x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 20/7: Lộc Hàm - Hiểu Đồng chia tay, Nhất Bác bị lợi dụng?

Carole 12:35 - 20/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay?

Tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thật sự xảy ra vấn đề, 2 người đã lâu không gặp mặt và đang ở trong tình trạng gần ít xa nhiều. Quan Hiểu Đồng giờ đối với chuyện tình cảm cũng không quá xem trọng, phần lớn thời gian cô ấy chỉ coi Lộc Hàm như một kiểu nhu cầu trong cuộc sống. Khi cần đối phương giúp đỡ và hỗ trợ về tài chính, hay như việc phát triển sự nghiệp chẳng hạn, thậm chí là lúc gặp khó khăn thì Lộc Hàm cũng đứng ra giải quyết hộ, đợt chuyện quán trà sữa cũng vậy đấy. 

Thật ra thì Lộc Hàm cũng muốn duy trì mối quan hệ này nhưng anh ấy không thể coi Quan Hiểu Đồng là người duy nhất trong cuộc đời được. Thời gian tới, anh ấy sẽ chú ý nhiều đến bản thân hơn, có thể sẽ nhận thêm nhiều công việc.

2. Triệu Lệ Dĩnh có thể thông qua phim mới để đoạt giải không?

Mặc dù danh tiếng phim mới của Triệu Lệ Dĩnh không tồi nhưng so với phim đại bạo vẫn còn khoảng cách khá xa. Nhiều người tự hỏi liệu không biết Triệu Lệ Dĩnh có thể thông qua bộ phim này mà đoạt giải Bạch Ngọc Lan hay không thì tôi chỉ có thể nói khả năng là rất nhỏ. So với năng lực của những người từng đoạt giải Bạch Ngọc Lan thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn kém xa đấy. Thêm vào đó, đề cử Bạch Ngọc Lan lần này còn có Ân Đào và Hải Thanh nữa, Triệu Lệ Dĩnh càng không có cửa để thắng họ.

3. Đường Yên giờ thế nào?

Nhiệt độ của Đường Yên trong 2 năm qua giảm xuống rất nhiều, chủ yếu là do không có tác phẩm lên sóng, mà nếu không có phim chiếu hay công việc gì thì rất khó để đoàn đội tuyên truyền được. Còn về phần Phồn Hoa thì vẫn sẽ quay lại, còn quay đến bao giờ tôi cũng không biết nữa, xong lại còn thêm phần hậu kỳ chế tác các kiểu con đà điểu, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không chiếu được đâu. Mà ngoài phim ảnh ra thì Đường Yên cũng không có hoạt động gì nên fan rất lo lắng, mỗi đầu tháng đều chỉ trích studio. 

Nhưng bản thân Đường Yên thì cảm thấy như thế này rất thoải mái, bây giờ cô ấy có quyền lên tiếng trong đoàn đội nên muốn hiện trạng thế nào cũng là do cô ấy lựa chọn thôi. Kể từ sau khi kết hôn thì Đường Yên tập trung nhiều hơn cho việc chăm sóc gia đình, về phần tài nguyên thì giờ cô ấy coi trọng chất lượng hơn số lượng rồi. Thêm vào đó, cuộc sống gia đình và tình cảm của vợ chồng Đường Yên rất tốt đẹp, cô ấy cũng không còn đặt nặng về vấn đề lưu lượng và cũng như kiếm tiền nữa.

4. Vương Nhất Bác bị lợi dụng?

Gần đây có tin đồn Vương Nhất Bác và Tống Dật sẽ cùng tham gia bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, nếu là thật thì đây sẽ là lần thứ 2 hợp tác của họ sau Phong Khởi Lạc Dương. Chỉ có điều sau đó không lâu, bên phía phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn rồi. Thật ra, nguyên nhân khiến dưa này được lan truyền là do đoàn đội của Tống Dật mà ra, mặc dù đang tiếp xúc với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng cô ấy không phải ứng cử viên sáng giá nhất. 

Vì để thành công lấy được tài nguyên này, Tống Dật mới lôi Vương Nhất Bác vào để sao tác thôi. Mà giờ những nữ diễn viên tranh vai nữ chính trong bộ phim này ngày càng nhiều, ngoài Tống Dật ra thì còn có thêm Kiều Hân nữa.

5. Tình hình của Lý Hiện không tốt?

Kể từ sau khi bạo hồng nhờ vào bộ phim hợp tác với Dương Tử, Lý Hiện cho đến bây giờ không có thêm tác phẩm đặc sắc nào nữa cả, đây là điều khá xấu hổ đối với một ngôi sao lưu lượng như anh ấy. Gần đây, phim mới của Lý Hiện lên sóng, đoàn đội anh ấy vốn muốn dựa vào bộ phim này để lật ngược tình thế nên đã mua rất nhiều thông cáo tuyên truyền. Nhưng có vẻ như netizen vẫn đang đổ dồn sự chú ý vào việc của Dịch Dương Thiên Tỉ nên mức độ thảo luận của các phim lên sóng không tốt, điều này khiến Lý Hiện cảm thấy chán nản.

6. Mặc dù vết thương của Dương Mịch khá nghiêm trọng nhưng vì có phim đang quay nên cô ấy không thể nghỉ dài ngày và để đoàn phim phải đợi được. Giờ Dương Mịch đi làm trở lại, đoàn đội cũng mua nhiều thông cáo kính nghiệp.

7. Ngô Lỗi giờ cũng muốn có thêm tài nguyên bên mảng thời trang, gần đây anh ấy đã bắt đầu thay đổi phong cách của mình rồi.

8. La Nhất Châu sẽ không lên tiếng đâu, vì phản ứng của 2 người kia đều khác biệt nên để tránh những rắc rối không đáng có, anh ấy cảm thấy im lặng là tốt nhất.

9. Viên Băng Nghiên giờ vẫn đang ở Hoành Điếm chưa chịu đi, cô ấy cũng giữ thái độ im lặng trước truyền thông. Lúc này mà rời khỏi Hoành Điếm thì chẳng khác nào tự nhận mình “bay màu” rồi cả.

10. Nhạc Hoa muốn để cho Trình Tiêu đi thẩm mỹ và chỉnh sửa một chút để nâng cao nhan trị nhưng cô ấy không đồng ý.

Thành tích của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chỉ ở mức tạm ổn, Carole cho rằng bộ phim này muốn đoạt được giải thưởng lớn là điều không dễ dàng. Về phần Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy chắc chắn sẽ phải nỗ lực thật nhiều trong những dự án sau. Còn Đường Yên, mình cảm thấy cô ấy đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, vì thế nên fan cũng đừng làm quá khi thấy tâm sự nghiệp của cô ấy không còn mạnh nữa, người ta đã kết hôn rồi mà, đâu thể như lúc độc thân được.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 19/7: Ngô Thiến - Trương Bân Bân thành đôi?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".