x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/8: Tôn Lệ - Lưu Đào bất hòa, Tiêu Chiến độc thân?

Carole 08:20 - 15/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến độc thân?

Tiêu Chiến đúng là đang độc thân. Trong giới đều biết rõ trong 2, 3 năm qua, Tiêu Chiến không có hẹn hò với ai cả. Trở thành đỉnh lưu không hề dễ dàng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi nên việc Tiêu Chiến đi đâu, ăn gì, ở cùng với ai thì paparazzi sẽ có đủ mọi cách để biết được nên anh ấy cũng chẳng dám yêu đương. Tôi nghe nói trong hợp đồng của Tiêu Chiến với tư bản (phía đầu tư) có mục yêu cầu anh ấy không được phép hẹn hò. Thật ra, Tiêu Chiến dựa vào fan bạn gái để đứng vững, việc hẹn hò sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh ấy. 

Khi Tiêu Chiến và Dương Tử hợp tác trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, hai người đã bị đồn hẹn hò suốt một thời gian dài. Chính vì điều này nên Tiêu Chiến cũng không còn mặn mà với những kịch bản phim có nhiều tuyến tình cảm, đồng thời cũng cố gắng tránh tạo hiềm nghi với các bạn diễn nữ. Ê-kip Tiêu Chiến cũng rất cẩn thận, từ chối việc buộc chặt, rất sợ sẽ gặp phải rắc rối thêm lần nữa. Còn Lý Thấm và Tuyên Lộ đều là bạn của Tiêu Chiến, bị đồn hẹn hò khiến anh ấy cảm thấy rất xấu hổ. Trong vài năm tới, fan cứ yên tâm là anh ấy sẽ không yêu đương gì đâu.

2. Vương An Vũ có đời tư hỗn loạn?

Đợt trước, Vương An Vũ bị khui ra chuyện tìm “bạn giường”, nhưng vì chỉ có ảnh chụp màn hình, mà khi đó công chúng đang chú ý đến vụ của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi nên việc kia cũng không gây bàn tán xôn xao nhiều. Tuy nhiên, đời sống riêng tư của Vương An Vũ kể từ lúc vào showbiz đến giờ không chỉ một lần bị phốt như vậy, nhưng vì nhiệt độ lúc đó của anh ấy không cao, người ra tay cũng không đủ tàn nhẫn, nên sau một thời gian thì mọi chuyện sẽ dần lắng xuống, không còn ai để tâm đến nữa. 

Dù như vậy nhưng công ty vẫn rất xem trọng Vương An Vũ. Hiện tại, anh ấy vẫn chủ yếu đàm phán những bộ phim hiện đại tình chị em, về sau sẽ sao tác couple nhiều. Còn vụ việc kia, công ty sẽ tìm cách PR để dìm xuống đáy luôn.

3. Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú?

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú đã ảnh hưởng không nhỏ đến anh ấy, buộc anh ấy phải đứng ra lên tiếng đáp trả. Thật ra thì những kiểu dưa thế này không có căn cứ, chỉ là thấy Huỳnh Hiểu Minh không quan tâm đến con trai, lại lắm tin đồn tình ái, đồn qua đồn lại rồi thành như thế. Ngoài việc đứng ra phủ nhận có con ngoài giá thú, Huỳnh Hiểu Minh cũng xuất hiện cùng con trai để tạo hình tượng người cha tốt, còn mua thông cáo “Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ ở bên con trai một ngày trời”. 

Dã tâm của Huỳnh Hiểu Minh gần đây khá lớn, vừa muốn sao tác tạo hình ảnh người cha tốt để lấy lại danh tiếng, vừa muốn cùng Doãn Chính hợp tác tiếp thị để lấy đại ngôn (hợp đồng quảng cáo). Nói chung, anh ấy vẫn đang cố gắng tạo hình ảnh tốt. 

4. Triệu Lệ Dĩnh muốn lui về hậu trường?

Không phải, nhưng Triệu Lệ Dĩnh không cam tâm chỉ làm diễn viên, giờ cô ấy đang thành lập tổ đội để tiến hành công việc hậu trường, muốn tự mình làm chế tác kiêm luôn nhà đầu tư. Thật ra, những nghệ sĩ mà chúng ta thấy, phần lớn số tiền mà họ kiếm được đều đến từ công việc hậu trường, chỉ khi làm đạo diễn và chế tác thì mới có địa vị thực sự, chứ diễn viên không có quyền nói nhiều đâu. Giờ Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu mở rộng các mối quan hệ, làm quen với bên tư bản chứ không còn kiểu sợ xã giao và chỉ chuyên tâm đóng phim như trước nữa. 

Sau Dữ Phượng Hành thì tôi cũng chưa nghe nói Triệu Lệ Dĩnh nhận phim gì cả, trong khoảng thời gian này sẽ không ký hợp đồng dự án nào đâu. Còn công việc khác, cô ấy sẽ tham gia show Cao Thủ Bí Mật vào tháng 9 này. 

5. Tôn Lệ và Lưu Đào bất hòa?

Mối quan hệ ngoài đời của Tôn Lệ và Lưu Đào cũng khá tốt đấy, họ là hai nghệ sĩ quanh năm ở Thượng Hải mà. Ngày trước, Tôn Lệ và Lưu Đào có đóng phim chung, bên ngoài không tương tác nhiều vì lo là sẽ tạo ra những thị phi không hay. Hai người từng cùng nhau tham gia đầu tư, Tôn Lệ còn bỏ ra không ít công sức nhưng đổ sông đổ bể cả, cuối cùng họ đành rút vốn. Về phần Lưu Đào, tuy cô ấy hay đóng những vai nữ cường nhân tài giỏi nhưng thực tế không biết kinh doanh đâu, cùng chồng đầu tư bao năm đều lỗ nặng.

6. Mặc dù Lý Thấm không yêu cầu về cấp độ phim, nhưng cô ấy sẽ không diễn vai phụ. Nếu gặp phải bạn diễn nữ thích chơi chiêu lấn át thì cô ấy bỏ phim luôn.

7. Tình cảm của Trương Nhất Sơn và bạn gái hiện tại rất tốt, cũng sắp kết hôn rồi. Mà cô gái này và Dương Tử cũng là bạn bè thân thiết.

8. Lâm Tâm Như đã bỏ thị trường Đại Lục từ 4 – 5 năm trước rồi. Giờ cô ấy là một trong những nhà chế tác hàng đầu Đài Loan, lại còn "ôm đùi" Netflix nữa. Chỉ cần Netflix hàng năm bơm đủ tiền thì cô ấy chẳng cần phải đến Đại Lục.

9. Vương Khải và bạn gái ngoài làng giải trí sắp đi đăng ký kết hôn rồi. Giờ anh ấy đang chuyển dần về hậu trường, muốn đi đầu tư vào các dự án phim.

10. Dương Dương đổi bạn gái rất thường xuyên và họ đều là những nghệ sĩ trong showbiz.

Carole thấy những ngôi sao đi theo con đường lưu lượng và phụ thuộc nhiều vào fan thường sẽ không dám hẹn hò hoặc không thể công khai chuyện tình cảm. Khi chuyện tình cảm bị bại lộ thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp, nhất là đối với những ngôi sao đang ở đỉnh cao như Tiêu Chiến. Còn về phần Trương Nhất Sơn và Vương Khải, nếu dưa này mà đúng thì mình xin chúc mừng cho hai người họ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/8: Quan Hiểu Đồng bị thương hiệu bỏ rơi, Ngô Lỗi hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".