x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 2/8: Dương Dương - Nhiệt Ba hợp tác, Doãn Chính đắc tội Baby?

Carole 09:50 - 02/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác lần 2?

Trong số những tác phẩm lên sóng thời gian qua của Địch Lệ Nhiệt Ba thì bộ phim hợp tác với Dương Dương có phản hồi tốt nhất, họ còn thu về được không ít fan cp. Gần đây, có nhiều tin đồn nói họ sẽ hợp tác lần 2, theo tôi biết thì vẫn tiếp tục là một dự án phim thần tượng nên 2 bên đoàn đội đang xem xét. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn nhận phim này vì sợ buộc chặt quá, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển sau này. Hơn nữa, kịch bản cũng chẳng có gì mới mẻ cả nên rất khó đạt thành việc hợp tác. 

Mặc dù việc này có thể khiến fan cp thất vọng nhưng lựa chọn này cũng là vì muốn tốt cho sự phát triển tương lai của 2 người. Hiện tại thì Địch Lệ Nhiệt Ba muốn chuyển hình, cô ấy đang xem xét vai luật sư trong 1 bộ phim.

2. Chuyện tình cảm của Dương Tử thế nào?

Kể từ sau khi kết thúc chuyện tình cảm vào năm 2018 thì Dương Tử cho đến nay vẫn còn đang độc thân và chưa yêu thêm ai nữa cả. Đoạn tình trước đó của Dương Tử lúc chia tay không được vui vẻ cho lắm, cứ mỗi lần nhắc đến thì fan 3 bên đều không hài lòng. Nói chung, đoạn tình này đã có ảnh hưởng không nhỏ đến Dương Tử khiến cô ấy không vội vàng tiến đến một mối quan hệ tiếp theo. Dù sao Dương Tử cũng muốn tìm được người thích hợp thì mới yêu, mà chưa có thì cứ tập trung phát triển sự nghiệp trước đã.

3. Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp trong công ty liên lụy?

Vương Nhất Bác gần đây đã tiếp tục cạnh tranh để có được những tài nguyên chủ lưu và anh ấy không dám để lộ tin tức tiêu cực nào cả nên thời gian này anh ấy rất kín tiếng, ngay cả hotsearch cũng không lên. Mà không hiểu sao lần này Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp cùng công ty lôi ra làm bia đỡ đạn khiến anh ấy rất tức giận, ngay lập tức đã liên hệ với cao tầng Nhạc Hoa và yêu cầu họ đưa ra lời giải thích. Nhạc Hoa không chỉ từ bỏ mà còn đẩy hết trách nhiệm lên idol nhỏ kia, đồng ý đưa ra lời giải thích rõ ràng cho Vương Nhất Bác.

4. Chu Nhất Long đã có chỗ đứng vững chắc bên điện ảnh chưa?

Bộ Nhân Sinh Đại Sự có doanh thu phòng vé rất tốt, đối với Chu Nhất Long mà nói thì đây chính là bước đầu để củng cố địa vị bên điện ảnh. Hiện tại, có không ít tư bản bên phim ảnh đang bắt đầu tiếp xúc với Chu Nhất Long, chỉ cần về sau duyên với người qua đường và danh tiếng của anh ấy ổn định thì tài nguyên chắc chắn không tồi. Tính ra thì thị phi xung quanh Chu Nhất Long có khá ít, ồn ào nhất chính là vụ việc bí mật kết hôn và sinh con. Đoàn đội anh ấy rất thận trọng với chuyện này, đồng thời cũng theo sát dư luận. 

So với những sao nam đam cải biên thì Chu Nhất Long thật sự có kế hoạch rất rõ ràng cho sự nghiệp của mình, sau khi bạo hồng, anh ấy cũng dần chuyển hình luôn. Chu Nhất Long cũng đi con đường “ít tiếp thị, bỏ lưu lượng” và khá thành công, còn tạo được tiếng vang lớn nữa. 

Trong vài năm tới, Chu Nhất Long sẽ tập trung phát triển trên màn ảnh rộng, trong tay anh ấy cũng có khá nhiều kịch bản, tiếp sau đây còn hợp tác với Trần Khải Ca. Nhân Sinh Đại Sự đang tính toán sản xuất phần 2, Chu Nhất Long cũng xem xét việc tiếp tục tham gia.

5. Doãn Chính đắc tội với Angelababy?

Kể từ sau khi hợp tác trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Doãn Chính đã tự động bật chế độ “theo đuổi” Huỳnh Hiểu Minh, muốn cùng anh ấy “nối lại duyên xưa”. Lần này, show Nhà Hàng Trung Hoa đã giúp cho cp Doãn Chính – Huỳnh Hiểu Minh tái hợp, nhiều người nghĩ như vậy chẳng phải Doãn Chính sẽ đắc tội Angelababy hay sao? Thật ra, nếu Doãn Chính đã chọn Huỳnh Hiểu Minh thì chắc chắn sẽ không thể giữ quan hệ tốt với Angelababy. Mà trong tay Angelababy chẳng có tài nguyên anh ấy cần nên quan hệ không tốt cũng chẳng sao.

6. Nữ chính của Thần Ẩn có khả năng vẫn là Triệu Lộ Tư, còn nam chính thì chưa quyết. Gần đây bên phim có tiếp xúc với Thành Nghị nhưng trong tay anh ấy còn vài dự án.

7. La Tấn là diễn viên phái thực lực, có năng lực nghiệp vụ lại không đòi hỏi nhiều, thù lao cũng vừa vặn nên có rất nhiều kịch bản tìm đến anh ấy.

8. Vì Chúc Tự Đan mâu thuẫn với công ty nên vai nữ 2 trong bộ phim nào đó đã bị lấy mất đi. Giờ cô ấy rất hối hận, chỉ có thể nhận vai nữ 4 thôi.

9. Vương Tuấn Khải hiện tại vẫn tập trung cho màn ảnh rộng, gần đây anh ấy có tiếp xúc với 1 dự án điện ảnh. Bộ điện ảnh Vạn Lý Quy Đồ do anh ấy đóng chính sẽ ra rạp vào tháng 10.

10. Sau khi flop bên chính kịch thì Triệu Lệ Dĩnh lại quay về với phim cổ trang – thần tượng. Thời gian qua, cô ấy cũng đọc khá nhiều kịch bản phim về thể loại này rồi. 

Nhân Sinh Đại Sự thành công như vậy, Carole nghĩ có lẽ chính Chu Nhất Long cũng không ngờ đến được. Nhìn chung, Chu Nhất Long có diễn xuất ổn, lại thêm Nhân Sinh Đại Sự mở đường cho nữa nên sự nghiệp bên điện ảnh trong tương lai chắc chắn sẽ rất rộng mở. Còn Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật tương xứng về mọi mặt, đến mình còn mong họ sẽ tái hợp nữa là.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/8: Trương Nghệ Hưng - Cung Tuấn tranh chấp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".