x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 3/8: Bạch Kính Đình vướng vụ thuế, Hàm - Đồng sắp kết hôn?

Carole 08:50 - 03/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sắp kết hôn?

Thực tế thì giờ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chẳng khác một cặp vợ chồng là mấy. Chỉ là 2 người họ vẫn chưa lấy giấy đăng ký kết hôn vì Quan Hiểu Đồng còn nhỏ, đợi thêm 2 năm nữa cũng không muộn. Quan Hiểu Đồng và phụ huynh trong nhà đều rất yên tâm về Lộc Hàm, dù sao thì người giống như Lộc Hàm có thể công khai hẹn hò trong lúc đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp chẳng khác nào tự đeo cho mình gông cùm cả, nhưng đây cũng coi như là một lời hứa dành cho bên nữ. Thật sự, Lộc Hàm đã tự giam mình vào chuyện tình cảm và đạo đức rồi. 

Trong mối quan hệ này, anh ấy không chỉ bị Quan Hiểu Đồng mà còn có người nhà cô ấy, fan, đoàn đội giám sát. Bị nhiều ánh mắt nhìn vào, Lộc Hàm luôn cố gắng để không mắc lỗi, tuy chưa đến mức không phạm phải sai lầm nào nhưng chí ít là trong vài năm ở bên Quan Hiểu Đồng, tôi cũng chưa thấy anh ấy làm gì để ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Việc 2 người kết hôn chỉ còn là vấn đề thời gian, các thương hiệu cũng đang chú ý đến chuyện này. Chỉ cần có chút phong thanh thì họ sẽ ngay lập tức tìm đến Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng bàn chuyện hợp tác.

2. Bạch Kính Đình cũng vướng đến vụ thuế?

Gần đây có thông tin, sao nam cổ trang 3 chữ dính líu đến vụ thuế, không ít người đoán liệu đây có phải Bạch Kính Đình hay không. Thật ra, sao nam kia không phải Bạch Kính Đình, nếu là người trong giới tung tin thì sẽ không dùng từ “cổ trang” để miêu tả đâu, dù sao thì anh ấy cũng không có tác phẩm tiêu biểu nào là cổ trang cả. Còn việc Bạch Kính Đình bị gọi tên là do đối thủ muốn lấy tài nguyên thời trang trong tay anh ấy nên mới dùng đến thủ đoạn này. Còn sao nam cổ trang dính líu đến thuế kia không nổi bằng Bạch Kính Đình đâu.

3. Tin đồn hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi là thế nào vậy?

Về tin đồn Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi hẹn hò, chủ yếu là vì cư dân mạng thấy họ có ốp điện thoại rồi trang phục giống nhau thôi. Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi từng hợp tác trong bộ Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió 2 năm trước nhưng không hẹn hò gì cả, mà Ngô Lỗi cũng là kiểu rất dễ tạo được quan hệ tốt đẹp với các bạn diễn nữ. Ngoài đời, anh ấy có giữ liên lạc với Hướng Hàm Chi, 2 người cũng có thể coi là bạn bè nhưng tuyệt đối sẽ không yêu đương đâu. Mà gia đình Ngô Lỗi quản rất chặt, không để anh ấy hẹn hò sớm như vậy.

4. Châu Đông Vũ không dám nhận phim truyền hình?

Tencent vẫn luôn yêu cầu Châu Đông Vũ phải đóng phim truyền hình mà cô ấy đang nợ nền tảng nhưng cô ấy không muốn. Châu Đông Vũ không thích ứng được với việc đóng phim truyền hình, cứ quay bộ nào thì lại bị mắng bộ đấy, còn khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. Đoàn đội cũng có vài lần từ chối Tencent nhưng kịch bản vẫn được đưa đến đều đều. Hiện tại, Châu Đông Vũ muốn một lòng tập trung cho điện ảnh và tìm thêm vài giải thưởng để chứng minh bản thân mình. 

Ngày trước, Châu Đông Vũ nổi tiếng là người tính tình không tốt và khó hòa đồng, hiện giờ thì tém tém lại chút rồi, dù sao đắc tội với nhiều nhà, bị người ta trả đũa cũng ảnh hưởng danh tiếng lắm chứ chả đùa. Mặc dù Châu Đông Vũ sợ đóng phim truyền hình nhưng không thể nào tránh đi được đâu, sớm muộn cũng phải nhận, đó là nợ ân tình mà. Chỉ có điều, cô ấy vẫn cố gắng trì hoãn thôi, có đóng thì cũng cần phải tìm ra được một kịch bản ổn áp chút chứ phim thần tượng như mấy bộ trước dễ ăn gạch lắm.

5. Ngô Tuyên Nghi không có phim đóng?

Sau khi 456 gặp chuyện thì Nhạc Hoa cũng thử nâng đỡ Ngô Tuyên Nghi, còn thay cô ấy đi đàm phán những vai nữ phụ trong các dự án phim cấp S và S+. Ngô Tuyên Nghi đã đi casting nhưng không ổn, cộng thêm đoàn đội yêu cầu thù lao quá cao dẫn đến thị trường của cô ấy khá nhỏ. 

Mặc dù không có phim đóng nhưng Ngô Tuyên Nghi vẫn kiếm được nhiều tiền nhờ việc nhận tham gia các show, khách mời cố định cũng được mà khách mời thường cũng ok luôn. Hơn nữa, tâm sự nghiệp của Ngô Tuyên Nghi không mạnh, nhận show có lẽ sẽ hợp với cô ấy hơn.

6. Trước khi bước chân vào làng giải trí, Tân Chỉ Lôi từng là thợ hóa trang cho Chân Tử Đan.

7. Trình Tiêu giờ có quyền nói rất lớn trong công ty. Trước khi giúp Trình Tiêu lấy tài nguyên thì công ty sẽ hỏi ý kiến của cô ấy trước.

8. Trước khi La Vân Hi hot, mỗi lần đến sân bay chỉ có vài fan đón đưa. Khi đó, anh ấy sẽ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cho fan, thậm chí còn mời họ trong ngày sinh nhật mình. 

9. Sau khi tham gia Running Man thì Châu Thâm và Bạch Lộc tạo được mối quan hệ tốt, họ có thể cùng nhau nói chuyện cả ngày trời. Nhưng họ chỉ đơn giản là bạn bè thôi.

10. Khánh Dư Niên 2 năm nay sẽ không khai máy nổi, còn không có thời gian dự kiến quay nữa. Giờ dàn phụ thì khó mà tập hợp lại được lắm, dàn chính thì đi nhận phim khác rồi.

Carole thấy Châu Đông Vũ là ngôi sao hợp đóng điện ảnh hơn, còn đóng truyền hình thì cô ấy dễ để lộ ra nhược điểm về diễn xuất. Ngoài ra, hình tượng của Châu Đông Vũ khó tìm được vai phù hợp, chỉ cần “lệch pha” một chút là sẽ bị khán giả phàn nàn ngay. Còn Ngô Tuyên Nghi là idol đá chéo sân nên diễn xuất không tốt, khó tìm được tài nguyên nếu không có chống lưng mạnh. Mình nghĩ, cô ấy đã là idol thì cứ đi hát và đi show cũng ổn rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 2/8: Dương Dương - Nhiệt Ba hợp tác, Doãn Chính đắc tội Baby?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".