x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thi Thi đổi style rồi, Dương Tử, Ngô Lỗi đua nhau ngược khán giả

An Lee 13:20 - 27/07/2022

Màn ảnh Hoa ngữ những ngày này đang có khá nhiều bộ phim đáng xem, cơ mà phim nào cũng ngược. Chẳng thế mà Weibo từ qua đến nay ngập trong siro của hai couple đang hot từ bộ Trầm Vụn Hương Phai và Tinh Hán Xán Lạn. May mắn là có những tấm ảnh xinh đẹp của dàn nam thần mỹ nữ bù lại, loạt ảnh tạp chí của tháng mới cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe sắc nhạt nhòa trước Siêu Việt, couple Cẩm Y Chi Hạ tái hợp

Lưu Thi Thi đã chịu đổi style, Jessica rực rỡ trên bìa tạp chí xứ Trung

Mấy ngày nay, bìa tạp chí tháng 8 không ngừng tung ra làm netizen ngắm hoài không hết. Gây ấn tượng nhất đợt này là loạt hình ảnh mới của Lưu Thi Thi. Nữ diễn viên xuất hiện cực slay trên bìa Marie Claire số tháng 8. Không còn giữ hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch, bà xã Ngô Kỳ Long bất ngờ hắc hóa, trở nên bí ẩn, quyến rũ hơn với tạo hình hơi u tối nhờ diện áo đen, môi đỏ trầm và đánh mắt đậm, sắc nét. Nhìn chung phong cách này cũng rất hợp với Lưu Thi Thi đó nha.

Trương Thiên Ái và Jessica dạo gần đây đang tham dự show sống còn Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cả hai đã lên bìa tạp chí tháng 8 này. Với Trương Thiên Ái, cô nàng khoe sắc trên bìa Figaro Hommes. Vẻ ngoài xinh đẹp, cực hút mắt của Trương Thiên Ái vẫn luôn làm bao người mê mẩn, dù là phim hay tạp chí.

Còn Jessica, nữ idol đã có những tấm hình đầy màu sắc trên tạp chí L’OFFICIEL. Với những bộ cánh có màu sắc tươi tắn, Jessica khoe vẻ rực rỡ, xinh đẹp của mình. Khi diện những bộ đồ trầm hơn thì nữ idol lại biến hóa biểu cảm, trở nên về chế độ “công chúa băng giá” với gương mặt lạnh lùng, đầy khí chất của mình. Bộ ảnh của Jessica được khen ngợi rất nhiều cả về thần thái lẫn nhan sắc.

Không xuất hiện trên tạp chí, nhưng Trương Dư Hi hôm nay cũng có bộ ảnh mới gây bão Weibo. Cô nàng hóa thân thành nàng Marilyn Monroe vô cùng xinh đẹp. Dưới ánh nắng dịu nhẹ, Trương Dư Hi diện đồ có màu sắc rực rỡ, tóc xoăn vàng và khoe thần thái vừa sang chảnh, vừa quý phái của mình. Ngoài tạo hình, nhan sắc thì dáng người của Trương Dư Hi cũng là cực phẩm làm bao người mê mẩn.

Hôm qua, La Vân Hi đã xuất hiện trên livestream của một nhãn hàng. Nam diễn viên khoe nét điển trai, lịch lãm của mình. An coi qua bình luận thì không còn thấy nhiều người lo lắng cho dáng vóc của La Vân Hi nữa, có vẻ như ngoại hình này đang là quá ổn rồi.

Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương Phai đẫm siro, Thương Lan Quyết sắp lên sóng

Ảnh của dàn minh tinh rực rỡ bao nhiêu thì màn ảnh Hoa ngữ hôm qua lại bi thương bấy nhiêu. Ta nói đã đến lúc ngược là phim nào cũng ngược sấp mắt. Tinh Hán Xán Lạn gần nhất leak ra loạt ảnh cho thấy Ngô Lỗi như đang tắm siro, có vẻ như đây là phân cảnh trả thù của Lăng Bất Nghi. Trong cảnh quay này, Triệu Lộ Tư sẽ phải vừa diễn nét đau khổ, bất lực lo lắng cho người mình thương. An thấy cô nàng biểu hiện khá tốt đấy, chỉ là chưa biết lên phim có mượt hay không thôi.

Trầm Vụn Hương Phai sau 7749 màn cẩu huyết mới nhất đã nhá hàng phân cảnh ngược tâm lẫn ngược thân của Nhan Đàm và Ứng Uyên Đế quân. Phân cảnh cho thấy Nhan Đàm sẽ reo mình từ cầu Liễu Vô, xuống Vong Xuyên lội qua lội lại 900 năm. Còn Ứng Uyên lên thiên hình đài chịu phạt, bị băng đâm và dĩ nhiên cả hai đều ngập trong siro. Riêng Nhan Đàm còn bạc cả tóc, mù cả mắt vì tình yêu của mình.

Trong khi đó, một bộ cổ trang tiên hiệp khác cũng đang rục rịch lên sóng là Thương Lan Quyết. Blogger mới đây đã tiết lộ hình ảnh cho thấy tác phẩm của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đóng chính được xếp lịch ngày 4/8. Hi vọng phim sẽ lên sóng sớm, cùng ngược khán giả với Trầm Vụn Hương Phai.

Dữ Phượng Hành của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang trong thời gian quay. Phía đoán phim sau cùng đã công bố poster tạo hình của nam nữ chính. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, khi người thì cho rằng cả hai đầy khí chất trong tạo hình của Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ. Nhưng fan nguyên tác thì lại chê mạnh do đây không phải nhân vật trong lòng họ.

>> Xem thêm: Nữ phụ Trầm Vụn bắt chước Nhiệt Ba, Tinh Hán Xán Lạn đón tin buồn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/7. Loạt ảnh mới của Lưu Thi Thi và Jessica khiến An rất ấn tượng về thần thái lẫn nhan sắc của 2 mỹ nhân này. Những tấm ảnh từ hai bộ phim đang chiếu cũng rất đáng xem nữa, chỉ cần coi thôi là biết độ ngược cỡ nào rồi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.