x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 19/7: Ngô Thiến - Trương Bân Bân thành đôi?

Carole 07:50 - 19/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi hẹn hò?

Tinh Hán Xán Lạn đã lên sóng được một thời gian, mà mấy ngày qua, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lên hotsearch rất nhiều, thông cáo về cp của họ cũng đã được sắp xếp xong cả rồi. Thật ra thì khi Tinh Hán Xán Lạn mới lên sóng, mặc dù tuyên truyền cũng không ít nhưng hiệu quả mang đến chỉ ở mức trung bình. Mà giai đoạn đầu thì đất diễn của Ngô Lỗi không nhiều nên bên phim còn bị khán giả chỉ trích vì đất diễn của vai phụ còn hơn thế. Nhiệt độ và rating của phim cũng ổn, chỉ có điều là không thể nào chiêu thương quảng cáo được. 

Vì điều này nên bên phim mới tính đến chuyện sao tác cp. Còn thực tế thì Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi không hẹn hò đâu, chỉ là vì phối hợp tuyên truyền cho Tinh Hán Xán Lạn nên thời gian qua họ mới tỏ ra là rất thân thiết đấy chứ.

2. Angelababy buộc chặt với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh?

Mới đây, Angelababy đã cùng với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lên hotsearch chỉ vì họ chụp trang bìa cho tạp chí Harper’s Bazaar. Có không ít thông cáo so sánh 3 người với nhau và khi tranh cãi nổ ra thì ai cũng thấy họ chẳng có mối quan hệ thân thiết gì mấy. 

Dương Mịch và Angelababy giữ mối quan hệ lâu năm nhưng không có mấy phần thật lòng; Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh tuy có gặp mặt tại các sự kiện nhưng không giao thiệp gì; còn Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thì các bạn biết rồi đấy, kẻ thù không đội trời chung. 

Giờ Angelababy, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lên hotsearch, quần chúng ăn dưa đang tò mò không biết ai là người đứng ra đẩy tin. Vì bìa của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh chụp trước nên mọi người mới nghi ngờ Angelababy. Thêm vào đó, nhiệt độ của Angelababy không còn được như trước, chỉ có tài nguyên thời trang và show thì vẫn ổn nên cô ấy được cho là đang buộc chặt với những sao nữ 85 khác. Chỉ là hotsearch này sẽ khiến cả 3 người có nhiệt độ, fan cũng chẳng gây war gì nên Angelababy cũng chẳng được lợi mấy. 

3. Lưu Thi Thi không sinh con thứ 2?

Lưu Thi Thi không vào đoàn phim đã 2 năm, đối với một diễn viên mà nói thì khoảng thời gian trống này cũng coi là khá lâu rồi. Fan liên tục hối thúc, điều này khiến Lưu Thi Thi cảm thấy áp lực, mà mẹ chồng cũng giục cô ấy mau chóng sinh em bé thứ 2, thậm chí còn không muốn cô ấy quay về làm việc. Lúc đầu, Lưu Thi Thi thật sự thỏa hiệp nhưng đợi mãi không có tin vui nên cô ấy đành tiếp tục đi làm. Ngoài ra, Lưu Thi Thi cũng thuyết phục Ngô Kỳ Long đứng về phía mình, cùng chịu chung áp lực từ phía mẹ chồng.

4. Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên sợ bị Dịch Dương Thiên Tỉ liên lụy?

Cp của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên gần đây đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm. Trước đây, đoàn đội 2 bên cũng không cố ý né tránh, thậm chí còn cùng nhau sao tác một chút, dù sao thì điều này giúp cho độ phổ biến tăng lên mà. Nhưng thời gian qua vì chuyện của Dịch Dương Thiên Tỉ mà Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đều không muốn xuất đầu lộ diện. Xét cho cùng thì Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên có liên quan đến Dịch Dương Thiên Tỉ, 2 người đều lo sẽ bị lôi ra làm bia đỡ đạn.

5. Ngô Thiến và Trương Bân Bân thành đôi?

Bộ phim Tam Phân Dã do Ngô Thiến và Trương Bân Bân hợp tác đã đóng máy. Vì để tạo nhiệt cho phim, Ngô Thiến cùng Trương Bân Bân đã lên tạp chí, mà trang bìa trông “tình bể bình” quá nên nhiều người nghĩ họ có gì đó mập mờ. Thật ra thì quá trình hợp tác của Ngô Thiến và Trương Bân Bân rất hài hòa, khi phim lên sóng chắc chắn sẽ không thiếu những thông cáo cp. Ngô Thiến hiện tại sẽ không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm nhưng gần đây có người thật sự để ý cô ấy, có ý hẹn cô ấy đi chơi vì muốn lợi dụng nhiệt độ sau khi ly hôn của cô ấy.

6. Tống Dật không thích hẹn hò với sao nam, giống Cổ Lực Na Trát ấy. Cả 2 người họ đều không xem trọng ngoại hình mà thích kiểu người kín tiếng, có năng lực và có cả bối cảnh nữa.

7. Mặc dù Dịch Dương Thiên Tỉ không bị ảnh hưởng lớn về tài nguyên nhưng đã mất đi cả trăm nghìn fan, duyên với người qua đường cũng không còn.

8. Tài nguyên thời trang trong tay Ngô Tuyên Nghi giờ tốt hơn trước rất nhiều, cũng có nhiều tạp chí tìm đến cô ấy hơn. Đoàn đội giờ cũng đang nghiên cứu để tuyên truyền về cảm giác thời trang cho cô ấy.

9. Hoàng Cảnh Du không muốn đóng phim thần tượng nữa, anh ấy cảm thấy mình đã lớn tuổi và không còn hợp với dòng phim này.

10. Cảnh Điềm không phải là người thích đòi hỏi. Trước đây trong một lần quay phim, người của đoàn đội phàn nàn trang phục của Cảnh Điềm không đẹp nhưng cô ấy không yêu cầu phải đổi.

Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi hay Ngô Thiến – Trương Bân Bân đều có hợp tác và họ sẽ không tránh khỏi việc phải cùng sao tác cp để tạo nhiệt cho phim. Carole thấy sao tác cp trong các bộ phim như chuyện thường ngày ở huyện ấy, bạn nào thích thì cứ đẩy thuyền thôi nhưng đừng đặt quá nhiều niềm tin vào việc cặp đôi đó sẽ “phim giả tình thật”.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/7: Dương Tử không có lưu lượng, Thiên Tỉ không sao cả?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".