x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 12/8: Trần Hiểu - Vương Nhất Bác sao tác, Dương Mịch hẹn hò?

Carole 10:35 - 12/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Thi Thi và Nghê Ni bất hòa?

Không phải bất hòa đâu. Mặc dù không còn cùng nhau đi tiếp thị tình chị em nữa nhưng mối quan hệ ngoài đời của Lưu Thi Thi và Nghê Ni vẫn khá tốt đẹp. Bình thường tuy cũng không liên lạc gì mấy nhưng nếu gặp mặt thì vẫn sẽ trò chuyện và tương tác vào những dịp đặc biệt. Như trong sinh nhật của Nghê Ni cách đây không lâu, Lưu Thi Thi cũng đã gửi lời chúc phúc cho người chị em. Còn về phần lợi ích, 2 bên quả thật có chút liên quan nên dù đoàn đội có mâu thuẫn thì cũng sẽ không làm loạn lên đâu. 

Điều quan trọng hơn là hướng phát triển của Lưu Thi Thi và Nghê Ni không giống nhau, tài nguyên cũng chẳng có gì xung đột cả nên fan cứ yên tâm đi, mối quan hệ của 2 người họ chắc sẽ không có ảnh hưởng gì cả đâu.

2. Trần Hiểu và Vương Nhất Bác sao tác cp?

Bộ phim mà Trần Hiểu hợp tác với Vương Nhất Bác đã đóng máy từ lâu, cũng sớm chuẩn bị cho việc lên sóng nhưng vì đề tài nên mãi không qua kiểm duyệt, may sao giờ đã được chiếu. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người thắc mắc không biết Trần Hiểu và Vương Nhất Bác có sao tác cp không nhưng tôi thấy vì chủ đề phim nên sẽ không tuyên truyền theo hướng này đâu. Hơn nữa, Vương Nhất Bác vốn cũng có 1 cp rất hot rồi, còn Trần Hiểu đã kết hôn và sinh con nên việc 2 nam chính đi sao tác gần như không có khả năng. Phía phim cũng lên kế hoạch đi tiếp thị theo hướng khác.

3. Hứa Ngụy Châu làm cha rồi?

Hồi tháng 3 năm nay thì Hứa Ngụy Châu mới công khai kết hôn, tốc độ lên chức cha này cũng thật nhanh. Thật ra thì vợ chồng Hứa Ngụy Châu đi đăng ký từ lâu rồi, công khai vào tháng 3 là chọn ngày thôi, mà việc kết hôn này xuất phát từ việc vợ anh ấy mang thai. Chỉ có điều, chuyện bất ngờ kết hôn như vậy đã gây ảnh hưởng rất lớn đến Hứa Ngụy Châu nên đoàn đội anh ấy hiện đang cố kín tiếng hết sức có thể. Để cứu vãn duyên với người qua đường, Hứa Ngụy Châu sẽ không lên tiếng đâu.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba muốn trở thành diễn viên thực lực?

Địch Lệ Nhiệt Ba đã từ chối lời mời của rất nhiều show và cũng chẳng quan tâm vì việc này mà sẽ mất đi bao nhiêu thu nhập. Về sau, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tập trung đóng phim và muốn dần dần rời khỏi con đường lưu lượng, từng bước chuyển hình. Giờ có nhiều nhân vật lớn bên vòng chủ lưu cũng đang xem xét đến Địch Lệ Nhiệt Ba, nếu có điều kiện phù hợp thì cô ấy có thể trở thành nghệ sĩ được giới chủ lưu nâng đỡ. Nếu như có giới chủ lưu giúp sức thì trong tương lai, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không thiếu những bộ chính kịch đại chế tác đâu.

5. Đàm Tùng Vận giờ thế nào?

Những kịch bản hiện tại của Đàm Tùng Vận đều là do cô ấy tự mình đi đàm phán với bên chế tác, người quản lý chỉ cần giúp cô ấy lo những vấn đề còn lại thôi. Đàm Tùng Vận lúc này có khuynh hướng nhận những bộ phim đề tài về nghề nghiệp và cuộc sống, kịch bản cổ trang – thần tượng thì không hay lắm. Vì Đàm Tùng Vận không có hợp tác sâu với nền tảng nào nên việc nhận phim toàn là dựa vào mối quan hệ cá nhân của cô ấy. Mặc dù nhân mạch không rộng nhưng cô ấy cảm thấy thoải mái, ít ra cũng không bị cuốn vào chuyện nợ ân tình.

6. Ngô Lỗi và Trương Tịnh Nghi từng có một thời gian mập mờ nhưng họ không thể đến với nhau.

7. Vương Kinh Hoa chưa bao giờ vừa mắt Tôn Di. Sở dĩ công chúng thấy họ sống hòa bình là vì Vương Kinh Hoa không tìm được lỗi lầm của Tôn Di, hơn nữa còn có Đổng Tử Kiện ở giữa nữa.

8. Dương Mịch không còn độc thân nữa, cô ấy có đối tượng bí mật được che giấu rất kỹ càng, paparazzi có bám theo kiểu gì cũng không chụp được hình.

9. Quách Phú Thành xuất hiện trong những sự kiện quan trọng đều là đi cùng với nữ quản lý, Phương Viên muốn đi theo nhưng không được.

10. Vì chuyện của Dịch Dương Thiên Tỉ mà các sao không dám thi biên chế nữa. Vốn dĩ Triệu Kim Mạch cũng chuẩn bị đi thi rồi nhưng cuối cùng đành từ bỏ.

Không nói đến việc Vương Nhất Bác từng có cp buộc chặt hay Trần Hiểu đã có gia đình thì Carole thấy chuyện sao tác cp nam – nam hiện tại hơi khó khăn. Bên trên cấm đam mỹ cải biên nên các sao nam cũng không thể thoải mái tiếp thị cùng bạn diễn nam nữa, bị ngó đến cũng sợ lắm chứ. Còn Dương Mịch hiện tại đã 36 tuổi rồi, ly hôn cũng đã lâu nên nếu có hẹn hò cũng chẳng phải chuyện gì lạ cả, chúng ta cứ chúc phúc cô ấy thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 11/8: Ngô Lỗi bị Vương An Vũ liên lụy?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".