x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/7: Thành Nghị gặp khó khăn, Lưu Thi Thi - Baby bất hòa?

Carole 08:20 - 28/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Thi Thi và Angelababy bất hòa?

Bộ ảnh tạp chí mới của Lưu Thi Thi lên hotsearch bởi vì phong cách của cô ấy trông rất khác so với ngày trước, thậm chí có nhiều người còn không nhận ra nữa. Trang bìa tạp chí lần này không tồi, có thể thấy tài nguyên thời trang của Lưu Thi Thi rất ổn. Mà tài nguyên thời trang của Lưu Thi Thi tốt như vậy, có liên quan rất lớn đến người quản lý hiện tại của cô ấy. 

Người này trước kia là quản lý của Angelababy, sau này rời đi thì mang theo không ít tài nguyên. Năm xưa, Angelababy cũng mập mờ ám chỉ về sự ra đi của người quản lý, xét cho cùng thì điều này thật sự đã khiến cô ấy mất nhiều tài nguyên đỉnh cấp. Angelababy và Lưu Thi Thi đúng là có một chút tranh chấp, tuy nhiên về phương diện phim ảnh thì không có xung đột gì bởi hướng đi của họ khác nhau mà.

2. Dương Mịch không gánh nổi rating?

Show Hoa Thiếu flop rồi. Ban đầu nhà đầu tư thấy Dương Mịch tham gia thì tràn đầy tự tin, định một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ không. Ai ngờ rating cứ một đường đi xuống, không có điểm nhấn và đề tài cũng ít đến đáng thương. Vốn bên show Hoa Thiếu sẽ định tuyên truyền thật tốt nhưng cuối cùng đành từ bỏ vì mức thu về còn không bằng lúc chi ra nên cứ mặc để chiếu cho đến hết thôi. Phía nhà đầu tư cảm thấy rất bất mãn, họ nghĩ mình bị bên show lừa nhưng giờ làm gì được nữa đâu. Còn Dương Mịch tuy là nữ hoàng lưu lượng nhưng những người khác không phối hợp, mình cô ấy cũng chẳng thể gánh được hết.

3. TFBoys sẽ ra ca khúc mới?

Tôi chưa từng nghe nói về chuyện TFBoys sẽ phát hành ca khúc mới vào tháng 8, cũng không nghe nói về chuyện họ tổ chức concert. Chuyện TFBoys hợp thể rất khó, mà Dịch Dương Thiên Tỉ những ngày qua đang ở trong tâm bão dư luận nên mấy chuyện phát hành ca khúc rồi tổ chức concert càng không có hy vọng gì. Hơn nữa, cả 3 người thật sự rất bận rộn, lịch trình đều kín mít và điều này chắc các bạn cũng đã hiểu rõ rồi. Vì thế nên các bạn cũng đừng đặt quá nhiều hy vọng, chuyện này gần như khó mà thành thật được.

4. Thành Nghị giờ không ổn lắm?

Trầm Vụn Hương Phai vốn là bộ phim dùng để nâng đỡ Thành Nghị. Ngày đó, cả nền tảng và Hoan Thụy đều tin rằng Trầm Vụn Hương Phai sẽ đại bạo nên điều này khiến việc nhận tài nguyên của Thành Nghị trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Nhưng thành tích của Trầm Vụn Hương Phai không được như mong đợi, ngoài các tài nguyên mà Thành Nghị đã ký được thì những tài nguyên khác đang tiếp xúc, phía thương hiệu đều bảo đợi xem thế nào đã. 

Giờ Thành Nghị vẫn còn bộ khác hợp tác với Youku là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình, lịch chiếu sẽ muộn hơn một chút. Thành Nghị rất siêng năng làm việc, nhiều năm như vậy cũng không yêu đương hẹn hò gì nên công ty rất coi trọng và thường ưu tiên cho anh ấy những tài nguyên tốt nhất. Còn về bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp thì Thành Nghị vẫn chưa ký, phim này trong nửa năm tới cũng chưa thể khai máy được đâu. 

5. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có hy vọng thành đôi không?

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kỷ niệm 1 năm lên sóng, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đăng bài nên nhiều fan cp đều nghĩ họ đang âm thầm show ân ái. Tuy nhiên, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là đồng nghiệp bình thường, họ cũng không ở bên nhau đâu. Khoảng thời điểm quay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang hẹn hò rồi. Còn bài kỷ niệm này, các diễn viên đóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đều đăng tải cả mà. 

Sở dĩ các sao phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đăng bài kỷ niệm là vì Tencent tác động. Mùa hè năm nay của Tencent khá ảm đạm, cộng thêm Tinh Hán Xán Lạn không chiêu thương nổi nên mới muốn kiếm tiền từ những bộ phim chiếu trước đó. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là không hẹn hò nhưng trong lúc quay phim họ thật sự có chút mập mờ. Nhưng quay phim thần tượng thì chuyện này cũng bình thường thôi, đóng máy một thời gian sẽ ổn ngay.

6. Trương Huệ Văn trên trường quay bị đạo diễn mắng. Nhân viên công tác vội nhắc đạo diễn, Trương Huệ Văn là Mưu nữ lang nên đạo diễn cũng khách khí hơn với cô ấy.

7. Tư bản phía sau muốn Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục thi vào biên chế nhưng giờ anh ấy không dám.

8. Trong 2 tháng qua, Lộc Hàm đúng là có tiếp xúc với một số dự án nhưng toàn là cổ trang thôi. Chỉ là so với việc đóng phim, Lộc Hàm có hứng thú tham gia các show hơn.

9. Mặc dù Viên Băng Nghiên không còn là nữ 2 của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nữa nhưng đoàn đội vẫn tung ra thông cáo giẫm đạp người sẽ đảm nhận vai này.

10. Tiểu hoa danh tiếng kém không thích tiếp xúc với những sao nam địa vị thấp trong giới nhưng nếu gặp đại lưu lượng thì sẽ vội đi cọ nhiệt ngay, đoàn đội còn chủ động buộc chặt nữa.

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim có yếu tố để đại bạo nhưng chiếu không đúng thời điểm, mà đề tài cũ rồi nên ngay cả nhiệt độ cao cũng khó mà hướng tới được. Thành Nghị trông chờ vào bộ phim này để thăng tiến nhưng cuối cùng lại thất bại rồi. Còn việc TFBoys ra ca khúc mới, tin đồn thì mình có nghe từ đợt Dịch Dương Thiên Tỉ gặp chuyện ấy nhưng muốn cả nhóm hợp thể trong cùng sự kiện còn khó chứ đừng nói là hoạt động chung.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/7: Cảnh Điềm bị phong sát, Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".