x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 9/8: Ngu Thư Hân bị Vương Hạc Đệ liên lụy?

Carole 07:50 - 09/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Mã Tư Thuần và Vương Tuấn Khải bất hòa?

Phim điện ảnh của Mã Tư Thuần và Vương Tuấn Khải cuối cùng cũng đã định ngày phát sóng, trước đó thì bộ phim cũng đã lên lịch rồi nhưng về sau bị rút lại. Khoảng thời điểm quyết định lịch chiếu lần trước, Mã Tư Thuần đang chìm đắm trong chuyện tình cảm nên không để tâm đến sự nghiệp, vì vậy mà đoàn phim đã lựa chọn tập trung tuyên truyền chủ yếu vào Vương Tuấn Khải. Các sắp xếp đều dành cho Vương Tuấn Khải còn Mã Tư Thuần chỉ tham gia vào một số công việc online thôi. 

Khi đó, đoàn đội 2 bên đã nói rõ ràng, mặc dù điều này sẽ khiến phía Vương Tuấn Khải bị thiệt thòi một chút nhưng anh ấy và Mã Tư Thuần cũng chưa đến mức bất hòa. Nói chung, 2 bên khá vui vẻ và đều mong muốn tiếp tục hợp tác. 

2. Vì sao Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn?

Tôn Di và Đổng Tử Kiện cũng có thể coi là ly hôn hòa bình, cuộc hôn nhân của họ vốn dĩ không môn đăng hộ đối. Gia đình Đổng Tử Kiện muốn Tôn Di sinh thêm con trong khi Tôn Di muốn lợi dụng nhân mạch của chồng để giúp sự nghiệp của mình phát triển hơn nữa, mâu thuẫn cũng vì thế mà tăng lên từng ngày. Làng giải trí chính là như vậy đó, nam nữ có quyền nói tương đương chỉ khi địa vị của họ tương đồng. Bên nữ mà thuộc kiểu trèo cao thì chỉ có thể bị yêu cầu ở nhà sinh con, mà bên nam địa vị thấp hơn thì sẽ bị chê là bám váy.

3. Sự nghiệp của Đường Yên phát triển không ổn lắm?

Trước đây vì tâm sự nghiệp của Đường Yên không mạnh nên đoàn đội cũng lười hơn, không giúp cô ấy tăng độ phổ biến và chính Đường Yên chẳng có yêu cầu gì cả. Khoảng thời gian này đoàn đội đã tiếp thị nhiều hơn và cũng đang lên kế hoạch cho sự trở lại của Đường Yên. 

Đoàn đội cảm thấy Đường Yên bây giờ chuyển hình có hơi sớm, do nhiệt độ giảm quá mạnh nên tạm thời phải xuất hiện nhiều hơn đã. Còn về phần tài nguyên thì tài nguyên phim ảnh không tốt lắm, cổ trang – thần tượng giờ toàn tìm đến lứa 90, hiện đại toàn mấy bộ thần tượng. 

Đường Yên giờ muốn tìm những kịch bản chất lượng hơn một chút nhưng đoàn đội lại lo lắng cho tài nguyên thương vụ của cô ấy. Đã lâu lắm rồi Đường Yên không còn nhận được những đại ngôn chất lượng cao nữa, dù đã rất nỗ lực ở bên mảng thời trang nhưng bây giờ mà cô ấy muốn lên tạp chí cũng không hề dễ dàng. Đoàn đội lúc này đang tìm đủ mọi cách để giúp Đường Yên kiếm được đại ngôn cao cấp, tiền phí có thể giảm xuống, danh phận không cần phải cao, dần dần thăng tiến là được.

4. Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long sao tác cp?

Dân Quốc Đại Trinh Thám đã được xếp lịch lên sóng, lại là một dự án nam nam nữa rồi. Trong phần 1, cp của Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long rất hot, 2 người cũng thu về không ít lợi ích. Sang đến phần 2, họ vẫn sẽ tiếp tục sao tác cp nhưng chắc chắn sẽ không khoa trương và rõ rành rành như phần 1 nữa đâu. Dân Quốc Đại Trinh Thám được quay trước thời điểm đam cải biên bị hạn chế nên cứ để tuyến nam nam làm chủ chốt thì sẽ bị bên trên ngó đến. Vì điều này mà bên phim đã biên tập lại, cắt đi nhiều phân cảnh chung của 2 nam chính. 

Phía Iqiyi giờ đang âm thầm dẫn dắt fan cp của Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long, trọng tâm tiếp thị vẫn là 2 nam chính. Những hotsearch sẽ kiểu liên quan đến “tình huynh đệ”, còn câu chuyện và ý nghĩa thế nào đều phụ thuộc vào fan.

5. Ngu Thư Hân bị Vương Hạc Đệ liên lụy?

Phim mới của Ngu Thư Hân là Thương Lan Quyết đã lên sóng, chỉ có điều diễn xuất của nam chính Vương Hạc Đệ không được tốt lắm. Nhìn chung, cảm giác cp của 2 người khá ổn nhưng có nhiều tình tiết thì Vương Hạc Đệ vẫn bị lộ ra diễn xuất yếu của mình và điều này đã thu hút sự chú ý của netizen. Đánh giá về Thương Lan Quyết không ổn lắm nhưng Ngu Thư Hân vẫn xem trọng bộ phim này. Dù sao thì độ phổ biến của Ngu Thư Hân thời gian qua khá tệ, tài nguyên không tốt nên cô ấy cần Thương Lan Quyết để tăng nhiệt độ và độ chủ đề.

6. Thời gian này Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ không tham gia vào các sự kiện công khai. Vì vụ ồn ào lần trước mà anh ấy bị mắng rất nhiều, giờ sẽ cố gắng kín tiếng hết mức có thể.

7. Lý Hiện đã có bạn gái, dù sao anh ấy cũng từng này tuổi rồi mà. Nhưng có công khai hay không thì không rõ bởi đối phương là người ngoài ngành.

8. Phim mới của Quan Hiểu Đồng sẽ lên sóng vào tháng sau. Gần đây cô ấy đã tìm đến paparazzi yêu cầu chụp những hình ảnh của mình với Lộc Hàm.

9. Angelababy có đầu tư vào 1 bộ điện ảnh văn nghệ, đồng thời cô ấy cũng sẽ có mặt trong dàn diễn viên.

10. Hơn 10 năm trước, nghệ sĩ Hong Kong sang Đại Lục đóng phim có thù lao gấp chục lần nghệ sĩ Đại Lục. Nhưng giờ thù sao của nghệ sĩ Hong Kong chỉ bằng 1/3 nghệ sĩ Đại Lục thôi.

Đường Yên đã lâu không có phim lên sóng và cũng chẳng có tác phẩm nào hot nên nhiệt độ giảm xuống rất nhanh. Mà ở ngưỡng tuổi 40, Carole thấy cô ấy cũng khó phát triển vì diễn kém, nhìn vào thấy tương lai thật mờ mịt. Còn Tôn Di và Đổng Tử Kiện là cặp đôi khiến mình cảm thấy rất nuối tiếc bởi họ lựa chọn kết hôn khi tuổi còn trẻ, dù ít show ân ái nhưng vẫn đầy ngọt ngào. Chỉ mong 2 người sau này sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/8: Baby - Tống Thiến tranh nhất tỷ, Tịnh Y khó chuyển hình?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".