x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 11/8: Ngô Lỗi bị Vương An Vũ liên lụy?

Carole 10:35 - 11/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba và Đường Yên có mâu thuẫn?

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay đã gây nhiều chú ý, hình ảnh của cô ấy làm gợi nhớ lại vai diễn Cao Văn trong Người Tình Kim Cương. Sau vai diễn này, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba thăng tiến rất nhanh, không bao lâu thì thành đỉnh lưu luôn. Chỉ có điều trong Người Tình Kim Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là nữ phụ, vai nữ chính là Đường Yên. Dù 2 vai diễn khác biệt nhưng nhân vật của Đường Yên thuộc kiểu ngốc bạch ngọt không được khán giả yêu thích, hoàn toàn bị Địch Lệ Nhiệt Ba lấn át. 

Đường Yên đã lâu không tham gia hoạt động gì, lần này tái xuất thì mới bắt đầu tiếp thị và tuyên truyền về nhan sắc. Việc cả Đường Yên lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba cùng lên hotsearch chẳng khác gì cuộc chiến ngầm ấy. Quả thật, chuyện 2 người mẫu thuẫn cả giới giải trí đều thấy rõ, bởi vì 1 bộ phim không chỉ khiến Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba bất hòa mà còn làm cho mối quan hệ giữa Đường Yên và Dương Mịch đi vào ngõ cụt. Tuy nhiên, chuyện này cũng có liên quan lớn đến Đường Yên, cô ấy là người chọn vai và việc bị lấn át rất dễ xảy ra mà. 

2. Triệu Lệ Dĩnh và Chương Tử Di hợp tác?

Triệu Lệ Dĩnh và Chương Tử Di sẽ cùng là khách mời thường trú cho 1 show, khả năng cao là sự sắp xếp này sẽ không có thay đổi gì. Thật ra, việc Triệu Lệ Dĩnh nhận show này là vì cô ấy muốn tiếp cận Chương Tử Di, 2 người có thể hợp tác thì cũng coi như là tín hiệu cho việc tạo thành mối quan hệ bạn bè sau này. Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn muốn có được thành tích bên điện ảnh, nói chung thì đợt trước cô ấy cũng từng được Lý Băng Băng giới thiệu. (Trong cuộc chiến đại hoa năm xưa, Lý Băng Băng và Chương Tử Di cũng không có xung đột trực diện) 

Mặc dù mắt nhìn người của Chương Tử Di hơi kém (Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Tuyết Nghênh đều không ổn) nhưng tài nguyên trong tay lại rất tốt. Bồi dưỡng người trẻ không được nên cô ấy cũng chú ý đến lứa 85 và 90.

3. Việc Vương Nhất Bác gia hạn hợp đồng với Nhạc Hoa có ổn không?

Vương Nhất Bác và Nhạc Hoa đã gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Sự lựa chọn này của Vương Nhất Bác cũng là điều dễ hiểu bởi vì Nhạc Hoa quá mức coi trọng anh ấy, đồng thời còn cho anh ấy thêm nhiều cổ phần nữa. Có được những quyền lợi như thế mà không cần tranh đấu, Vương Nhất Bác đúng là khó kiếm được một chỗ nào hơn được Nhạc Hoa lắm. Việc Vương Nhất Bác gia hạn hợp đồng giúp anh ấy tránh được một số rắc rối không đáng có, dù sao công ty cũng có bộ phận chuyên nghiệp có thể hỗ trợ được nhiều cho anh ấy. 

Tuy nhiên, chuyện gì cũng có 2 mặt cả, chắc chắn mọi thứ sẽ không thể hoàn toàn theo ý muốn của Vương Nhất Bác, ví dụ như tài nguyên bị buộc chặt chẳng hạn. Vì lợi ích chung của công ty, Vương Nhất Bác vẫn sẽ bị sắp xếp để dẫn dắt người mới và tìm kiếm thêm tài nguyên; không có quyền phát biểu và dễ bị đổi tài nguyên; quyền tự do, tự chủ không cao; hợp đồng sau sẽ phức tạp hơn hợp đồng trước… Bị hạn chế nhiều nhưng Vương Nhất Bác vẫn chịu lùi 1 bước, cứ cố gắng đợi xem 4 năm sau thế nào đã.

4. Ngô Lỗi bị Vương An Vũ liên lụy?

Vương An Vũ bị lộ chuyện hẹn hò, kết quả lại khiến cho Ngô Lỗi “nằm không cũng dính đạn”. Lần này thì Ngô Lỗi cũng được coi là bị lật xe nhưng chỉ là chút ít thôi, duyên với người qua đường và danh tiếng của anh ấy vẫn rất tốt. Hướng Hàm Chi vốn là sao nữ không có “tư liệu đen” nhưng giờ gặp phải ồn ào tình ái nên công chúng cũng mất thiện cảm với cô ấy. Đương nhiên, sự việc này cũng không khiến Ngô Lỗi bị ảnh hưởng gì, anh ấy đã có chỗ đứng vững chắc, lại trưởng thành trước ống kính nên fan bạn gái cũng ít. Ngay cả khi Ngô Lỗi hẹn hò cũng sẽ không tạo ảnh hưởng tiêu cực đâu.

5. Bành Tiểu Nhiễm đắm chìm trong chuyện yêu đương?

Bành Tiểu Nhiễm bị lộ chuyện đang hẹn hò, đối tượng là một nhiếp ảnh gia thất nghiệp, cả ngày lẽo đẽo đi theo cô ấy. Nói chung, mắt nhìn đàn ông của Bành Tiểu Nhiễm không tốt cho lắm, cô ấy rất dễ rung động trước những lời đường mật, chút chăm sóc nho nhỏ cũng khiến cô ấy động tâm rồi. 

Bành Tiểu Nhiễm từng hẹn hò với vài người trong giới, nhân phẩm mấy người đó cũng chẳng ra gì, mà đến cuối cùng cô ấy toàn phải nhận đau khổ. Lúc đang thiếu thốn tình cảm thì gặp được nhiếp ảnh gia suốt ngày đi cùng mình kia khiến cô ấy cảm thấy rất hạnh phúc.  

6. Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia cũng tan tan hợp hợp nhiều lần rồi. Trương Tử Phong rất ỷ lại vào Yên Hủ Gia, mà bên nam dựa vào bên nữ kiếm được không ít lợi ích.

7. Trần Tư Thành gần đây bắt đầu lấy lòng Đồng Lệ Á, liên hệ về tư bản của 2 người vẫn chưa hoàn toàn bị phá vỡ.

8. Thành tích của Nhậm Gia Luân trong 2 năm qua khá ổn, anh ấy giờ cũng được coi là tiểu sinh top đầu. Bộ phim Thỉnh Quân mà anh ấy hợp tác với Lý Thấm sắp được lên sóng rồi.

9. Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đang tranh 1 bộ phim.

10. Vì để mang thai, nữ hoàng phim thần tượng dùng đủ mọi cách từ các phương pháp y học cho đến mua dây hình Tống Tử Quan Âm đeo trên người. Chồng cô không những không cảm động mà còn mỉa mai.

Carole rất ấn tượng với vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Người Tình Kim Cương, việc cô ấy có thể lấn át Đường Yên là điều dễ hiểu. Nhưng mọi thứ không dừng lại ở việc lấn át bình thường mà phía Địch Lệ Nhiệt Ba còn tung ra nhiều thông cáo dìm đàn chị tới bến, đến mức này mà không mâu thuẫn mới lạ đấy. Còn Bành Tiểu Nhiễm, yêu đương vốn là chuyện bình thường nhưng cô ấy hãy xem xét đối phương thật kỹ trước khi đến bên nhau, cố gắng đừng để bản thân phải chịu tổn thương.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/8: Hôn nhân của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi thế nào?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".