x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 4/8: Diệc Phi - Lý Hiện tranh chấp, Dịch Phong gặp khó khăn?

Carole 07:35 - 04/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tranh chấp?

Kể từ khi khai máy phim mới, fan Lưu Diệc Phi và fan Lý Hiện vẫn luôn tranh chấp không ngừng, cứ vài ba bữa lại làm một trận đại chiến ở quảng trường. Đoàn đội cũng chẳng quan tâm lắm, mà mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trên phim trường cũng vậy, lúc quay thì vui vẻ nhập vai, quay xong rồi thì coi như không quen luôn. Thật ra, chuyện phiên vị chẳng có gì phải tranh cả, Lưu Diệc Phi phiên 1 thôi. Tạm thời, cô ấy sẽ ở trong nước phát triển, không đến Hollywood như mấy tin đồn gần đây đâu. 

Trong tay Lý Hiện có 1 đại IP truyền hình và 1 bộ điện ảnh. Có lẽ anh ấy sẽ quay bộ truyền hình kia trước, còn bộ điện ảnh vẫn chưa chuẩn bị xong. Giờ Lý Hiện không muốn nhận phim chủ đề nhạy cảm, mấy phim này rất khó qua kiểm duyệt.

2. Lý Dịch Phong gặp khó khăn?

Lý Dịch Phong hiện tại vẫn đang tìm kịch bản ưng ý nên sẽ không vào đoàn phim sớm đâu. Anh ấy xuất đạo nhiều năm rồi, lưu lượng vẫn luôn ở mức tốt nhưng showbiz có nhiều ngôi sao như vậy, nếu anh ấy mà không có thành tích nào đáng kể thì sẽ sớm bị đào thải thôi. 

Suy nghĩ lúc này của Lý Dịch Phong chính là cố gắng tham gia một dự án chất lượng cao, từ đó tạo ra được thành tích và có chỗ đứng vững chắc. Ám Dạ Hành Dạ được coi là tác phẩm chuyển hình của Lý Dịch Phong nhưng thành tích tệ khiến nhà đầu tư mất rất nhiều tiền. 

Vì chuyện này mà có người mắng Lý Dịch Phong vô dụng và không gánh nổi phim, con đường chuyển hình của anh ấy cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Giờ những lời mời đóng phim phần lớn là phim thần tượng, kịch bản hơi hướng chính kịch giảm mạnh, thậm chí anh ấy còn được mời đóng vai trung niên. Thời gian gần đây, Lý Dịch Phong tham gia không ít những bữa tiệc của người trong giới, hy vọng mở rộng các mối quan hệ và được giới thiệu hợp tác với đại đạo. Giờ thái độ của anh ấy cũng khiêm tốn và khép nép hơn hẳn.

3. Người quản lý rời đi khiến sự nghiệp của Dương Tử gặp khó khăn?

Người quản lý của Dương Tử sắp rời đi rồi, fan có thể ăn mừng vì họ cho rằng người quản lý này chẳng giúp được gì cho sự nghiệp của idol nhà mình cả. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì sự nghiệp của Dương Tử hiện tại cũng không ổn lắm, ngoài mấy bộ phim thần tượng ra thì cô ấy không thể tiến quân sang mảng chính kịch được. Thêm vào đó, việc người quản lý ra đi sẽ khiến cho studio của Dương Tử phải cấp tốc tìm người, mà quản lý mới phải là người chuyên nghiệp có thể giúp đỡ cho sự nghiệp của cô ấy. 

Nếu không thể tìm được người quản lý tốt thì studio của Dương Tử chẳng khác gì phòng làm việc gia đình, ảnh hưởng đến sự phát triển về sau. Dù sao thì người nhà Dương Tử cũng không có chuyên môn, rất khó giúp được cho cô ấy.

4. Địa vị của Ngô Cẩn Ngôn lung lay?

Vu Chính vừa ký với 2 nữ diễn viên và Triệu Tình sẽ là người tiếp theo được nâng đỡ. Việc người mới gia nhập công ty sẽ ảnh hưởng đến những người cũ, nếu là người đã có địa vị ổn định thì không sao, còn người đang thăng hoa sẽ bị tác động nhiều đấy. 

Trong công ty của Vu Chính hiện tại thì Bạch Lộc đang được nâng đỡ còn Ngô Cẩn Ngôn đã là quá khứ nên khi người mới đến, Ngô Cẩn Ngôn sẽ bị ảnh hưởng lớn hơn cả. Hiện tại, Vu Chính đang khá bất mãn với Ngô Cẩn Ngôn vì thấy cô ấy khăng khăng làm theo ý mình, không nghe sự sắp xếp của công ty. 

Đừng tưởng rằng Vu Chính không có địa vị gì mấy nhưng thực tế thì anh ta có quyền nói rất lớn trong công ty đấy. Vu Chính có khả năng gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của nghệ sĩ, Ngô Cẩn Ngôn cứ cẩn thận không lại gặp chuyện.

5. Trương Nghệ Hưng có kế hoạch đóng phim không?

Trương Nghệ Hưng có tham gia bộ phim điện ảnh của đạo diễn Trần Khả Tân nhưng đất diễn không nhiều, có lẽ là xuất hiện đặc biệt thôi. Còn về phim truyền hình thì Trương Nghệ Hưng vẫn chưa có động tĩnh gì, mặc dù anh ấy luôn muốn đóng phim nhưng vì diễn xuất còn gây tranh cãi nên anh ấy chọn phim rất cẩn thận, muốn tìm được kịch bản phù hợp. Hiện tại thì Trương Nghệ Hưng cũng xây dựng hình ảnh tốt để tiến vào giới chủ lưu, chỉ là lịch trình của anh ấy lúc này đã kín nên chưa thể nhận phim luôn được.

6. Lộc Hàm giờ không thể tách khỏi thẩm mỹ viện, vẻ ngoài mà anh ấy luôn tự hào ngày trước có khả năng sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào. Hành trình của Lộc Hàm giờ được bảo mật cao, anh ấy sợ những hình ảnh không đẹp sẽ bị chụp lại.

7. Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn có khả năng hợp tác trong một bộ phim truyền hình.

8. Tài nguyên của Trần Đô Linh thời gian này rất tốt, người quản lý cũng đang thay cô ấy đàm phán vai nữ 3 ít đất diễn trong một dự án điện ảnh lớn.

9. Mặc dù Phạm Thừa Thừa vẫn là nghệ sĩ của Nhạc Hoa nhưng công ty không quản anh ấy. Công việc của anh ấy hiện tại đều là do nhân viên của chị gái phụ trách.

10. Sao nữ là bà mẹ 3 con vì chuyện con trai vào làng giải trí nên đã cãi nhau với chồng cũ. Nói chung, sao nữ muốn 2 con trai vào showbiz kiếm tiền nhưng chồng cũ tìm đủ mọi cách ngăn cản.

Lý Dịch Phong được coi là đỉnh lưu đi đầu trong việc chuyển hình, đây thật sự là một điều đáng khen đấy. Tài nguyên tốt trong tay Lý Dịch Phong thời gian trước đúng là nhiều đấy nhưng tiếc rằng vì diễn xuất có hạn nên anh ấy không thể chuyển hình thành công suốt 6 năm liền. Còn Ngô Cẩn Ngôn cũng là một trường hợp khá giống Lý Dịch Phong. Tuy không có ý niệm chuyển hình nhưng vì diễn kém nên cô ấy giờ khó tìm được tài nguyên tốt.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 3/8: Bạch Kính Đình vướng vụ thuế, Hàm - Đồng sắp kết hôn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".