x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 21/7: Nhiệt Ba - Cảnh Du là thật, Dương Mịch phải bồi thường?

Carole 13:20 - 21/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du là thật?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không yêu nhau đâu, dưa trên mạng là giả đấy. Trước đây 2 người thật sự mập mờ không rõ ràng nhưng đây chỉ là việc sao tác cp bình thường cho phim mà thôi. Sau khi phim chiếu xong thì họ cũng không còn tương tác gì nữa, mà Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có thái độ tránh hiềm nghi rất rõ ràng, còn những lần “phát đường” kia đều là do fan cp tạo ra thôi. Còn việc trên mạng xuất hiện tin nói Hoàng Cảnh Du đến thăm trường quay Công Tố Tinh Anh, đúng là “dưa rởm” khỏi phải bàn. 

Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thật sự hẹn hò 2, 3 năm rồi, hơn nữa lưu lượng của họ còn cao như vậy thì vì sao paparazzi chưa bao giờ chụp lại được hình chứ, nghe có vô lý không? Hơn nữa, trong khoảng thời gian sao tác cp với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Hoàng Cảnh Du đã có bạn gái rồi. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người theo đuổi lắm nhưng vì công việc bận rộn nên cô ấy gần như chẳng có thời gian về nhà chứ đừng nói đến chuyện yêu đương. Địch Lệ Nhiệt Ba không từ chối sao tác cp nhưng khi xong việc thì cô ấy không muốn dính líu gì nữa.

2. Nghê Ni giờ thế nào?

Bộ phim tiếp theo mà Nghê Ni đàm phán chính là điện ảnh. Trọng tâm phát triển của Nghê Ni hiện tại thiên về điện ảnh hơn, mà cô ấy cũng có nhân mạch ở bên Hong Kong nữa. Nghê Ni thật sự muốn dựa vào điện ảnh để lấy được giải thưởng, xét cho cùng thì cô ấy cảm thấy bản thân bây giờ rất khó mà phát triển được bên mảng truyền hình. Quan trọng hơn, muốn tạo được thành tích thì dựa vào điện ảnh là lựa chọn đúng đắn nhất, mà bên điện ảnh thì Nghê Ni lại có ưu thế hơn so với những đồng nghiệp cùng trang lứa.

3. Nhiệt độ của Trần Hiểu giảm nhanh sau Mộng Hoa Lục?

Trần Hiểu hiện tại vẫn nhận được không ít lợi ích từ Mộng Hoa Lục. Chẳng hạn như nhiều danh sách nam/ nữ diễn viên trên mạng ngày trước không có tên của Trần Hiểu nhưng gần đây anh ấy đã xuất hiện trong top những tiểu sinh 85 phim thần tượng cấp S+. 

Mặc dù mấy danh sách này đều do cư dân mạng lập nên nhưng điều này có nghĩa là cảm giác tồn tại của Trần Hiểu đã tăng lên rất nhiều. Chỉ có điều, sau khi Mộng Hoa Lục chiếu xong thì nhiệt độ của Trần Hiểu giảm xuống nhanh, nguyên nhân đến từ việc anh ấy không đam mê tiếp thị. 

Trần Hiểu giờ được coi là tiểu sinh đang hot. Trước đây có vài dự án mà Trần Hiểu đàm phán nhưng giờ lịch trình đã kín, hơn nữa anh ấy cũng không muốn tiếp tục đóng phim thần tượng, chỉ là bên phía phim vẫn sẵn sàng đợi anh ấy. Còn về việc Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi hợp tác lần 2 thì khả năng không cao, lịch trình của họ đều đã được xếp kín đến cuối năm rồi. Mà đợi đến lúc lịch trình phù hợp mới hợp tác tiếp thì nhiệt độ cp cũng chẳng còn mấy nữa, thế thà đừng hợp tác nữa cho xong.

4. Danh tiếng trong giới của Tiêu Chiến không tốt?

Đối với danh tiếng của Tiêu Chiến trong giới thì rất khó nói. 2 năm qua, Tiêu Chiến thật sự đã đắc tội với không ít người, cho nên không chỉ có lượng antifan đông đảo mà chỉ cần có chút vấn đề thôi thì các đối thủ của anh ấy sẽ nhận cơ hội đó mà thêm dầu vào lửa, cố gắng kéo anh ấy xuống vực. Đoàn đội Tiêu Chiến hiểu rất rõ chuyện này nên theo dõi dư luận rất cẩn thận và luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi cho anh ấy. Nhưng xét ở khía cạnh khác thì những bạn diễn của Tiêu Chiến lại có ấn tượng tốt với anh ấy, họ còn dễ dàng thành bạn bè nữa. 

Mặc dù Tiêu Chiến luôn cố gắng chứng minh bản thân nhưng sự công nhận trong giới đối với anh ấy chỉ ở mức trung bình. Về phương diện này anh ấy không bằng Hoàng Cảnh Du, muốn vượt qua thì cần phải nỗ lực nhiều hơn đấy.

5. Dương Mịch phải bồi thường dù bị thương?

Vì Dương Mịch bị thương nên kế hoạch quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng bị gián đoạn. Vốn dĩ theo quy định nghiêm ngặt của hợp đồng thì Dương Mịch sẽ phải bồi thường cho đoàn phim nhưng vì địa vị của cô ấy cao, lại tham gia đầu tư cho bộ phim này nên cô ấy không phải bồi thường gì cả. 

Bên phía đoàn phim cũng điều chỉnh lại kế hoạch, trước tiên sẽ quay phần của người khác trước, chờ Dương Mịch hồi phục thì sẽ quay phần của cô ấy sau. Khả năng cao là Dương Mịch sẽ mất 1 tháng để hồi phục nhưng cô ấy vẫn có thể quay những cảnh không cận mặt.

6. Chu Nhất Long gần đây đã bị nhắm đến, công ty dưới danh nghĩa anh ấy bị điều tra rồi. Chỉ có điều là Chu Nhất Long đã sớm bù đắp chỗ thiếu nên sẽ không xảy ra chuyện gì đâu.

7. Mã Thiên Vũ là một trong những nghệ sĩ khó hẹn gặp nhất. Bạn bè gọi điện thì anh ấy thường nói: Không có thời gian/ Bận/ Không đến được.

8. Vương Tuấn Khải giờ không còn nghe theo sự sắp xếp của Thời Đại Phong Tuấn nữa. Khi công ty tìm anh ấy hợp tác, nếu ưng ý thì sẽ nhận, không thì thôi, bất kể công ty có làm gì thì anh ấy cũng chẳng quan tâm.

9. Vai nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền đang đàm phán với Tống Dật. Bởi vì bên phim tìm nam chính là đại lưu lượng nên với độ nổi tiếng và diễn xuất của Tống Dật thì phù hợp với nữ chính phiên 2 rồi.

10. Sao nữ đỉnh lưu vốn muốn dựa vào bộ phim nào đó để đoạt được giải thưởng nhưng người trong giới đều không xem trọng bộ phim này, mà bên phim còn lỗ không ít tiền.

Trong số những lần sao tác cp của Địch Lệ Nhiệt Ba thì lần hợp tác với Hoàng Cảnh Du bị nghi ngờ là “phim giả tình thật” nhiều nhất. Tuy nhiên, Carole thấy 2 người họ không tương tác gì, cũng chẳng lộ bằng chứng hẹn hò nên khả năng ở bên nhau không cao đâu. Còn Nghê Ni thì mình cho rằng cô ấy đúng là nên phát triển bên điện ảnh. Cô ấy đóng mấy bộ truyền hình nhưng toàn flop hết cả, Dạ Lữ Nhân thì nằm kho vô thời hạn còn Tây Xuất Ngọc Môn vẫn đang quay.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 20/7: Lộc Hàm - Hiểu Đồng chia tay, Nhất Bác bị lợi dụng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".