x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 25/7: Mối quan hệ giữa Angelababy và Thái Từ Khôn là gì?

Carole 06:35 - 25/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ là Ảnh đế?

Đề cử giải Bách Hoa đã được công bố, Dịch Dương Thiên Tỉ có tên ở 2 hạng mục Nam chính xuất sắc nhất (phim Kỳ Tích – Đứa Trẻ Ngốc) và Nam phụ xuất sắc nhất (phim Bác Sĩ Trung Quốc), không chỉ vậy còn lên hotsearch, gây ra rất nhiều tranh cãi. Với 2 đề cử này, cảm giác Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ thắng ở 1 hạng mục, chỉ là đất diễn của anh ấy trong Bác Sĩ Trung Quốc không nhiều, biểu hiện cũng không quá rõ ràng, nếu nhận được giải Nam phụ thì e rằng sẽ gây ra tranh cãi. Cư dân mạng xem trọng Chu Á Văn hơn, nam chính thì nghiêng về Trương Dịch. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đề cử thôi, kết quả cuối cùng vẫn còn phải chờ công bố sau đó. Chỉ có điều, tôi muốn nhắc đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ một chút, đó là bớt lên hotsearch chút đi.

2. Dương Tử gặp khó khăn?

Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử có thể sẽ tiểu bạo nếu chiếu vào 2 năm trước, thời điểm hiện tại thì đề tài này đã lỗi thời rồi bởi có rất nhiều phim tương tự đều đã lên sóng. Cho nên sau khi chiếu thì Trầm Vụn Hương Phai nhận phải nhiều bình luận trái chiều, cộng thêm trạng thái của Dương Tử trong bộ phim này cũng không tính là tốt, còn bị Mạnh Tử Nghĩa diễm áp nữa chứ. Mà điều quan trọng hơn ngoại hình chính là diễn xuất, nói thật thì trong mấy phim cổ trang – thần tượng hoặc tiên hiệp thì diễn xuất của cô ấy chẳng có tiến bộ gì cả. 

Rõ ràng, thể loại phim này đã là vùng an toàn của Dương Tử rồi nên khán giả mới đặt dấu hỏi về diễn xuất của cô ấy. Thực tế thì các phương diện của Dương Tử đều tốt, nếu muốn tranh một số tài nguyên chính kịch là điều có thể nhưng cô ấy nghiêng về con đường lưu lượng hơn nên cũng chưa xác định rõ ràng chuyện chuyển hình. Đôi khi Dương Tử sẽ nhận đóng phim chính kịch nhưng sau đó có thể nhận ngay phim cổ trang – thần tượng hoặc tiên hiệp, chính điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển trong tương lai của cô ấy.

3. Viên Băng Nghiên có thật sự bị phong sát không?

Viên Băng Nghiên không bị phong sát, về vấn đề thuế này là do công ty. Chỉ có điều Viên Băng Nghiên nắm giữ 100% cổ phần công ty này kiêm pháp nhân (nay đã rút khỏi các chức vụ) nên dù không có lệnh phong sát hay bị liệt kê vào danh sách các nghệ sĩ tồi nhưng cư dân mạng không khoan nhượng đối với những ngôi sao có dính líu đến mấy vụ thuế. Tư bản phía sau Viên Băng Nghiên hiện tại vẫn chưa bỏ rơi cô ấy, mà còn cố gắng giúp cô ấy tẩy trắng và tái xuất nữa nhưng thái độ của cư dân mạng đã rõ đến vậy rồi. 

Vì Viên Băng Nghiên bị tẩy chay nên các thương hiệu không dám dùng cô ấy nữa. Không được lòng cư dân mạng thì chẳng có bên nào chịu hợp tác với Viên Băng Nghiên, bạn nghĩ như thế này liệu có khác gì phong sát hay không?

4. Mối quan hệ giữa Angelababy và Thái Từ Khôn thế nào?

Gần đây, Angelababy có giúp Thái Từ Khôn tuyên truyền ca khúc mới nên mọi người lại tiếp tục suy đoán về mối quan hệ giữa họ. Thật ra thì mối quan hệ giữa Angelababy và Thái Từ Khôn khá tốt, họ cũng có liên lạc riêng tư, nếu như mờ ám như nhiều cư dân mạng nghi ngờ thì sẽ không tiếp tục hợp tác và giúp đỡ tuyên truyền như vậy đâu. Hơn nữa, 2 người bị buộc chặt là chuyện bình thường thôi, dù sao họ vẫn còn độc thân, mà đây cũng được coi là cp mà Running Man có thể sao tác được hiện tại.

5. La Vân Hi khó lấy được tài nguyên tốt?

La Vân Hi sắp ký hợp đồng nhận phim mới rồi, nếu không có vấn đề gì xảy ra thì anh ấy sẽ vào đoàn phim hiện đại – đô thị và hợp tác với Chương Nhược Nam. Sau khi bộ phim trước đóng máy thì La Vân Hi cũng nghỉ ngơi một thời gian, dù vậy thì đoàn đội cũng không nhàn rỗi khi giúp anh ấy tiếp xúc với những tài nguyên mới. Thật ra, La Vân Hi muốn đóng 1 bộ phim đề tài eSports và còn đánh tiếng với Tencent rồi cơ. Nhưng vốn đầu tư của Tencent hiện tại không dư dả nên không có ý sản xuất phim eSports trong thời gian này. 

So với phim hiện đại thì La Vân Hi hợp với cổ trang hơn hẳn. Anh ấy vốn rất gầy, tạo hình cổ trang có thể sẽ giúp thân hình trông cân đối hơn, mà thị trường phim cổ trang cũng tốt hơn thị trường phim hiện đại một chút. Mặc dù La Vân Hi có hợp tác với Tencent nhưng không sâu, anh ấy không có hậu thuẫn nên rất khó lấy được những tài nguyên cổ trang đại chế tác của nền tảng. Giờ La Vân Hi vội vàng vào đoàn phim như vậy cũng là muốn nói với bên ngoài rằng, trong tay anh ấy có nhiều kịch bản và muốn đóng lúc nào cũng được.

6. Cúc Tịnh Y giờ vẫn độc thân. Ngày trước cô ấy từng hẹn hò với một người ngoài giới nhưng không thích show ân ái. Hơn nữa, Cúc Tịnh Y là người lý trí, cô ấy sẽ không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng sự nghiệp.

7. Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi, chẳng may bị paparazzi chụp lại được. Khi đó, thay vì sao tác hình tượng người mẹ tốt thì Triệu Lệ Dĩnh lại bỏ tiền ra yêu cầu paparazzi xóa ảnh đi.

8. Phim mới của Thành Nghị có độ thảo luận khá cao nhưng nhiệt độ của anh ấy chủ yếu là do những tranh cãi mang lại. Đoàn đội cũng nhận ra điều này nên sẽ không để tâm quá nhiều đâu.

9. Trần Hiểu chưa bao giờ cảm thấy mình đẹp trai. Thay vì được khen đẹp trai, anh ấy muốn mọi người khen về diễn xuất hay tài hội họa của anh ấy hơn. Nhưng tiếc rằng anh ấy được khen nhiều nhất vẫn là gương mặt.

10. Đội ngũ chế tác của Nhất Niệm Quan Sơn chỉ ở mức trung bình bởi nhà đầu tư đã phải chi rất nhiều tiền vào chỗ Lưu Thi Thi rồi.

Carole nghĩ Dịch Dương Thiên Tỉ muốn trở thành Ảnh đế không phải là điều dễ dàng đâu. Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được nhiều lời khen về diễn xuất nhưng những ứng cử viên khác cũng toàn là các tiền bối thực lực cả, khả năng chiến thắng của họ có phần cao hơn. Còn về La Vân Hi, mình thấy khả năng gánh phim của anh ấy không ổn cho lắm, lại chỉ hợp với mảng cổ trang nên ngay cả khi có hậu thuẫn thì chưa chắc đã tốt hơn đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/7: Cung Tuấn là đỉnh lưu, Lệ Dĩnh chuyển hình thất bại?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".