x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/8: Cúc Tịnh Y - Ngu Thư Hân giẫm đạp nhau chuyện làm màu?

Carole 07:20 - 30/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân giẫm đạp nhau vì chuyện làm màu?

Ngu Thư Hân từ trước đến nay vẫn bị gọi là làm màu nhưng cô ấy vẫn có sự đáng yêu trong đó. Quả thật, Ngu Thư Hân chưa bao giờ cảm thấy e ngại về việc cô ấy muốn nổi tiếng, muốn trở thành tâm điểm. Còn Cúc Tịnh Y thì không phải là làm màu, cô ấy chỉ gánh trên mình áp lực làm thần tượng quá lớn, không bỏ xuống được thôi. Cúc Tịnh Y luôn có yêu cầu cao và lúc nào cũng phải giữ cho bản thân thật xinh đẹp, dù có là lúc quay phim, chụp ảnh hay đi show thì việc đẹp ấy phải luôn được thực hiện. 

Không có chuyện Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân giẫm đạp nhau chỉ vì chuyện làm màu cả. Họ có tính cách khác biệt, ngay cả sự phát triển và định hướng hoạt động cũng không giống nhau. Ngu Thư Hân là người nói nhiều, càng nói thì càng dễ nói sai và có rất nhiều người không thích cái tính cách này của cô ấy. Về phần Cúc Tịnh Y, năng lực nghiệp vụ của cô ấy không tốt cho lắm nên hiện tại cô ấy vẫn đang âm thầm cố gắng cải thiện, nếu làm idol thì thích hợp hơn. Còn chuyện tình ái, Cúc Tịnh Y chưa từng dính tin đồn với sao nam nào.

2. Danh tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa được cải thiện?

Mặc dù những đề tài liên quan đến vụ ồn ào trước đây của Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị xóa nhưng duyên với người qua đường của anh ấy đã bị ảnh hưởng nặng nề. Trước đây, Dịch Dương Thiên Tỉ rất thích mua những hotsearch tích cực và kiểu khen ngợi ấy nhưng giờ thì anh không dám nữa rồi. Chỉ có điều, bộ điện ảnh mới mà Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia sắp lên sóng, cần phải tuyên truyền nên anh ấy không thể im hơi lặng tiếng được. Thế là Dịch Dương Thiên Tỉ đã có ý tưởng tẩy trắng mới, đó là buộc chặt với 2 đồng đội. 

Mục đích của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là khiến cho mọi người chuyển hướng chú ý sang 2 người kia. Khi mọi người chú ý đến tình huynh đệ giữa họ thì sẽ không còn xét nét chuyện trước kia của Dịch Dương Thiên Tỉ nữa. Còn về phần phim mới của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhà đầu tư vốn coi anh ấy là át chủ bài, mặc dù chỉ là đặc biệt xuất hiện nhưng lại tập trung tuyên truyền cho anh ấy, lợi dụng anh ấy để tăng doanh thu. Nhưng xem ra thì hiện tại không ổn, những hotsearch của phim cho Dịch Dương Thiên Tỉ đều nhận về ý kiến tiêu cực. 

Đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ vốn rất giỏi trong việc xóa nhanh bình luận và cả hotsearch nhưng lần này bên phía phim sợ sẽ càng ồn ào hơn nên ngăn cản. Giờ phía anh ấy chỉ có thể dùng thủy quân để từ từ tẩy trắng thôi.

3. Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ hợp tác?

Vương Hạc Đệ thời gian này thật sự rất hot, lên hotsearch như cơm bữa, các IP hot đều nhanh chóng tiếp xúc với anh ấy. Còn Trường Lăng, bộ phim này vẫn đang ở trong tình trạng chưa ký hợp đồng với cả nam nữ chính. Vai nữ chính vẫn luôn để cho Lưu Diệc Phi nhưng cô ấy chưa ký nhận, nam chính thì qua tay bao nhiêu người không đếm xuể. Bên phía phim cũng muốn sao tác tạo nhiệt, theo tôi biết thì Trường Lăng sẽ phải quyết định nữ chính trước rồi mới chọn nam chính sau. Nên khi nữ chính chưa ký hợp đồng thì mọi người đừng tin vào “dưa” nào cả.

4. Cổ Lực Na Trát nhiều lần mang danh tiểu tam?

Cổ Lực Na Trát share bài bóc phốt Từ Khai Sính của Trương Thiên Ái vốn là để tẩy trắng cái danh “tiểu tam” của mình. Thực tế thì Trương Thiên Ái cũng chẳng vô tội gì đâu, biết rõ đối phương đã có bạn gái nhưng lại không giữ khoảng cách với người ta, còn luôn có những hành động mập mờ nữa. Nói chung, sự tồn tại của Cổ Lực Na Trát là một trong những nguyên nhân khiến Từ Khai Sính chia tay Trương Thiên Ái. Mà trước khi qua lại với Từ Khai Sính thì Cổ Lực Na Trát hẹn hò với 1 tiểu sinh, họ từng có 2 lần hợp tác rồi cơ. 

Vị tiểu sinh này dù đã có bạn gái nhưng vẫn phải lòng Cổ Lực Na Trát rồi 2 người ở bên nhau. Việc yêu liền trong giới rất nhiều nhưng Cổ Lực Na Trát mỗi lần hẹn hò thì đối phương đều đã có nửa kia rồi, đúng là không còn gì để nói.

5. Trương Nghệ Hưng giờ thế nào?

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên rất nhiều concert của các ca sĩ đều phải thay đổi theo chính sách được đặt ra. Trương Nghệ Hưng vì chuyện này mà cũng ảnh hưởng không nhỏ nhưng may mắn là dựa vào việc nhận show và đóng phim vẫn giúp anh ấy có kinh phí để duy trì các hoạt động của đoàn đội. Ngoài công việc chính là hoạt động trong làng giải trí ra thì mấy năm qua, Trương Nghệ Hưng còn đầu tư vào rất nhiều vào các lĩnh vực khác nhau, từ đó mà giúp anh ấy kiếm được một khoản tiền khủng đấy.

6. Bộ phim tiếp theo mà Dương Tử đàm phán chính là điện ảnh. Nếu mọi chuyện thuận lợi thì sau khi Trường Tương Tư đóng máy, cô ấy sẽ vào đoàn phim mới luôn.

7. Trương Thiên Ái có ám ảnh rất lớn về cân nặng, không thể vượt quá 42kg được. Chỉ cần cân nặng gần 42kg thì cô ấy sẽ ngay lập tức nhịn ăn.

8. Điều kiện gia đình Lý Hiện trước khi anh ấy vào showbiz ở mức bình thường. Sau này kiếm được tiền rồi thì Lý Hiện cũng không phung phí, anh ấy cũng không có sở thích “đốt tiền” nào cả.

9. Trạng thái của Tôn Di hiện tại rất tốt, cũng có không ít đàn ông theo đuổi cô ấy nhưng cô ấy muốn tập trung cho sự nghiệp hơn.

10. Ngân sách mà đoàn đội Trần Hiểu dành để tiếp thị chỉ ngang ngửa với mấy sao tuyến 5, 6 thôi. Nếu không cần thiết thì anh ấy sẽ không đi tiếp thị làm gì.

Carole thấy bộ Trường Lăng đã rumor quá nhiều lần rồi, giờ lại đến lượt Vương Hạc Đệ “lên sàn”. Từ giờ đến trước khi công bố chính thức, mình nghĩ chắc sẽ có nhiều sao nam được gọi tên lắm, nhất là những người đang hot ấy. Còn vụ ồn ào tình ái vừa rồi đúng là đã khiến danh tiếng của Cổ Lực Na Trát đi vào lòng đất luôn rồi. Những cố gắng để cải thiện duyên với người qua đường của Cổ Lực Na Trát vì vụ này mà mất hết.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/8: Hiểu - Hy ly hôn, Lộc Hàm không còn là sao tuyến 1?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".