chuyển hình nhưng cũng rất dễ bị chế giễu.

7. Mối quan hệ giữa Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ rất tốt, chính là kiểu bạn bè ấy, không phải đang hẹn hò đâu.

8. Cổ Lực Na Trát không kén chọn tài nguyên, có gì thì nhận. Mặc dù độ phổ biến không còn được như mấy năm trước nhưng tài nguyên ổn định, kiếm tiền cũng dễ dàng hơn.

9. Lưu Thi Thi vẫn luôn được mời tham gia show nhưng cô ấy không hứng thú nên đã từ chối hết cả, chỉ muốn tập trung cho quay phim thôi.

10. Băng Vũ Hỏa của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác không thể chiếu đài, sợ mất thêm tiền nên bên phía phim đành để chiếu mạng.

Carole thấy danh tiếng của Quan Hiểu Đồng vốn không tốt, sau vụ quán trà sữa kia thì lại càng tụt dốc không phanh. Cho nên, các thương hiệu e ngại Quan Hiểu Đồng cũng là đương nhiên thôi, danh tiếng không tốt mà giá trị thương mại cũng không cao, đầu tư tiền vào chỗ cô ấy đúng là mạo hiểm thật. Còn Lý Hiện mà muốn chuyển hình là điều rất tốt đấy, mình cũng mong là anh ấy có thể thành công.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/8: Trần Hiểu - Vương Nhất Bác sao tác, Dương Mịch hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".