x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lưu Thi Thi và Lâm Tâm Như bất hòa suốt chục năm vì tranh vai diễn?

Carole 09:35 - 04/07/2022

Vợ chồng Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long vốn rất thân thiết với Hoắc Kiến Hoa và họ cũng từng xuất hiện trong đám cưới của đối phương. Tuy nhiên, Lưu Thi Thi lại không thân thiết gì với bà xã của Hoắc Kiến Hoa là Lâm Tâm Như dù cả 2 nàng mỹ nhân này từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim Tinh Trung Nhạc Phi vào năm 2012. Nguyên nhân khiến Lưu Thi Thi và Lâm Tâm Như bất hòa suốt chục năm nghe nói là có liên quan đến việc tranh vai trong Tinh Trung Nhạc Phi.

Thời điểm Lưu Thi Thi đóng bộ phim Tinh Trung Nhạc Phi cũng là lúc cô ấy đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhờ thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm. Theo Carole được biết thì với danh tiếng của Lưu Thi Thi khi đó thì cô đã ngay lập tức được mời đảm nhận vai Lý Hiếu Nga, phu nhân của nam chính Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh) và nhân vật này được coi là nữ chính trong Tinh Trung Nhạc Phi. Những tưởng đã nắm chắc được vai diễn trong tay, ai ngờ sự xuất hiện của Lâm Tâm Như đã thay đổi tất cả.

Lưu Thi Thi đã ngỡ ngàng khi vai diễn Lý Hiếu Nga này rơi vào tay của Lâm Tâm Như, thậm chí bà xã Hoắc Kiến Hoa còn vướng nghi vấn “đi cửa sau”. Theo một số tin tức tiết lộ thì bạn trai cũ của Lâm Tâm Như là Đường Quý Lễ vốn là người chế tác của Tinh Trung Nhạc Phi, cộng thêm việc cô ấy có mối quan hệ tốt với bên đầu tư nên đã nhanh chóng lấy được vai Lý Hiếu Nga. Trong khi đó, Lưu Thi Thi vốn đang từ nữ chính thì bị đẩy xuống hàng nữ phụ và phải nhận vai Cao Dương Thị ít đất diễn.

Vì một vai diễn mà Lưu Thi Thi cùng Lâm Tâm Như đã trở mặt thành thù, dù vẫn tỏ ra thân thiết nhưng rõ ràng họ lại đang ở tình trạng bằng mặt không bằng lòng. Thậm chí, nàng mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm còn vắng mặt trong những buổi tuyên truyền của Tinh Trung Nhạc Phi và động thái này của cô được cho là đang thể hiện sự bức xúc với Lâm Tâm Như. Và khi Tinh Trung Nhạc Phi lên sóng, Lưu Thi Thi mờ nhạt đến đáng thương, nếu không để ý thì chắc chẳng ai nghĩ cô ấy từng tham gia bộ phim này.

Đến năm 2016, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện trong đám cưới của Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như. Những tưởng mối quan hệ bất hòa giữa 2 người đẹp này cuối cùng cũng đã được hóa giải nhưng sự thật lại không phải như vậy. Lưu Thi Thi đến đám cưới chỉ vì cô ấy thân thiết với Hoắc Kiến Hoa thôi, ngoài bức hình tập thể duy nhất thì cô ấy cũng chẳng có bức chụp chung nào với Lâm Tâm Như cả. Đến nay, Lưu Thi Thi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hoắc Kiến Hoa nhưng với Lâm Tâm Như thì không.

Carole thấy Lưu Thi Thi là một người hòa đồng và dễ hợp tác nên cô ấy cũng thường cùng bạn diễn trở thành bạn bè ngoài đời. Nhưng Lâm Tâm Như thì như một trường hợp khác biệt ấy, thật đáng tiếc khi họ không thể trở thành bạn bè của nhau được. 

>>> Xem thêm: Cùng đóng phim, liệu tình bạn của Mịch - Thi có bị ảnh hưởng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.