x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 27/7: Cảnh Điềm bị phong sát, Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư hẹn hò?

Carole 07:50 - 27/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cảnh Điềm bị phong sát?

Vấn đề của Cảnh Điềm tuy không quá nghiêm trọng nhưng ảnh hưởng đến tài nguyên thương vụ, cô ấy sẽ có mấy năm không được nhận đại ngôn. Việc này lại không ảnh hưởng đến tài nguyên phim ảnh của Cảnh Điềm, cô ấy hiện tại vẫn đóng phim và phim nằm kho có thể được chiếu bình thường nhưng chắc phần chiêu thương không tốt lắm thôi. Sau khi xảy ra chuyện này thì Cảnh Điềm cũng kín tiếng hơn hẳn, cô ấy không còn đi tiếp thị và tung ra nhiều tin tức như ngày trước nữa. 

Còn nói đến chuyện phong sát thuộc hàng nghiêm trọng, liệt vào cấp S ấy thì phải gọi tên của Viên Băng Nghiên. Tuy rằng Viên Băng Nghiên không bị khóa tài khoản, đoàn đội vẫn đang cố níu giữ tài nguyên nhưng trước đó còn có gương của Phạm Băng Băng, Đặng Luân và Trịnh Sảng nên cô ấy sẽ không thể bình an vô sự mà tiếp tục hoạt động nữa đâu. Giờ trong làng giải trí không còn ai dám dùng Viên Băng Nghiên nữa, những đại ngôn và phim ảnh đều đang tìm đến cô ấy đòi bồi thường đây.

2. Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư phim giả tình thật?

Phim mới của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã lên sóng, mà trong thời gian qua thì 2 người họ đều phối hợp rất hài hòa trong việc cùng đi tuyên truyền. Cảm giác thật giả lẫn lộn, có rất nhiều netizen tò mò không biết 2 người có thật sự là một cặp ngoài đời không. Thật ra, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư là bạn tốt, nếu muốn phát triển thành người yêu thì không phải không có khả năng. Tuy nhiên, hiện tại thì 2 người vẫn chưa bước đến giai đoạn này, họ đều tham công tiếc việc và không mặn mà lắm với chuyện hẹn hò.

3. Angelababy không được công ty giúp?

Mặc dù Angelababy đã ký với Duyệt Khải nhưng ông chủ lớn của công ty là Giả Sĩ Khải lại không đích thân nâng đỡ cô ấy, quản lý của cô ấy là một người khác cơ. Hơn nữa, Angelababy đã có studio và đoàn đội độc lập rồi, những gì Duyệt Khải đưa cho cô ấy chỉ là nhiều tài nguyên phim hơn trước, về tài nguyên thương vụ và thời trang thì lại chẳng giúp được gì. Hiện tại, Angelababy vẫn đang lựa chọn phim mới và tạm thời thì cô ấy sẽ chưa vào đoàn phim ngay đâu. Bên show Tín Hiệu Trái Tim 5 cũng có gửi lời mời đến Angelababy rồi.

4. Dịch Dương Thiên Tỉ giờ phải nhận những phản hồi tiêu cực?

Những hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ khi quay Mãn Giang Hồng bị tung lên mạng. Nếu là ngày trước thì dù có như thế nào đi chăng nữa thì fan cũng nhắm mắt khen bừa và người qua đường sẽ khen Dịch Dương Thiên Tỉ đã hy sinh hình tượng vì vai diễn. Nhưng hiện tại thì khác, duyên với người qua đường của Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn sụp đổ rồi, trừ fan tận lực khống bình ra thì người qua đường đều chê bai hết mức về ngoại hình anh ấy, cho rằng anh ấy không đủ điều kiện để trở thành diễn viên. 

Với tình hình hiện tại thì trong một khoảng thời gian ngắn, tài nguyên của Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ không bị ảnh hưởng gì đâu. Anh ấy sẽ cố gắng kín tiếng, dù sao thì cũng đang quay phim nên có cớ để không xuất đầu lộ diện. Chỉ có điều, sự việc kia đối với Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa có ảnh hưởng rõ ràng bởi vì còn phải chờ xem ý kiến của công chúng về sau như thế nào nữa. Đối với những hợp đồng ngoài phạm vi tư bản đứng sau Dịch Dương Thiên Tỉ, đã ký hoặc chưa hết hạn thì cũng phải xem xét tương lai đã. 

5. Châu Dã vẫn được Hòa Tụng nâng đỡ?

Châu Dã là tiểu hoa được Hòa Tụng nâng đỡ. Hiện tại các đại hoa gần như đều lui về hậu trường, lựa chọn nâng đỡ người mới và làm tăng thêm người cho hội nhóm của mình. Đối với Hòa Tụng thì Châu Dã có ngoại hình và gương mặt phù hợp với màn ảnh rộng nhưng diễn xuất của cô ấy không tốt, lại hơi đắm chìm trong chuyện tình yêu mà lơ là sự nghiệp. Nhưng để cạnh tranh với các đại hoa khác thì Hòa Tụng chẳng có người mới nào thật sự thích hợp nên trong số những người của công ty thì Châu Dã vẫn được nâng đỡ.

6. Lý Thấm không hề đi thử trang phục Nữ thần Kim Ưng. Nói chung thì vị trí Nữ thần Kim Ưng này hiện tại vẫn đang lựa chọn giữa Dương Tử và Cổ Lực Na Trát.

7. Mặc dù Vương Nguyên muốn tập trung cho âm nhạc nhưng với tình cảnh hiện nay thì anh ấy không thể từ bỏ phim ảnh được. Giờ thì Vương Nguyên vừa quay phim vừa cố trụ bên âm nhạc, bắt đầu xem xét hát ost.

8. Tuy lịch trình của Tiêu Chiến đã được xếp kín nhưng anh ấy không muốn từ bỏ kịch nói. Anh ấy đang chuẩn bị để đến tháng 11 này tiếp tục đi diễn.

9. Sau khi ly hôn rồi thì Ngô Thiến mới liên lạc lại với những người bạn khác giới, trước đấy cô ấy không dám vì sợ bị mẹ chồng móc mỉa.

10. Bạch Kính Đình muốn dựa vào thương hiệu của riêng mình để tiến quân vào giới thời trang, mà trong giới này cũng đang có một nữ lãnh đạo cao cấp theo đuổi anh ấy.

Chuyện của Cảnh Điềm chỉ ở mức là không xem xét kỹ trước khi nhận đại ngôn, hình phạt đã có nhưng Carole thấy không nghiêm trọng đến mức phong sát giống như mấy ngôi sao vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Cảnh Điềm gặp chuyện này cũng khiến cô ấy bị ảnh hưởng không nhỏ. Còn Duyệt Khải không nâng đỡ Angelababy có lẽ là vì “nhất tỷ” Tống Thiến. Mình thấy so với Angelababy thì tiềm năng phát triển trong tương lai của Tống Thiến hơn hẳn đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 26/7: Lưu Diệc Phi - Nhậm Gia Luân hợp tác?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".