x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/8: Triệu Lộ Tư không muốn hợp tác tiếp với Ngô Lỗi?

Carole 09:35 - 05/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư không muốn hợp tác với Ngô Lỗi?

Thành tích của Tinh Hán Xán Lạn rất ổn, cặp đôi chính Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư cũng được nền tảng hết sức xem trọng. Hiện tại, Tencent vẫn nuôi ý định để 2 người họ tiếp tục hợp tác, bên Ngô Lỗi cũng sẵn sàng nhưng Triệu Lộ Tư thì còn phải đợi lịch trình. 

Nhưng nhìn vào thái độ của Triệu Lộ Tư hiện tại thì có vẻ như cô ấy không muốn tiếp tục hợp tác với Ngô Lỗi nữa. Gần đây, Ngô Lỗi bắt đầu vướng phải một số thị phi, tuy rằng không có căn cứ nhưng đoàn đội Triệu Lộ Tư đang muốn “thanh tẩy” cho cô ấy nên không muốn dính líu gì cả. 

Hơn nữa, đoàn đội của Triệu Lộ Tư trong giới cũng nổi tiếng là có suy nghĩ khác biệt, gần như chẳng có ý che giấu đi dã tâm muốn bạo thành đỉnh lưu. Tính đến thời điểm hiện tại thì chuyện ồn ào của Ngô Lỗi mới chỉ bị đẩy lên hotsearch có 1 lần nhưng rất khó đoán được người phía sau đang có suy tính gì. Nếu như lần sau mà Ngô Lỗi tiếp tục dính thị phi về chuyện đời tư thì rất có thể phía Triệu Lộ Tư sẽ tiến hành một cuộc “thanh tẩy”, mà cũng không ngoại trừ khả năng ồn ào của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi sẽ tiếp tục bị đẩy lên.

2. Lộc Hàm giờ thế nào?

Lộc Hàm giờ đang ở trạng thái xuống cấp về ngoại hình, trông không còn giống nghệ sĩ nữa, mà phần lớn nhân viên studio của anh ấy đều chuyển sang trợ giúp cho Quan Hiểu Đồng rồi. Nói chung, công việc hàng ngày của Lộc Hàm chính là ăn và chơi, thức khuya xem bóng đá rồi chơi game, không còn quan tâm đến việc chăm sóc da cùng body nữa. Tài nguyên của Lộc Hàm vẫn tốt, kịch bản và lời mời tham gia show không ít nhưng anh ấy toàn từ chối, đặc biệt là kịch bản phim, còn chưa đọc xem thế nào thì đã trả hàng luôn rồi.

3. Trương Tử Phong mất hết danh tiếng?

Bởi vì chuyện tình cảm mà duyên với người qua đường của Trương Tử Phong đã bị ảnh hưởng rất lớn, giờ chỉ cần xảy ra chút vấn đề thì netizen cũng không còn bảo vệ cô ấy như trước nữa. Cộng thêm việc fan của Trương Tử Phong không đông nên dễ mang đến cảm giác cô ấy đang bị toàn bộ mạng mỉa mai. 

Tài nguyên của Trương Tử Phong tuy không bị ảnh hưởng nhưng cứ vài bữa lại bị phốt nên thiện cảm của công chúng đối với cô ấy không còn. Giờ một bộ phận netizen cho rằng diễn xuất và đài từ của cô ấy chỉ ở mức trung bình, mà hình tượng diễn xuất bị lật xe thì nghiêm trọng rồi đấy.

4. Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn hẹn hò?

Những hình ảnh Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn nắm tay trên trường quay phim Ngọc Cốt Dao bị lộ ra, không ít người cảm thán nói rằng tình cảm của họ thật sự rất tốt. Tuy nhiên, Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn không hẹn hò, cũng không có mập mờ gì, diễn viên nắm tay trên phim trường là điều bình thường mà. Về phần Nhậm Mẫn, cô ấy có bạn trai là người ngoài ngành, đoàn đội không cấm hẹn hò mà chỉ mong cô ấy kín đáo một chút. Nhậm Mẫn không đi con đường lưu lượng, chỉ cần diễn tốt thì khán giả sẽ không quá khắt khe với cô ấy như đối với các idol.

5. Định hướng phát triển của Thái Từ Khôn thế nào?

Thái Từ Khôn giờ vẫn đang tập trung cho mảng âm nhạc, về mảng phim ảnh thì tạm thời không nghĩ đến. Bình thường thì Thái Từ Khôn vẫn dựa vào việc nhận show để giữ nhiệt độ, ví dụ như Running Man chẳng hạn, cũng có thể hát một số bài trên đó. Lam đài giờ rất coi trọng Thái Từ Khôn cùng lượng fan khủng của anh ấy và với sức mua lớn của fan thì anh ấy được coi như là con cưng của tư bản. Thái Từ Khôn cũng từng ở Hàn Quốc một thời gian nên phong cách có hơi giống idol Kpop, dễ thu hút được những người trẻ tuổi.

6. Triệu Hựu Đình và Hoàng Hiên là bạn nhậu, còn Cao Viên Viên và Hoàng Hiên là tri kỷ.

7. Gần đây, Bạch Kính Đình có cạnh tranh tài nguyên với Thành Nghị. Hoan Thụy đã mua rất nhiều thông cáo giẫm đạp lên Bạch Kính Đình.

8. Cúc Tịnh Y nói, nếu như không trở thành minh tinh thì cô ấy cũng có thể kiếm được tiền nhờ việc đi làm thợ trang điểm cho các ngôi sao.

9. Triệu Lệ Dĩnh giờ cũng được coi như là đứng đầu lứa 85 rồi, đặc biệt là mảng truyền hình. Cô ấy có thể tiếp xúc với nhiều phim đại chế tác, cũng có cơ hội tham gia vào việc quản lý đoàn phim, quyền nói rất lớn đấy.

10. Gia đình Lâm Chí Dĩnh đã thuê vệ sĩ túc trực hàng ngày ở ngoài phòng bệnh bởi vì luôn có những paparazzi giả dạng thành y tá lén vào để chụp lại tình trạng của anh ấy.

Một cặp sao có phim đang hot như Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư đương nhiên sẽ được nền tảng mong muốn cho tiếp tục hợp tác rồi. Carole nghĩ, hợp tác còn phải xét nhiều yếu tố như lịch trình, hướng phát triển và kịch bản chẳng hạn. Mình nghĩ, rất khó để Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư hợp tác thêm được lắm. Còn Trương Tử Phong đúng là khiến mình bất ngờ, nếu tình hình này cứ tiếp diễn nữa thì duyên với người qua đường của cô ấy e rằng sẽ chạm đáy mất.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 4/8: Diệc Phi - Lý Hiện tranh chấp, Dịch Phong gặp khó khăn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".