x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương - Vương Sở Nhiên và ba cặp đôi yêu nhau thầm lặng của Cbiz

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 04/06/2023

Chuyện tình cảm của nghệ sĩ trong giới giải trí luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Có những cặp đôi tin đồn bị truyền thông “khui” thì nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, hoặc chính thức thừa nhận công khai, nhưng cũng có đôi lại chọn lựa im lặng, ngấm ngầm thừa nhận như Trương Tân Thành – Lý Lan Địch hay Dương Dương – Vương Sở Nhiên… Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua bốn cặp tình nhân yêu nhau trong thầm lặng, để xem có thần tượng nhà bạn không nhé!

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong webdrama Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Phản ứng hóa học mà cặp đôi mang lại vô cùng bùng nổ, khiến khán giả hòa vào nhịp phim. Và có lẽ như mọi người thường nói, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai đã bén duyên cùng nhau nhờ tác phẩm này.

Bắt đầu từ năm 2018, truyền thông đã chụp được ảnh Trương Tân Thành và Lý Lan Địch thường xuyên xuất hiện cùng nhau dấy lên nghi vấn hẹn hò. Thế nhưng, mặc thế giới bên ngoài đồn đoán thế nào thì người trong cuộc vẫn quyết im lặng. Nhiều khán giả cho rằng, họ đang “âm thầm thừa nhận tình cảm”, để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách

Bắt đầu từ cuối tháng 9 năm ngoái, Bạch Lộc – ngôi sao đang được rất nhiều sự chú ý nhờ vào thành công của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh và sao nam Trương Lăng Hách bị đưa tin hẹn hò nhiều lần tại nhà của nam diễn viên, cũng như nhiều lần dân tình phát hiện họ diện đồ đôi. Hai nghệ sĩ vừa có màn hợp tác trong phim mới – Ninh An Như Mộng, càng dấy lên nghi vấn nghi phim giả tình thật.

Với hành động im lặng trước những tin đồn của truyền thông, nhiều khán giả cho rằng cả hai đã âm thầm thừa nhận. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người cho rằng cặp đôi chỉ đang sao tác, tạo nhiệt cho Ninh An Như Mộng chuẩn bị lên sóng mà thôi.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên

Dương Dương và Vương Sở Nhiên vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác trong phim truyền hình Em Là Khói Lửa Nhân Gian Của Anh. Thông tin cả hai bí mật hẹn hò 3 đêm liên tiếp tại khách sạn từng làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Thậm chí, fan nhà Dương Dương cũng đăng tải tấm ảnh nghi cả hai tình tứ trên sân trượt tuyết. Dù Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều ăn mặt kín mít, chỉ lộ chóp mũi, dân mạng vẫn có thể nhận ra danh tính họ thông qua ván trượt tuyết, nốt ruồi trên bàn tay… Tuy nhiên, cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều được mệnh danh là “máy phát điện” của giới giải trí, quay phim nào là dính tin đồn với bạn diễn phim đó nên với thông tin lần này, phần lớn cho là cả hai chỉ đang tạo nhiệt mà thôi.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ

So với những cặp đôi trên, tin đồn giữa Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ còn “bạo hơn” khi cho rằng, cặp đôi đã lĩnh chứng kết hôn. Cặp đôi tin đồn từng hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Lửa Trên Bình Nguyên vào năm 2021 và có lẽ đã “phim giả tình thật” từ đó.

Tuy chưa một lần công khai lên tiếng thừa nhận nhưng việc cả hai thường xuyên bị truyền thông chụp ra vào khách sạn cùng nhau, đến cả ốp lưng điện thoại cũng cùng một hãng, thậm chí còn có tin cho biết cả hai đang tìm phòng tân hôn nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ đã kết hôn.

>>>Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn sao theo phái diễn bằng miệng

Trong 4 cặp yêu nhau trong thầm lặng này, mình cảm thấy cặp Trương Tân Thành - Lý Lan Địch và Lưu Hạo Nhiên – Châu Đông Vũ có khả năng thật là cao nhất vì hiện tại họ không có tác phẩm hợp tác cùng nhau. Còn bạn thì sao, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".