x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 26/7: Lưu Diệc Phi - Nhậm Gia Luân hợp tác?

Carole 09:00 - 26/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch giờ thế nào?

Dương Mịch đã trở lại làm việc sau vài ngày kể từ lúc bị thương. Vết thương của Dương Mịch chưa lành, khi hóa trang thường xuyên bị nhiễm trùng nhưng cũng không còn cách nào khác, thời gian của đoàn phim rất kín và nhiệm vụ cũng rất nặng nề, nếu cô ấy không quay thì đoàn phim sẽ có ý kiến ngay. Nếu nhìn kỹ thì mắt Dương Mịch vẫn còn hơi sưng, để che vết thương thì cô ấy sẽ phải trang điểm đậm chỗ phần mắt. Bên cạnh đó, đoàn đội Dương Mịch cũng yêu cầu sau khi quay xong thì phần hậu kỳ phải giúp cô ấy chỉnh sửa lại chỗ mắt. 

Hiện tại thì trời đang rất nóng, Dương Mịch cứ quay xong cảnh thì sẽ vội lên xe ngồi, sợ ra mồ hồi sẽ ảnh hưởng đến vết thương. Ngoài ra, tạo hình của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng nhận phải nhiều tranh cãi, đoàn đội của cô ấy đang mua rất nhiều thông cáo để dìm chuyện này xuống. Còn bên phía show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, cứ vài bữa là họ lại đến thăm hỏi Dương Mịch, sợ cô ấy sẽ có ý kiến gì. Ngoài ra, bên show cũng đã loại bỏ những vật dụng nguy hiểm trong phòng, những phần gây tranh cãi sẽ bị xóa đi. 

2. Dương Tử có bị Trầm Vụn Hương Phai ảnh hưởng không?

Trầm Vụn Hương Phai lên sóng được một thời gian, Dương Tử và Thành Nghị bị chê không có cảm giác cp, mà cô ấy cũng không giữ được phong độ ngoại hình, còn bị Mạnh Tử Nghĩa lấn át nữa. Thật ra thì ngày trước khi Dương Tử nhận bộ phim này, phía nền tảng không bạc đãi cô ấy, không chỉ có đãi ngộ đúng chuẩn đỉnh lưu mà mức thù lao dành cho cô ấy cũng cao hơn so với bình thường. Đối với Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử không chủ động sao tác cp, cô ấy hầu như chỉ tuyên truyền về diễn xuất và cảm giác thiếu nữ thôi.

3. Bạch Lộc và Trương Bân Bân hợp tác?

Trong tay Bạch Lộc đang có 1 kịch bản phim hiện đại và bên phía nhà sản xuất cũng đang đàm phán với Trương Bân Bân luôn. Bộ phim này là kiểu quyết định nữ chính trước rồi mới tìm nam chính và dự án đã nhận được sự gật đầu của Bạch Lộc trước khi cô ấy đóng Ninh An Như Mộng rồi, thời gian khai máy có thể trước cuối năm. Ninh An Như Mộng từng mời Trương Bân Bân nhưng vì vào đúng đợt dịch nên bên phía phim đành phải đổi nam chính. Với bộ phim hiện đại kia, netizen có yêu cầu khá cao với bạn diễn của Bạch Lộc nên bên phim mới tìm đến Trương Bân Bân.

4. Bạn diễn mới của Lưu Diệc Phi là Nhậm Gia Luân?

Bộ phim Trường Lăng này đã gọi tên rất nhiều người trong giới. Ngay từ lúc bắt đầu đến giờ thì nữ chính vẫn được cho là Lưu Diệc Phi, gần như không có thay đổi gì cả. Về phần nam chính thì truyền đi truyền lại từ Cung Tuấn, Tiêu Chiến rồi đến La Vân Hi, gần đây có thêm Nhậm Gia Luân nữa. 

Mà dưa mới này liệt kê rất rõ ràng, Lưu Diệc Phi phiên 1, Nhậm Gia Luân phiên 2, dàn phụ có Hàn Đống, Phạm Thừa Thừa, Tống Uy Long, Tống Dật… Tính ra thì hình tượng của Lưu Diệc Phi và Nhậm Gia Luân rất phù hợp với tình chị em được thiết lập trong phim. 

Nhưng gần đây, Nhậm Gia Luân thường là phiên 1 nên nhiều người tranh cãi về việc anh ấy làm phiên 2 và xếp sau Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, Trường Lăng chưa bao giờ có thông báo chính thức gì cả, mà phía Nhậm Gia Luân cũng đứng ra phủ nhận rồi. 

Nói chung thì Trường Lăng đang chuẩn bị khai máy nên phải tạo nhiệt, mấy kiểu thủ đoạn này đã quá quen thuộc trong giới. Không nói đến nam chính là ai, đến vai nữ chính còn chưa quyết định bởi Lưu Diệc Phi mới đang ở giai đoạn tiếp xúc và cô ấy vẫn chưa đồng ý.

5. Tài nguyên của Lý Dịch Phong không tốt?

Lý Dịch Phong vào làng giải trí đã lâu, lưu lượng của anh ấy vẫn còn nhưng giờ lại đang bị nhiều tiểu sinh khác tranh đoạt tài nguyên nên anh ấy cảm thấy rất áp lực. Hiện tại, Lý Dịch Phong đang khao khát có được một dự án tốt để giúp bản thân có được một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. 

Đợt trước, phim về chủ đề mê vụ kịch trường của Lý Dịch Phong chỉ nhận được những phản hồi ở mức trung bình, điều này đã khiến anh ấy khó lấy được các dự án tốt. Lý Dịch Phong giờ đang rất nóng vội nhưng anh ấy cũng không tùy ý chọn kịch bản đâu.

6. Tống Thiến đã ký nhận bộ phim điện ảnh của Đại Bằng, nam chính là Bạch Vũ. Hiện tại thì Tống Thiến rất kín tiếng, việc tuyên truyền cũng giảm đi khá nhiều.

7. Thù lao show của Angelababy đã giảm, nhiều chương trình cũng đã tìm đến và đoàn đội cũng không còn kén chọn nữa. Đối với Angelababy thì chỉ cần giữ độ phổ biến thì mệt mấy cũng chịu được.

8. Tuy danh tiếng của Thả Thí Thiên Hạ không tốt lắm nhưng Dương Dương vẫn rất nổi tiếng ở nước ngoài, tài nguyên thời trang và phương diện tạp chí cũng khá ổn. Hiện có 1 IP ngôn tình hiện đại đang tìm đến anh ấy.

9. Chu Nhất Long giờ cũng coi như là có được chỗ đứng bên điện ảnh rồi. Khả năng cao là trong vòng 3 năm tới thì anh ấy sẽ tập trung cho điện ảnh và cố gắng để đoạt giải.

10. Bộ phim Hạo Y Hành của Trần Phi Vũ và La Vân Hi đóng ấy, bên phim vì muốn được chiếu mà đã sửa loạn nội dung lên nhưng vẫn chưa thể qua kiểm duyệt.

Dương Mịch bị thương đáng lý nên nghỉ ngơi một thời gian khá dài để vết thương hồi phục nhưng vì đã nhận phim nên cô ấy không thể vắng bóng quá lâu. Các bạn biết đấy, Dương Mịch là nữ chính nhiều đất diễn nhất phim, cô ấy nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phim. Còn Lý Dịch Phong đã chuyển hình suốt 6 năm rồi, những đề tài dễ giúp anh ấy tiến đến vòng chủ lưu thì anh ấy đã thử nhưng Carole thấy rất tiếc vì anh ấy không thành công.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/7: Mối quan hệ giữa Angelababy và Thái Từ Khôn là gì?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".