x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Số phận khác biệt của Mã Nhã Thư - Lưu Thi Thi khi cưới Ngô Kỳ Long

Carole 20:00 - 03/05/2022

Nhắc đến tình sử của Ngô Kỳ Long thì Carole tính “sương sương” được 5 bóng hồng đã đi qua cuộc đời anh, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến 2 cuộc hôn nhân với Mã Nhã ThưLưu Thi Thi. Thế nhưng, dù mang danh là vợ của Ngô Kỳ Long đấy nhưng mình thấy cuộc sống hôn nhân mà Mã Nhã Thư và Lưu Thi Thi có được lại khác nhau rất nhiều.

Năm 2001, Ngô Kỳ Long tham gia bộ phim Tiêu Thập Nhất Lang và cũng nhờ đây mà anh quen biết với Mã Nhã Thư. Thời điểm quay Tiêu Thập Nhất Lang, Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư đã có chút mập mờ rồi, đến khi bộ phim phát sóng thì họ chính thức hẹn hò. Lúc này đây, Ngô Kỳ Long tuy là một ngôi sao nổi tiếng đấy nhưng anh lại mang trên mình khoản nợ khổng lồ. Mã Nhã Thư cũng không e ngại chuyện này, thậm chí cô còn sẵn sàng cùng anh trả nợ.

Sau 5 năm hẹn hò, Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư cùng về chung một nhà. Nhưng vì Ngô Kỳ Long khi đó không có tiền nên anh chẳng thể tổ chức cho Mã Nhã Thư một đám cưới đúng nghĩa, đến nhẫn cưới cũng là do nàng mỹ nhân Đại Mạc Kiêu Hùng tự bỏ tiền ra mua. Cuộc sống của Ngô Kỳ Long – Mã Nhã Thư khi đó thiếu thốn về tiền bạc nhưng họ hạnh phúc về mặt tinh thần, thời gian đầu cặp đôi sống bên nhau rất hạnh phúc và mặn nồng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Chỉ có điều đến năm 2009, cặp đôi tuyên bố họ đã ly hôn rồi và lúc ấy, công chúng cho rằng Mã Nhã Thư đã làm chuyện không phải với Ngô Kỳ Long nhưng nguyên nhân đường ai nấy đi là gì thì chỉ có họ mới biết. Không còn là vợ chồng nữa, Ngô Kỳ Long cũng để lại bất động sản và một khoản tiền cho Mã Nhã Thư coi như là bù đắp cho cô trong suốt khoảng thời gian 2 người bên nhau. Nhưng dù đúng hay sai thì suốt 8 năm gắn bó, Mã Nhã Thư đã thật sự làm rất nhiều thứ vì Ngô Kỳ Long rồi.

Ly hôn với Mã Nhã Thư xong thì Ngô Kỳ Long cũng vào đoàn phim Bộ Bộ Kinh Tâm và ở đây, anh đã gặp được Lưu Thi Thi. Ngô Kỳ Long bị thu hút bởi một Lưu Thi Thi xinh đẹp và đáng yêu, mỗi khi thấy bạn diễn gặp khó khăn trong các cảnh quay thì tài tử xứ Đài đều nhiệt tình giúp đỡ cô. Và cứ thế, khi cảnh quay không thuận lợi thì đạo diễn sẽ yêu cầu Ngô Kỳ Long hướng dẫn cho Lưu Thi Thi, mối quan hệ giữa họ cũng tốt lên từng ngày.

Theo Carole được biết thì Ngô Kỳ Long lúc này phải lòng Lưu Thi Thi nhưng đáng tiếc là nàng đã có người yêu rồi. Đến khi cùng quay bộ phim Bộ Bộ Kinh Tình thì Lưu Thi Thi quay về cuộc sống độc thân, Ngô Kỳ Long mới dũng cảm tỏ tình với cô gái kém mình những 17 năm. Họ đến bên nhau mặc kệ những đàm tiếu của dư luận, chuyện tình cảm ngọt ngào ấy khiến công chúng thay đổi cách nhìn, họ bắt đầu ngưỡng mộ hạnh phúc giản đơn của cặp “Long – Thi”.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn vào năm 2015, cặp đôi cũng tổ chức một đám cưới thế kỷ 1 năm sau đó. Ngô Kỳ Long đã chuyển số cổ phần trong công ty mình với giá trị lên đến 1,08 tỷ CNY (khoảng 3866 tỷ đồng) để làm sính lễ cưới Lưu Thi Thi, đồng thời trả toàn bộ chi phí cho hôn lễ. Hơn nữa, nam tài tử cũng sẵn sàng giảm bớt lượng công việc để ở nhà chăm con cho vợ có thời gian tập trung quay phim. Nhìn vào thì có thể thấy Ngô Kỳ Long yêu thương và chiều chuộng Lưu Thi Thi đến mức nào.

Nhưng vì sao cùng lấy Ngô Kỳ Long mà số phận của Mã Nhã Thư và Lưu Thi Thi lại khác nhau như vậy?

Carole cho rằng Mã Nhã Thư đối với Ngô Kỳ Long chính là “đúng người”. Họ yêu nhau sâu đậm nhưng rào cản lớn nhất chính là việc phải xa nhau quá nhiều. Mã Nhã Thư ở bên cạnh Ngô Kỳ Long khi nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm đang gặp khó khăn, buộc anh phải cố gắng làm việc trả nợ để có cuộc sống tốt hơn. Yêu nhau mà không có thời gian bồi đắp tình cảm thì sẽ xuất hiện những rạn nứt thôi.

Còn Lưu Thi Thi lại là một người “đúng thời điểm”. Ngô Kỳ Long gặp Lưu Thi Thi khi anh đã có sự nghiệp ổn định và không còn phải gánh nợ nần nữa, việc kinh doanh thuận lợi cũng giúp anh trở nên giàu có. Anh mong muốn có được một cuộc sống hôn nhân thật sự viên mãn và Lưu Thi Thi lại chính là “nửa kia” phù hợp nhất. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn, sự hòa hợp trong cuộc sống gia đình khiến tình cảm của họ bền vững hơn theo từng ngày.

Vì khoảng thời điểm gặp Ngô Kỳ Long không giống nhau nên cuộc sống mà Mã Nhã Thư và Lưu Thi Thi có được đều khác biệt hoàn toàn. Tuy nhiên sau nhiều năm, dù là ai trong số 3 người thì đều đã có được cuộc sống hạnh phúc thật sự, đây mới chính là điều tốt nhất.

>>> Xem thêm: Ngô Kỳ Long: Tuổi thơ khó nhọc, qua 5 mối tình mới tìm được hạnh phúc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.