x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/7: Dương Mịch - Hứa Khải mập mờ, Phạm Thừa Thừa hẹn hò?

Carole 10:20 - 30/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch và Hứa Khải mập mờ?

Mới đây, Dương Mịch và Hứa Khải cùng lên hotsearch. Vốn dĩ Hứa Khải tham gia Trốn Thoát Khỏi Mật Thất là để tuyên truyền nhưng mọi người phát hiện, anh ấy và Dương Mịch tương tác quá thân mật. Trong suốt quá trình, trông Hứa Khải có vẻ rụt rè và sợ hãi, còn Dương Mịch là khách mời thường trú nên đã an ủi anh ấy, còn có hành động xoa đầu nữa. Nhìn những hành động tưởng chừng như nhỏ nhặt của họ lại thấy rất ngọt ngào, có người nghĩ họ đã bắt đầu tạo nhiệt cho cp trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu rồi. 

Chỉ có điều, có một bộ phận cư dân mạng lại cảm thấy hành động của Dương Mịch và Hứa Khải quá tự nhiên, cảm giác như mối quan hệ giữa 2 người họ thật sự có mập mờ. Ngày trước, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò cũng là tình chị em đó, hiện tại với Hứa Khải không phải là không có khả năng. Nhưng theo tôi biết thì mối quan hệ của Dương Mịch – Hứa Khải không thể nào vượt qua mức đồng nghiệp được đâu, lần này chỉ là ghép cặp tạo nhiệt, về sau chắc chắn sẽ không thiếu các thông cáo cp.

2. Triệu Lệ Dĩnh muốn lấy lòng Chương Tử Di?

Triệu Lệ Dĩnh có sức hút lớn bên mảng phim truyền hình nên cô ấy vẫn giữ ổn định được vị trí siêu tuyến 1. Nhưng muốn thành đại hoa thì Triệu Lệ Dĩnh cần phải có tác phẩm và đoạt được giải, bản thân cô ấy hiểu rõ điều này nên cũng không muốn chỉ tập trung cho màn ảnh nhỏ và còn hướng đến điện ảnh nữa. Triệu Lệ Dĩnh quyết định tham gia show Cao Thủ Ẩn Mật là bởi vì khách mời thường trú có Chương Tử Di. Cô ấy muốn làm thân và dựa vào nhân mạch bên điện ảnh mà Chương Tử Di đang nắm giữ.

3. Sự việc liên quan đến Lâm Chí Dĩnh là thế nào?

Việc Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn xe không chỉ vì anh ấy không tuân thủ nguyên tắc an toàn mà còn có liên quan rất lớn đến chiếc xe mà anh ấy lái hôm đó. Nhưng sau khi Lâm Chí Dĩnh tỉnh lại thì gia đình nói rằng họ sẽ không truy cứu sự việc nữa, còn nói chính anh ấy đã quên hôm ấy xảy ra chuyện gì rồi. Bản thân Lâm Chí Dĩnh đã qua cơn nguy kịch, về sau anh ấy sẽ trải qua những cuộc thẩm mỹ để phục hồi lại gương mặt. Bên thương hiệu xe cũng cử người đến theo dõi quá trình điều trị của Lâm Chí Dĩnh và sẵn sàng chịu toàn bộ mọi chi phí. 

Lâm Chí Dĩnh là người đại diện của thương hiệu xe, anh ấy cũng từng khen ngợi thương hiệu này tốt thế này thế kia. Chỉ cần thương hiệu có sản phẩm mới ra mắt thì Lâm Chí Dĩnh sẽ được lái thử ngay, 2 bên hợp tác vui vẻ cũng nhiều năm rồi. Là một tay đua kiêm người đại diện, nếu Lâm Chí Dĩnh đổ hết lỗi cho chiếc xe này sau vụ tai nạn thì chẳng khác gì lấy đá đập chân mình. Mà Lâm Chí Dĩnh thà nhận lỗi chứ không để danh tiếng của thương hiệu bị ảnh hưởng nên phía thương hiệu cũng cảm ơn và về sau sẽ tiếp tục hợp tác sâu với anh ấy.

4. Phạm Thừa Thừa hẹn hò rồi?

Phim mới của Phạm Thừa Thừa và Lam Doanh Oánh có khá nhiều cảnh hôn. Nhiều người nghĩ, Phạm Thừa Thừa thực hiện cảnh hôn chuyên nghiệp như vậy, không biết anh ấy đã có bạn gái chưa. Thật ra thì Phạm Thừa Thừa từng hẹn hò, đợt ra nước ngoài du học ấy nhưng khi đó còn quá trẻ nên chưa được bao lâu thì chia tay. Sau khi debut rồi, Phạm Thừa Thừa cũng không hề độc thân mà từng hẹn hò với nghệ sĩ nữ trong giới. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này thì Phạm Thừa Thừa vẫn chưa có đối tượng và đang trong hàng ngũ FA.

5. Vụ 227 còn ảnh hưởng đến Tiêu Chiến không?

Vụ việc này đã xảy ra lâu rồi, những người ghét Tiêu Chiến thì vẫn cứ ghét, người thích anh ấy thì vẫn cứ thích thôi. Nói chung, ảnh hưởng của chuyện này đối với Tiêu Chiến giờ rất nhỏ và dần dần tan biến rồi. Mà nhắc đến Tiêu Chiến thì bộ Ngọc Cốt Dao của anh ấy vẫn đang chờ chiếu, phải qua được kiểm duyệt rồi mới tính tiếp được, nếu thuận lợi thì tháng 8 có thể lên sóng. Tuy nhiên, thời gian kiểm duyệt phim cổ trang thường lâu hơn so với phim hiện đại nên các bạn giờ cũng chỉ đành ngồi đợi thôi.

6. Sau khi ly hôn thì Angelababy vẫn chưa hẹn hò với ai cả. Cô ấy rất giống Dương Mịch, muốn chuyên tâm phát triển sự nghiệp còn chuyện tình cảm thì tính sau. 

7. Nhiệt độ của Trần Vỹ Đình giảm rất mạnh, địa vị giờ cũng không còn được như trước nữa, không chạm nổi đến tài nguyên tốt. Anh ấy không muốn đóng vai phụ nên đành chuyển hướng sang nhận show thôi.

8. Lý Thấm đang đàm phán show hẹn hò, khả năng cao sẽ thành công. Cô ấy sẽ được ghép cặp với 1 tiểu thịt tươi.

9. Tinh Hán Xán Lạn đã giúp Ngô Lỗi kiếm thêm được không ít fan, đồng thời còn thiết lập được hình tượng cứng rắn nữa, điều này đối với việc chuyển hình về sau của anh ấy rất có lợi.

10. An Lạc Truyện không thể chiếu trong mùa hè, nhanh nhất cũng phải chờ đến cuối năm. Còn bộ phim khác của Địch Lệ Nhiệt Ba là Công Tố Tinh Anh sẽ lên sóng luôn trong tháng 10.

Việc sao tác cp để tạo nhiệt cho phim là điều bình thường trong showbiz Hoa ngữ mà, Carole nghĩ Dương Mịch và Hứa Khải cũng chỉ đơn giản là vậy thôi. Nếu nhiều cặp sao hợp tác chung phim cứ có hành động thân mật thì có nghĩa là hẹn hò thì chắc làng giải trí có thêm nhiều đôi lắm đấy. Còn vụ việc của Lâm Chí Dĩnh, mình cho rằng người ngoài như chúng ta rất khó để phán xét, dù sao anh ấy bình an là tốt rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/7: Dương Tử không muốn chung sân khấu với Thành Nghị?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".