x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 22/7: Lý Hiện bị hại, Dịch Dương Thiên Tỉ dã tâm lớn?

Carole 17:35 - 22/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cúc Tịnh Y giờ thế nào?

Mối quan hệ giữa Cúc Tịnh Y và Siba đã ổn hơn trước nhiều rồi. Dù sao thì Cúc Tịnh Y đã ở Siba nhiều năm, hơn nữa công ty giờ còn đang nắm giữ một số “tư liệu đen” của cô ấy nữa, nếu tung ra có thể ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng. Cúc Tịnh Y không muốn rơi vào đường cùng nên cũng đành nghe lời Siba thôi. Tuy nhiên, sau khi phim của Cúc Tịnh Y đóng máy thì Siba đã ngay lập tức đưa cho cô ấy bộ thần tượng do công ty tự sản xuất, muốn để cô ấy đóng chính và nâng đỡ cho những nghệ sĩ khác của công ty. 

Cúc Tịnh Y đã xem qua kịch bản nhưng chẳng thấy có gì thú vị cả nên cô ấy không muốn nhận bộ phim này. Trong khoảng thời gian tới, Cúc Tịnh Y sẽ tiếp xúc với những tài nguyên phim khác, cố gắng loại bỏ “món quà” kia của Siba. 

2. Lý Hiện bị hại?

Lần này phim của Lý Hiện bị hoãn chiếu chủ yếu là vì có người tính kế anh ấy, phát hiện ra chút thiếu sót rồi báo cáo lên trên. Việc chiếu rồi nhưng vẫn bị hoãn là điều hiếm khi xảy ra lắm, bất kể là đối với diễn viên, bên phim hay nền tảng thì cũng coi như là bị đánh một cú không hề nhẹ. Lý Hiện thời gian vừa rồi bận quay phim mới, dừng thông cáo khá lâu và độ phổ biến cũng giảm xuống rất nhiều. Đoàn đội vốn muốn tận dụng lúc Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ lên sóng để giúp Lý Hiện tăng nhiệt độ và độ chủ đề. 

Nhưng ai ngờ phim lại xảy ra chuyện như vậy nên phía đoàn đội cũng chẳng thể nào đi tiếp thị được nữa. Dù sao thì một bộ phim bị hoãn chiếu cũng không phải điều gì tốt đẹp, cho nên cứ im hơi lặng tiếng một chút có lẽ sẽ ổn hơn.

3. Dương Tử và Mạnh Tử Nghĩa tranh chấp?

Trong Trầm Vụn Hương Phai, gương mặt của Dương Tử bị khán giả chê bai và cô ấy đã bị Mạnh Tử Nghĩa lấn át khi chung khung hình. Trạng thái của Mạnh Tử Nghĩa thật sự tốt hơn nhiều so với Dương Tử, mà phía cô ấy cũng mua nhiều thông cáo diễm áp nữ chính. 

Trước đây khi quay phim với Yoona, Mạnh Tử Nghĩa cũng từng chiếm spotlight nhờ ngoại hình rồi. Mạnh Tử Nghĩa không sợ đắc tội người ta, đoàn đội cô ấy sau khi nếm được trái ngọt từ việc sao tác thì cũng thường xuyên đi tiếp thị nhan sắc. Dương Tử rất khó chịu vì bị nữ phụ lấn át, giờ cô ấy đang tìm cơ hội để giẫm đạp lại.

4. Dịch Dương Thiên Tỉ dã tâm lớn?

Mục tiêu của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là trở thành Ảnh đế 100 tỷ trước tuổi 30. Về sau Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ gần như chỉ nhận 2 kiểu đề tài điện ảnh, một là những người nhỏ bé trong xã hội phấn đấu tiến lên phía trước, đề tài này dễ khơi dậy sự đồng cảm của những người nằm trong hoàn cảnh đó, doanh thu phòng vé sẽ được đảm bảo. Một kiểu khác là phim chính kịch và phim dâng lễ, kiểu phim yêu nước ấy, sau đó sẽ sử dụng sức mạnh của gia đình và tư bản để thu hút người đến xem. Cộng thêm lượng fan khủng thì doanh thu phòng vé chắc chắn sẽ ổn. 

Chỉ có điều, sự việc của Dịch Dương Thiên Tỉ những ngày qua thật sự đã khiến bên trên chú ý đến. Tuy nhiên, bên trên cho rằng một vấn đề đơn giản như biên chế thì không thể định tội được nên sẽ không đào sâu vào trong. Điều mà họ thật sự quan tâm chính là thế lực đứng sau Dịch Dương Thiên Tỉ và thế lực này khiến bên trên hơi cố kỵ, chắc chắn cũng không muốn để nó tiếp tục sinh sôi nảy nở. Không lâu về sau, chắc các bạn sẽ thấy từng người từng người một trong nhóm thế lực này sẽ bị hạ gục thôi. 

Giờ thế lực đứng sau Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn đang tranh đấu với bên trên. Phía Dịch Dương Thiên Tỉ có khả năng cao là sẽ đưa một người không quan trọng lắm ra làm vật tế thần, giải quyết xong thì các nhánh thế lực khác lại tiếp tục phát triển và bù lại chỗ người kia. 

Nói chung thì kiểu thế lực giống như bọn họ, muốn loại bỏ không thể chỉ dùng 1, 2 ngày là xong luôn đâu, chỉ có thể từ từ làm suy giảm sức ảnh hưởng đó đi. Đến khi bọn họ hoàn toàn để lộ sơ hở và những yếu điểm đó ra thì sẽ dùng một cú tấn công để hạ gục ngay lập tức.

5. Bạch Lộc đánh cược với phim mới?

Ninh An Như Mộng mới đây đã tung ra video tuyên truyền, mọi người đều nói cảnh quay trong phim trông chẳng khác gì dùng phông nền, nhìn rất phèn. Bộ phim này đối với Bạch Lộc mà nói rất quan trọng, cuối cùng cô ấy cũng đã có một dự án đại nữ chủ được kỳ vọng sẽ bạo rồi, không cần bị nam chính lấn át nữa. 

Để cố gắng loại bỏ những tin tức tiêu cực, đoàn đội Bạch Lộc đã mua rất nhiều thông cáo nói khí trường của cô ấy mạnh, ngay cả những hình ảnh lan truyền trên mạng cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng rồi mới tung ra. Nhưng nếu phim này mà flop thì về sau Bạch Lộc khó mà nhận được phim nhất phiên nữa.

6. Triệu Lộ Tư từng học một lớp phối quần áo, tiêu tốn hàng chục nghìn tệ nhưng sau khi học xong thì chữ thầy trả thầy, cô ấy vẫn mặc theo ý muốn của bản thân.

7. Kế hoạch của Vương Nhất Bác chính là tập trung cho màn ảnh rộng, những tiếp xúc về sau sẽ đều là phim điện ảnh. Vào tháng 9 này anh ấy sẽ vào đoàn phim mới.

8. Cung Tuấn hiện rất được công ty quản lý coi trọng. Vì để giữ Cung Tuấn ở lại mà công ty cũng cho anh ấy quyền nói rất lớn.

9. Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục đi so kè nhan sắc, mà người trong giới cũng thường đem họ ra thảo luận. Giờ fan 2 bên tranh chấp rất khó coi, chẳng ai chịu thua cả.

10. Tỉnh Bách Nhiên vốn không phải là mối tình đầu của Lưu Văn, trước đó cô ấy từng có một người bạn trai ngoại quốc rồi.

Phim mà ấn định lịch chiếu nhưng vẫn bị hủy là điều Carole cảm thấy khá quen thuộc và nhiều dự án cũng từng rơi vào tình trạng này. Nhưng lên sóng rồi mà vẫn phải gỡ đi và đặt chế độ hoãn chiếu như Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ thì lần đầu mình thấy đấy. Hy vọng phim có thể lên sóng thuận lợi. Còn dã tâm của Dịch Dương Thiên Tỉ đúng là lớn thật nhưng nhiều “ông hoàng phòng vé” vẫn chưa làm được điều này chứ đừng nói đến một người mới như anh ấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 21/7: Nhiệt Ba - Cảnh Du là thật, Dương Mịch phải bồi thường?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".