x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Được Ngô Kỳ Long yêu thương nên Lưu Thi Thi bị mẹ chồng ghét ra mặt

Carole 09:00 - 04/08/2022

Carole nhớ khoảng thời điểm Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi công khai hẹn hò thì cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm đã bị phản đối gay gắt. Nếu xét về danh tiếng và địa vị thì Ngô Kỳ Long rất xứng với Lưu Thi Thi, nhưng nam diễn viên này từng qua 1 lần kết hôn và hơn người yêu tận 17 tuổi. Công chúng từng nghĩ, sự cách biệt mang tính thế hệ giữa Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi sẽ khiến họ không thể bên nhau dài lâu được.

Nhưng sau 2 năm hẹn hò, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thông báo họ chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào năm 2015. Đến năm 2016, cặp sao tổ chức một hôn lễ hoành tráng và những gì liên quan đến đám cưới này đều khiến cho công chúng ngỡ ngàng. 

Ngoài việc chi ra 20 triệu tệ (khoảng 71,2 tỷ đồng) để tặng cho Lưu Thi Thi một đám cưới thế kỷ thì Ngô Kỳ Long sang tên số cổ phần có giá trị hơn 1 tỷ tệ (khoảng 3560 tỷ đồng) cho bà xã. Ngô Kỳ Long gần như đã giao hết những gì mình có cho Lưu Thi Thi như một minh chứng tình yêu.

Đối với Carole hay bất kỳ người nào theo dõi hành trình tình yêu của Long – Thi đều thấy đây là một câu chuyện lãng mạn với cái kết hạnh phúc. Tuy nhiên, mẹ của Ngô Kỳ Long lại không hài lòng khi thấy con trai giao hết tất cả cho Lưu Thi Thi như vậy. Được biết bao năm qua, Ngô Kỳ Long đều chăm sóc chu đáo cho bố mẹ cùng với các anh em trong gia đình nên bà Ngô sợ sự xuất hiện của Lưu Thi Thi sẽ khiến con trai rời xa mình. Chính vì điều này, mẹ của Ngô Kỳ Long ghét con dâu ra mặt.

Lưu Thi Thi không được lòng mẹ chồng.

Việc mẹ chồng Lưu Thi Thi không hài lòng với con dâu được thể hiện rõ ở thời điểm nữ diễn viên sinh con. Lúc đó, mẹ Ngô Kỳ Long mang theo 2 chai nước khoáng đến bệnh viện thăm Lưu Thi Thi, còn trách giới truyền thông đã khiến gia đình bà rất áp lực khi đàm tiếu về việc con dâu không thể sinh con. Nhưng thực tế thì ngược lại, chính Ngô Kỳ Long mới bị đồn là khó có con, mà qua lời của bà Ngô, có vẻ như bà đang cố đẩy hết mọi trách nhiệm sang cho Lưu Thi Thi, còn cô vẫn giữ sự im lặng từ đầu đến cuối.

Hình ảnh mẹ Ngô Kỳ Long đến thăm Lưu Thi Thi sau khi con dâu sinh từng gây xôn xao.

Và đương nhiên, mọi chuyện cũng không dừng lại ở đó thôi đâu. Lưu Thi Thi sau khi kết hôn luôn hướng về gia đình, chỉ có điều mẹ chồng lại muốn cô từ bỏ sự nghiệp để sinh thêm con. Mặc dù Lưu Thi Thi không quá mặn mà với công việc nhưng bảo cô giải nghệ là điều không thể. Carole nghe nói trong suốt 2 năm qua, Lưu Thi Thi đã thật sự thỏa hiệp và cùng Ngô Kỳ Long sinh thêm con nhưng ông trời vẫn chưa ban phúc phận này cho vợ chồng cô. Chưa thể có con nên Lưu Thi Thi đành trở lại đóng phim.

Ngoài vấn đề con cái ra thì mẹ của Ngô Kỳ Long còn được cho là can thiệp quá sâu vào chuyện ăn mặc của Lưu Thi Thi nữa. Theo nguồn tin mà mình biết thì mẹ chồng luôn yêu cầu Lưu Thi Thi phải mặc “kín cổng cao tường”, tuy nàng mỹ nhân 85 không quá thoải mái nhưng vẫn đành nghe lời mẹ chồng. Quả thật, Lưu Thi Thi luôn rất nhẫn nhịn để giúp cho mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu đi theo hướng tích cực hơn nhưng vì mẹ Ngô Kỳ Long đã có thành kiến với cô sẵn nên cũng chẳng thay đổi được gì mấy.

Đúng là ông trời không cho ai tất cả mọi thứ cả. Lưu Thi Thi có được một người chồng yêu thương và chiều chuộng mình, chỉ có điều dù cô ấy làm gì đi chăng nữa thì cũng không thể khiến cho mẹ chồng hài lòng. Mong rằng trong tương lai, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu này có thể cải thiện.

>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của Mã Nhã Thư - Lưu Thi Thi khi cưới Ngô Kỳ Long

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".