x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/8: Trương Nghệ Hưng - Cung Tuấn tranh chấp?

Carole 08:35 - 01/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương giờ thế nào?

Sau khi bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đóng máy thì Dương Dương sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Nói chung, Dương Dương làm việc không phải để tranh danh hiệu “chiến sĩ thi đua” gì, ngay cả khi không còn phim nào nằm kho chờ chiếu nữa thì anh ấy cũng sẽ không vội vàng vào đoàn phim mới đâu. 

Trong 1 năm, Dương Dương có thể nhận đóng 2 bộ phim truyền hình đã là chăm chỉ lắm rồi, hiện tại thì đoàn đội anh ấy cũng không muốn xem xét đến những kịch bản phim thần tượng nữa. Những dự án thần tượng cấp S+ tìm đến cửa đều bị anh ấy từ chối.

2. Lưu Thi Thi là khách mời trong phim của Dương Mịch?

Mặc dù Lưu Thi Thi và Dương Mịch đã hòa giải nhưng lâu rồi họ chưa hợp tác nên khi có tin đồn Lưu Thi Thi đảm nhận vai khách mời trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch đóng chính thì rất nhiều người cảm thấy phấn khích. Lưu Thi Thi bị chụp hình xuất hiện tại khách sạn mà đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng thuê, chỉ là tin đồn này cũng gây ra rất nhiều tranh cãi. Một bộ phận netizen cho rằng, sự hợp tác của Lưu Thi Thi – Dương Mịch không xuất phát từ tình chị em mà chỉ là do lợi ích mà thôi. 

Tuy nhiên, tin đồn Lưu Thi Thi làm khách mời trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng không đáng tin cho lắm. Ngày trước, Lưu Thi Thi quả thật có đàm phán 1 phần phim trong bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, khi đó nhà sản xuất còn muốn để cô ấy và Dương Mịch hợp tác. 

Nhưng đến bây giờ, Lưu Thi Thi vẫn chưa quyết định đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nên khả năng là rất khó. Mà Lưu Thi Thi còn đang quay Nhất Niệm Quan Sơn, địa điểm hóa trang cùng chỗ với đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, cô ấy còn ở cùng khách sạn với Dương Mịch nữa nên chưa chắc đã đi làm khách mời đâu.

3. Angelababy lấn át Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc?

Khi quay show Running Man, mặt mộc của Angelababy, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc đã lên hotsearch. Nhiều người nhận xét, gương mặt Triệu Lộ Tư hơi đại trà, Bạch Lộc thì không đẹp lắm nhưng tính ra thì trước và sau khi trang điểm cũng không có cách biệt lớn. 

Chỉ có Angelababy sau khi tẩy trang thì vẫn đúng chuẩn một nữ minh tinh và lấn át được 2 người kia. Thật ra thì Angelababy diễm áp Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc cũng không có vấn đề gì, dù sao cô ấy cũng nổi danh nhờ nhan sắc. Nhưng nếu xét về tài nguyên phim thì cô ấy lại không bằng 2 đàn em.

4. Trương Nghệ Hưng và Cung Tuấn tranh chấp?

Fan Trương Nghệ Hưng và fan Cung Tuấn tranh chấp đến mức lên hotsearch luôn, khiến cho phía show Hướng Về Cuộc Sống phải lên tiếng giải thích. Thật ra, bên show hưởng lợi nhiều nhất khi thấy fan Trương Nghệ Hưng cùng fan Cung Tuấn nảy sinh mâu thuẫn. 

Mùa mới của Hướng Về Cuộc Sống không thành công như dự kiến, họ đành phải lợi dụng lưu lượng để giúp cho chương trình thêm hot mà thôi. Nhưng chính Trương Nghệ Hưng và Cung Tuấn cũng có cạnh tranh về tài nguyên chứ không chỉ xích mích từ show này đâu. 

Sau khi Cung Tuấn hot lên, anh ấy cũng gây thù chuốc oán với nhiều người, bao gồm cả Trương Nghệ Hưng. Giờ Cung Tuấn tham gia Hướng Về Cuộc Sống khiến Trương Nghệ Hưng cảm thấy không được xem trọng nên khá bất mãn. 

5. Trịnh Sảng về nước kiếm tiền?

Giờ Trịnh Sảng không dám quay về, cô ấy sống khá tốt ở nước ngoài, cũng chẳng muốn quay về tìm phiền phức làm gì. Mối quan hệ giữa Trịnh Sảng với người nhà không được tốt lắm, kiểu thân ai người nấy lo. Bố mẹ Trịnh Sảng không còn nhiều tiền nữa, giờ lại muốn lấy danh nghĩa studio của con gái để kiện 1 công ty truyền thông, yêu cầu đối phương phải bồi thường. Nhưng với tình hình hiện tại thì khả năng thắng kiện không cao, mà bố mẹ Trịnh Sảng sống sướng đã quen, giờ không có tiền thì tìm đủ mọi cách để không làm vẫn có ăn.

6. Lưu Diệc Phi có khả năng sẽ tham gia Đêm hội Weibo, chủ yếu là muốn thiết lập mối quan hệ với bên Weibo. Giờ công việc của cô ấy không nhiều, sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

7. Fan Trần Hiểu không thích Trần Nghiên Hy cho lắm, còn thường lôi tư liệu đen của cô ấy ra. Giờ đoàn đội Trần Nghiên Hy đang xử lý những tư liệu đen này.

8. Huỳnh Hiểu Minh đã có bạn gái, chuyện này cũng chẳng lạ lắm. Nhưng “dưa” này lại được thả vào trước thời điểm Nhà Hàng Trung Hoa lên sóng, có khả năng có người muốn khiến anh ấy gặp rắc rối.

9. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì Thái Từ Khôn và Châu Thâm sẽ tham gia mùa tiếp theo của Running Man. 2 người cảm thấy nhận show này khá ổn, đặc biệt là Thái Từ Khôn.

10. Có 1 sao nam ngoại hình chỉ ở mức trung bình, tính cách cũng tệ nhưng vẫn được công ty nâng đỡ hết mực. Nguyên nhân là do sao nam này qua lại với cả sếp nam và sếp nữ trong công ty.

Nếu xét về nhan sắc thì Carole thấy Angelababy đúng là lấn át Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thật đấy. Nhưng nếu chúng ta so sánh về khoản tài nguyên phim thì Angelababy của bây giờ không có nhiều dự án phim lớn bằng đàn em, điều này quan trọng hơn nhan sắc rất nhiều đấy. Còn Trịnh Sảng giờ không còn được chào đón ở chính quê hương mình nữa nên thôi cứ ở nước ngoài đi cho lành.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 30/7: Dương Mịch - Hứa Khải mập mờ, Phạm Thừa Thừa hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".