x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 16/8: Trương Thiên Ái giẫm đạp Lưu Diệc Phi?

Carole 16:20 - 16/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử và Lưu Học Nghĩa sai lầm khi phủ nhận?

Nói gì thì nói, việc ăn chung bánh cũng chẳng nói lên được điều gì cả. 2 người phủ nhận cũng là điều dễ hiểu thôi, bởi vì vụ ồn ào của Tần Tuấn Kiệt và Trương Tuyết Nghênh năm xưa cũng xuất phát từ việc ăn chung bát canh, giờ Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ăn chung miếng bánh sợ sẽ gây ra tranh cãi. 

Có nhiều người phản pháo nói rằng Tần Tuấn Kiệt – Trương Tuyết Nghênh bị mắng là vì Tần Tuấn Kiệt lúc đó đang hẹn hò với Dương Tử, còn Dương Tử - Lưu Học Nghĩa vẫn đang độc thân nên không sao. Nhưng nếu ngay từ đầu họ không phủ nhận thì mọi chuyện cũng không rắc rối đến vậy. 

Và đương nhiên, khi thấy Dương Tử gặp chuyện thì người hạnh phúc nhất chính là Thành Nghị. Ngay từ đầu, Thành Nghị đã muốn giẫm đạp Dương Tử để thượng vị, còn muốn phá bỏ cp, nay cơ hội đã ở trước mắt, anh ấy đương nhiên phải nỗ lực hết sức rồi. 

Mấy ngày qua, đoàn đội Thành Nghị cũng thêm dầu vào lửa vụ Dương Tử, thậm chí trong lúc tuyên truyền, anh ấy còn âm thầm muốn tống khứ bạn diễn ra khỏi vị trí nhất phiên của Trầm Vụn Hương Phai, để bản thân thay thế cho cô ấy. Giờ Dương Tử đang rất tức giận vụ này.

2. Trương Thiên Ái giẫm đạp Lưu Diệc Phi?

Trong sự kiện Đêm Điện Ảnh Weibo thì các sao nữ là tâm điểm chú ý, nổi bật nhất chính là Lưu Diệc Phi và Trương Thiên Ái. Đầu tiên nói về Lưu Diệc Phi, sau khi Mộng Hoa Lục lên sóng thì nhiệt độ của cô ấy khá cao, độ chủ đề không thiếu. Vấn đề gây tranh cãi nhất của Lưu Diệc Phi chính là học vấn và quốc tịch nhưng sau một thời gian thì mọi chuyện dần dần cũng không còn được nhắc đến nữa. Lần này xuất hiện trên thảm đỏ, cư dân mạng đã bàn tán về vóc dáng của Lưu Diệc Phi và còn chê bai cô ấy nữa. 

Có người nói trong tạo hình mấy ngày trước, trông thì như đã giảm cân đấy nhưng trên thảm đỏ này, Lưu Diệc Phi lại không gầy đi chút nào cả, thậm chí cô ấy còn bị chế giễu là tiếp thị lừa dối công chúng. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi còn bị đặt lên bàn cân so sánh với Trương Thiên Ái vì Trương Thiên Ái càng lúc càng gầy, trông không có sức sống. Nhưng cũng có một bộ phận lại khen Trương Thiên Ái và giẫm đạp Lưu Diệc Phi, nói một người có kỷ luật còn người kia thì không. Tôi cảm thấy vóc dáng ở đây không nói lên được điều gì, đóng phim như nào mới quan trọng. 

Còn về phần Trương Thiên Ái, sở dĩ cô ấy có kỷ luật như vậy là bởi vì trong những năm đầu bước chân vào showbiz, lúc đấy cân nặng có hơi quá nên không tìm được tài nguyên. Sau khi gầy rồi cô ấy mới có thể nhận được phim.

3. Vương Nhất Bác bị mỉa mai?

Phim mới của Vương Nhất Bác vừa lên sóng. Trước khi chiếu thì nhiệt độ của bộ phim này rất cao nhưng ai ngờ giờ lại bị mấy bộ tiên hiệp, cổ trang – thần tượng chiếm spotlight. Cộng thêm việc phim của anh ấy đột ngột lên sóng, không có tuyên truyền gì nên thành tích cũng không đặc biệt tốt. Bên cạnh đó, diễn xuất của Vương Nhất Bác bị khán giả chê bai, một bộ phận còn cho rằng anh ấy bị dàn diễn viên gạo cội lấn át. Giờ đoàn đội Vương Nhất Bác chỉ có thể đi tẩy quảng trường, mua thông cáo đề cao diễn xuất và năng lực của anh ấy thôi.

4. Trương Vũ Kiếm theo đuổi lại Ngô Thiến?

Gần đây có tin đồn nói Trương Vũ Kiếm cảm thấy rất hối hận và muốn theo đuổi lại Ngô Thiến, tuy nhiên mấy kiểu tin này không có căn cứ gì cả. 2 người họ ly hôn không vui vẻ gì, Trương Vũ Kiếm cảm thấy kết hôn ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân, mà Ngô Thiến lại không có được danh phận đàng hoàng nên thất vọng. Tính ra thì ly hôn là sự lựa chọn của 2 người, Trương Vũ Kiếm vẫn muốn phấn đấu vì sự nghiệp, còn Ngô Thiến dù có đắm chìm trong tình yêu thì chắc sẽ không đâm đầu vào một chỗ đâu. Cô ấy giờ tỉnh táo hơn rồi, muốn chuyên tâm cho sự nghiệp.

5. Trương Tử Phong quyết không chia tay?

Khi chuyện hẹn hò bị khui ra, đoàn đội yêu cầu Trương Tử Phong chia tay Yên Hủ Gia, như thế có thể cứu vãn được phần nào danh tiếng. Nhưng Trương Tử Phong nhất quyết không chịu nên đoàn đội đành tung ra thông cáo ám chỉ họ đã chia tay, còn thực tế 2 người vẫn bên nhau. 

Thật ra, công chúng không cấm Trương Tử Phong hẹn hò, chỉ có điều Yên Hủ Gia nhiều tin tức tiêu cực quá nên họ mới muốn cô ấy đổi đối tượng. Mà giờ Trương Tử Phong đang chìm đắm trong tình yêu nên khuyên không nổi, nhiều người nản rồi nghĩ thôi cô ấy vui là được.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba thích những chàng trai có cơ bắp nhưng đừng cơ bắp quá mức. Cô ấy có tiền nên cũng chẳng yêu cầu bạn trai phải giàu, 2 người có tiếng nói chung là được.

7. Để tránh bị lan truyền tin đồn ly hôn, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long giờ sẽ để cho paparazzi chụp hình 2 người khi ở cùng nhau.

8. Trương Bân Bân không ký với công ty mới, việc đi đàm phán hợp tác đều do người quản lý của anh ấy phụ trách.

9. Vương Nguyên có mối quan hệ tốt hơn với Vương Tuấn Khải, 2 người họ đã lâu rồi không liên lạc với Dịch Dương Thiên Tỉ.

10. Trần Tư Thành đang mời Đồng Lệ Á đảm nhận vai nữ chính trong bộ điện ảnh mới của mình. Anh ấy muốn giữ mối quan hệ tốt với Đồng Lệ Á, còn tặng cho cô ấy nhiều món quà có giá trị.

Trong Băng Vũ Hỏa, Carole thấy diễn xuất của Vương Nhất Bác đúng là có tiến bộ nhưng không quá rõ ràng. Hơn nữa, đóng chung với nhiều tiền bối nên Vương Nhất Bác bị dìm, mình nghĩ nếu phong độ này mà đóng phim thần tượng thì chắc sẽ không bị chê đến vậy đâu. Còn Trương Tử Phong lớn lên trước ống kính, hình tượng ngoan hiền ấy được công chúng yêu thích. Nay cô ấy hẹn hò với một sao nam dính nhiều tin tiêu cực khiến công chúng thất vọng cũng không lạ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/8: Tôn Lệ - Lưu Đào bất hòa, Tiêu Chiến độc thân?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".