x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hơn con rể 2 tuổi, lý do khiến mẹ Lưu Thi Thi chấp nhận Ngô Kỳ Long?

Nam Phong 12:35 - 25/07/2022

Nói đến cặp vợ chồng mẫu mực và đáng ngưỡng mộ tại giới giải trí Hoa Ngữ, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi. Dù rằng khoảng cách tuổi tác giữa cả hai là khá lớn khi Tứ Gia hơn nàng Nhược Hy đến 17 tuổi, nhưng cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của công chúng. 

Dù vẻ ngoài và sự nghiệp của họ xứng đôi là thế, nhưng dù sao với gia đình hai bên thì chênh lệch tuổi tác giữa cặp đôi ít nhiều cũng tạo nên cảm giác lo lắng, không biết có nên ủng hộ chuyện tình này hay không, nhất là với nhà gái khi Ngô Kỳ Long chỉ nhỏ hơn mẹ Lưu Thi Thi có 2 tuổi mà thôi. Việc chấp nhận để con gái quen một người khá lớn tuổi như vậy thật sự không hề dễ dàng chút nào, và lý do nào khiến mẹ Lưu Thi Thi đồng ý gả nàng tiểu hoa cho Ngô Kỳ Long, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Người làm mẹ luôn muốn con cái được hạnh phúc, thế nên chênh lệch tuổi tác thì có làm sao khi con gái mình được gả cho người mà nó yêu và cậu con rể ấy lại yêu thương, chăm sóc vợ hết mực. Mẹ Lưu Thi Thi đã chứng kiến tấm chân tình của cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm dành cho nhau và hiểu được tâm ý của con gái, vì thế bà đã xiêu lòng và gạt đi nỗi đắn đo về chênh lệch tuổi tác. 

Mặc cho người đời có dị nghị, nói ra nói vào thế nào, quan trọng nhất là con gái mình được hạnh phúc. Bên cạnh đó, Ngô Kỳ Long cũng rất được lòng mẹ vợ khi anh chăm lo cho Lưu Thi Thi từng li từng tí và có điều kiện kinh tế vững chắc, đảm bảo được tương lai và chất lượng cuộc sống cho vợ con.

Không phụ lòng sự kỳ vọng của mẹ vợ, Ngô Kỳ Long đã chứng minh được mình là một người chồng hoàn hảo, một người con rể đáng tin cậy. Cũng phải thôi, nhìn cái cách Ngô Kỳ Long chuyển 60% cổ phần công ty của anh trị giá lên đến 1,08 tỷ NDT (3750 tỷ đồng) cho Lưu Thi Thi mà không hề đắn đo là đủ hiểu tình cảm mà nam tài tử dành cho vợ nhiều đến nhường nào. 

Dù rằng vài tháng gần đây, trên mạng hay lan truyền tin đồn hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xảy ra vấn đề, thậm chí còn nói “Hoàng thượng” của Bộ Bộ Kinh Tâm lén lút nạp thiếp ở ngoài khiến dân tình xôn xao, sợ rằng tin tức này là thật, nhưng nhìn thái độ cứng rắn phủ nhận, đáp trả quyết liệt của nam tài tử thì mình tin đây chỉ là tin tức thất thiệt mà thôi. Hy vọng là thế, vì rằng không chỉ có Nam Phong thôi đâu mà rất nhiều khán giả đặt trọn niềm tin và ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này.

>>>Xem thêm: Sao Hoa Ngữ đối phó antifan: Dương Mịch - Băng Phạm trị thẳng tay

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Thi Thi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.