x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 29/8: Hiểu - Hy ly hôn, Lộc Hàm không còn là sao tuyến 1?

Carole 07:20 - 29/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly hôn?

Không phải đâu, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn sống cùng nhau ở Thượng Hải, chỉ là họ gần ít xa nhiều. Trước đây, mối quan hệ của họ đúng là không ổn trong một thời gian, khi đó Trần Hiểu thường xuyên tỏ thái độ lạnh nhạt với Trần Nghiên Hy nhưng dần dần thì họ cũng hòa giải. 

Giờ Trần Hiểu đang quay phim cùng Lý Thấm, Trần Nghiên Hy có đến thăm và còn đi ăn với Lý Thấm nữa, từ điều này có thể thấy họ chưa ly hôn. Nếu 2 người thật sự đã ly hôn thì sẽ không gặp mặt như vậy, mà Trần Nghiên Hy đến trường quay chỗ Trần Hiểu vì cô ấy không có cảm giác an toàn.

2. Lộc Hàm không còn là sao tuyến 1?

Lộc Hàm hiện tại vẫn là nghệ sĩ tuyến 1 nhưng vì anh ấy không còn mặn mà gì với công việc, studio cũng Phật hệ nên có cảm giác như anh ấy đang dần rời khỏi làng giải trí. Lộc Hàm là đỉnh lưu đời đầu, không thể nói là địa vị đi xuống do anh ấy tạm dừng công việc được, nếu giờ anh ấy đi làm, như quay phim chẳng hạn thì fan vẫn sẽ sôi nổi như ngày trước, lưu lượng và nhiệt độ cũng không vấn đề gì cả. Nhưng Lộc Hàm nghỉ ngơi lâu như vậy rồi, nếu anh ấy mà cứ tiếp tục tình trạng như thế này thì sẽ không giữ lại được fan nữa đâu. 

Còn về chuyện tình cảm thì mối quan hệ giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn rất tốt đẹp. Hẹn hò mấy năm rồi, Lộc Hàm cũng có tính đến chuyện kết hôn nhưng bị Quan Hiểu Đồng gạt đi vì cô ấy muốn tập trung cho phát triển sự nghiệp. Chỉ có điều, Lộc Hàm thật sự là một người đàn ông tốt, khoảng thời gian trước quán trà sữa của Quan Hiểu Đồng xảy ra chuyện, anh ấy đã bỏ ra không ít tiền bạc và công sức giúp bạn gái. Giờ không biết đến lúc nào thì Lộc Hàm với Quan Hiểu Đồng mới thật sự có được cái kết viên mãn.

3. Chuyện tình cảm của Tỉnh Bách Nhiên với Lưu Văn thế nào?

Trước đây có không ít sao nam và cả đại gia theo đuổi Lưu Văn nhưng cô ấy đều từ chối. Bên cạnh có rất nhiều người từng khuyên Lưu Văn nên hẹn hò, chỉ có điều cô ấy không để tâm quá đến chuyện này. Tỉnh Bách Nhiên đã theo đuổi Lưu Văn suốt một thời gian dài khiến cô ấy động lòng, cuối cùng họ hẹn hò và còn chuyển đến sống chung. Tỉnh Bách Nhiên thường hay đi khoe với các anh em là mình có bạn gái siêu mẫu. Khi theo đuổi Lưu Văn, Tỉnh Bách Nhiên và Bạch Kính Đình còn từng cá cược với nhau, Bạch Kính Đình nghĩ 2 người kia không thể bên nhau được. 

Ai mà biết được cuối cùng Tỉnh Bách Nhiên theo đuổi Lưu Văn thành công. Giờ Bạch Kính Đình đang nhờ Lưu Văn giới thiệu bạn bè người mẫu cho anh ấy. Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn đã gặp bố mẹ nhưng họ chưa có ý muốn kết hôn.

4. Từ Khai Sính bị phong sát?

Sau khi trải qua sự việc kia thì Từ Khai Sính cũng khó mà tiếp tục hoạt động được trong showbiz nữa. Mặc dù Từ Khai Sính không vi phạm pháp luật nhưng duyên với người qua đường sụp đổ rồi, chắc sẽ không còn người muốn tìm anh ta mời đóng phim nữa. Nói Từ Khai Sính bị phong sát là không đúng nhưng chắc chắn là không còn thuận lợi được như xưa. Còn về các dự án phim, Từ Khai Sính không thuộc 3 phiên của Trường Không Chi Vương nên bộ điện ảnh này không bị ảnh hưởng gì, cùng lắm thì sẽ cắt vai đi thôi. 

Nhưng bộ Lưu Luyến Hồng Trần mà Từ Khai Sính hợp tác với Cổ Lực Na Trát thì gần như không còn khả năng chiếu nữa, 2 diễn viên chính giờ xé nhau rách mặt ra rồi, phim vẫn chiếu thì chẳng khác gì tự đi nhận mắng cả. 

5. Trương Thiên Ái từng bị phản bội nhiều lần?

Trương Thiên Ái là người mù quáng trong tình yêu, cô ấy không chỉ 1 lần bị phản bội thôi đâu. Mối tình lần trước, bạn trai đã lừa dối Trương Thiên Ái ngay trước thềm đám cưới khiến trạng thái tinh thần của cô ấy vô cùng tồi tệ, thậm chí còn không muốn tiếp tục sự nghiệp nữa. 

Đến khi gặp được Từ Khai Sính thì kết cục ngày trước vẫn lặp lại. Trương Thiên Ái vốn là người thiếu tự tin, khoảng thời điểm cô ấy và Từ Khai Sính ở bên nhau thì cô ấy vẫn luôn cố gắng cải thiện bản thân, bao gồm nâng cao sức khỏe và khiến mình đẹp hơn. 

Nói chung, Trương Thiên Ái lúc đấy luôn bám dính và phụ thuộc vào Từ Khai Sính, mọi người xung quanh đều cảm thấy không tốt nhưng vẫn hy vọng cô ấy được hạnh phúc nên đã chúc phúc cho họ. Lần này, Trương Thiên Ái lên tiếng bóc phốt Từ Khai Sính khiến nhiều người trong giới rất lo lắng, họ lo lắng trong tay cô ấy sẽ có tư liệu về những bữa tiệc mà Từ Khai Sính tham gia (những bữa tiệc không đơn giản). Sợ thông tin bị lộ, những người này đã bắt đầu quan sát đoàn đội Trương Thiên Ái và âm thầm theo dõi tin tức.

6. Gần đây Trần Phi Vũ có chú ý đến phim tiên hiệp. Chỉ vì phim tiên hiệp đã giúp 2 sao nam tuyến 3 trở nên nổi tiếng thời gian qua nên anh ấy rất ghen tị.

7. Dương Tử có 2 trợ lý, 1 người phụ trách công việc, 1 người phụ trách cuộc sống. Ngoài ra khi đi đóng phim, đoàn phim sẽ sắp xếp thêm cho cô ấy 1 trợ lý nữa.

8. Nhân duyên trong giới của Thẩm Nguyệt rất tốt, trước đó cô ấy còn cùng 1 bạn diễn đi du lịch. Việc kết bạn của Thẩm Nguyệt không quan trọng giới tính, chỉ xem tính cách có hợp không.

9. Bạn gái của Vương Hạc Đệ từng là nhân viên trong đoàn đội của anh ấy, nhưng giờ thì không phải nữa rồi.

10. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã mua một ngôi nhà ở Hoành Điếm, họ sẽ sống ở đây mỗi khi đi quay phim.

Tin đồn Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly hôn thì Carole thấy xuất hiện rất nhiều rồi, nói mỗi tháng có 1 lần đồn như vậy cũng không ngoa. Có lẽ tình cảm của họ không còn mặn nồng như thuở mới hẹn hò nhưng mình nghĩ chắc vẫn chưa tồi tệ đến mức phải lựa chọn ly hôn đâu. Còn Từ Khai Sính đúng là một tên tra nam đích thực, Trương Thiên Ái vướng phải anh ta thật sự quá đáng thương.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/8: Vương Nhất Bác - Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".