x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 23/7: Cung Tuấn là đỉnh lưu, Lệ Dĩnh chuyển hình thất bại?

Carole 11:00 - 23/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh bình phiên?

Lưu Vũ Ninh cũng thuộc dạng tâm cao khí ngạo đấy, cộng thêm đại tư bản đứng sau trợ lực nên thường ngày anh ấy vẫn luôn tỏ ra rất kiêu căng. Phim mới của Lưu Vũ Ninh và Lưu Thi Thi là Nhất Niệm Quan Sơn đã tuyên truyền rồi nhưng phía anh ấy vẫn luôn không thừa nhận bản thân là phiên 2, các thông cáo về phiên vị được tung ra đều rất mơ hồ. Nhưng fan Lưu Thi Thi cũng không dễ chơi đâu, thường sử dụng cụm từ “phim đại nữ chủ” để ép Lưu Vũ Ninh phải nhận rằng mình phiên 2. 

Thật ra thì bộ phim này của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh cũng chỉ là phim cổ trang bình thường, không phải đại nữ chủ gì đâu. Tuy nhiên, nền tảng muốn dùng bộ này để nâng đỡ cho Lưu Vũ Ninh nên đất diễn của anh ấy chắc chắn sẽ rất nhiều, sự tồn tại của Lưu Thi Thi chẳng khác gì làm nền cả. Đoàn đội Lưu Vũ Ninh rất muốn cùng Lưu Thi Thi bình phiên nhưng anh ấy biết rõ bản thân mình không xứng nên cũng không trực tiếp đặt vấn đề. Nếu như bộ phim này khi chiếu mà đại bạo thật thì có khi Lưu Vũ Ninh lúc đấy mới tranh phiên. 

2. Cung Tuấn là đỉnh lưu?

Hiện tại thì Cung Tuấn vẫn chưa được coi là đỉnh lưu. Sau Sơn Hà Lệnh thì sự nghiệp của Cung Tuấn lên đến đỉnh cao, số liệu các phương diện đều rất tốt nhưng anh ấy không có dự án phim nào thật sự nổi bật cả. Về thương vụ và tài nguyên, ngày trước Cung Tuấn chẳng khác gì vô danh, thế mà dựa vào một bộ phim để được như này, phát triển càng lúc càng tốt đúng là rất bất ngờ đấy. Còn về khả năng mang hàng thì fan Cung Tuấn cũng rất chịu chi nhưng nếu so sánh với các đỉnh lưu thì như này vẫn chưa đủ, còn kém xa.

3. Vương Gia Nhĩ lật xe rồi?

Đoạn video Vương Gia Nhĩ quỳ trước fan Thái Lan hiện vẫn đang lan truyền chóng mặt, tuy nhiên anh ấy lại bị mỉa mai rất nhiều. Không ít người hâm mộ của Vương Gia Nhĩ đã giải thích là do fan Thái quỳ trước nên anh ấy mới hành động như vậy, tuy nhiên họ lại không đưa ra được bằng chứng nào cả. Thực tế thì các nghệ sĩ tiếp thị càng nhiều thì càng dễ lật xe, Vương Gia Nhĩ chính là ví dụ điển hình. Trước khi Vương Gia Nhĩ bị lộ chuyện yêu đương với Tống Vũ Kỳ, anh ấy từng rất gấp gáp mong muốn thành công và làm việc đúng là hơi quá tay. 

Đối với chuyện quỳ trước fan Thái, Vương Gia Nhĩ lại đi tiếp thị tôn trọng fan, kết quả mọi thứ đã lật xe luôn rồi. Ở nước ngoài bắt chước phong cách ngày trước của Justin Bieber, giờ về nước thì muốn làm quý ông lịch lãm nhưng phản tác dụng.

4. Hướng Tả phản bội Quách Bích Đình?

Về dưa Hướng Tả phản bội Quách Bích Đình, thực tế là bị đem ra làm bia đỡ đạn thôi, còn dưa thật sự đã bị mua lại sau khi paparazzi tung tin rồi. Đối với cặp Hướng Tả - Quách Bích Đình thì chắc mọi người cũng biết họ không có tình cảm, bên nữ là do mẹ bên nam lựa chọn làm con dâu thôi. Bất kể về sau Hướng Tả có tác oai tác quái thế nào thì vị trí con dâu này của Quách Bích Đình vẫn sẽ ổn định. Bà Hướng muốn bồi dưỡng Quách Bích Đình thành phiên bản khác của mình, dạy cô rất nhiều kiến thức. 

Nhưng Quách Bích Đình không muốn học hỏi gì, bình thường cũng chẳng nghe lời bà Hướng lắm, cô ấy thấy mẹ chồng đối xử với mình quá nghiêm khắc. Giờ Quách Bích Đình chỉ muốn im hơi lặng tiếng làm một phu nhân hào môn thôi.

5. Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thất bại?

Không đến mức là chuyển hình thất bại, mặc dù Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không đại bạo nhưng nhiệt độ và độ chủ đề cũng ổn áp lắm, không thể xếp vào hàng ngũ phim flop được. Phía Triệu Lệ Dĩnh đang xem xét kịch bản phim hiện đại và cổ trang, cảm thấy bộ nào hay thì nhận chứ không đặt giới hạn gì cả. Đoàn đội mong Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận phim hiện đại nhưng cô ấy thích cổ trang hơn, còn Dữ Phượng Hành là sau khi đọc xong kịch bản, cô ấy cảm thấy phù hợp với yêu cầu của mình nên mới đồng ý đóng.

6. Mã Thiên Vũ và Tống Dật chỉ là ghép cặp tuyên truyền thôi, dù là ai cũng chẳng có ý gì với đối phương cả.

7. La Tấn tự khiến hình tượng bản thân trông trở nên thô kệch hơn, cũng là vì muốn tạo bước đột phá thôi. Thậm chí anh ấy còn hay tự chê bản thân mình xấu nữa.

8. Mặc dù Viên Băng Nghiên vẫn chưa chính thức bị phong sát nhưng sau chuyện kia thì tư bản cũng không còn ý định giúp cô ấy nữa. Dù fan không thừa nhận nhưng thật sự thì sự nghiệp của cô ấy đã xuống đáy vực rồi.

9. Tài nguyên phim của Triệu Lộ Tư càng ngày càng tốt, Tinh Hán Xán Lạn đã giúp cô ấy rất nhiều. Gần đây cô ấy đang đàm phán 1 bộ điện ảnh tâm lý hồi hộp, nam chính tiếp xúc với Lưu Hạo Nhiên.

10. Việc Dịch Dương Thiên Tỉ đạt được giải Bách Hoa là điều rất khó bởi ban tổ chức hiện tại rất quan tâm đến dư luận.

Sơn Hà Lệnh giúp Cung Tuấn có được nhiệt độ cao nhưng theo Carole thấy thì anh ấy vẫn chưa đến mức tạo tiếng vang lớn như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trước đó. Cung Tuấn muốn trở thành đỉnh lưu thì cần có phim đại bạo, không có tác phẩm thì không nói chuyện được đâu. Còn Triệu Lệ Dĩnh, tuy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thể giúp cô ấy chuyển hình thành công nhưng cô ấy vẫn còn cơ hội, cứ cố gắng hết sức đi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 22/7: Lý Hiện bị hại, Dịch Dương Thiên Tỉ dã tâm lớn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".