x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương hóa trap boy vì tin hẹn hò, Thư Hân thăng hạng nhan sắc

An Lee 12:50 - 11/05/2023

Weibo ngày 11/5 là loạt ảnh mới từ các bộ phim chờ phát sóng được IQIYI giới thiệu trong đại hội chiêu thương. Tuy nhiên, trước khi đến với loạt "thính" từ phim mới, hãy cùng mình điểm qua hình ảnh đáng chú ý gần đây. 

Chẳng phải Tạ Na dạo này đang tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng sao? Nữ nghệ sĩ thu về khá nhiều ý kiến trái chiều, nhưng người hâm mộ vẫn rất ủng hộ bà xã Trương Kiệt. Gần nhất, Tạ Na đăng bộ ảnh mới, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cực hoàn hảo.  

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh như nàng thơ trong phim mới, Ngô Thiến đọ sắc đỏ với Chi Pu

Loạt ảnh của Tạ Na thì đẹp đấy, nhưng vẫn chẳng thể hot bằng tin đồn hẹn hò của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Cụ thể vào trưa hôm qua, blogger Lưu Đại Chùy đã khui dưa hẹn hò của đỉnh lưu, cho biết đó là khoảnh khắc ngọt ngào của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Cả 2 bị bắt gặp vào khách sạn, còn cười nói rất vui vẻ. 

Ngay sau đó, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Bên thì nói Vương Sở Nhiên ké fame. Bên lại chê Dương Dương đóng phim với ai là hẹn hò với người đó. Một số khác cho rằng cả 2 nghệ sĩ nên lên tiếng. Nhưng với kinh nghiệm đu Cbiz, thì mình thấy khả năng cao Dương Dương và Vương Sở Nhiên sẽ im lặng. Dù sao vẫn còn phim chờ chiếu, nhỡ mà phát biểu không tốt lại ảnh hưởng đến tác phẩm. 

Gác lại loạt tin tức hình ảnh của dàn sao, netizen hôm qua đổ dồn sự chú ý vào buổi kêu gọi đầu tư của IQIYI. Nhân dịp này, nền tảng đã giới thiệu loạt tác phẩm đáng chú ý. Đầu tiên phải kể đến poster của các bộ phim chờ chiếu như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Liên Hoa Lâu, Vô Ưu Độ, Trường Phong Độ, Điền Canh Kỷ.

Ấn tượng nhất trong loạt bộ phim của IQIYI là Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng đều tung trailer. Với Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân đã nhận được nhiều lời khen khi có những màn đấu võ ấn tượng trong trailer. Cô cùng Trương Lăng Hách có chemistry khá ổn, diễn xuất cũng không hề tệ. Nhan sắc của Ngu Thư Hân trong trailer được đánh giá cao, tạo hình hút mắt. 

Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính cũng gây chú ý không kém. Là một bộ phim triều đấu nên Ninh An Như Mộng được đặt kỳ vọng rất nhiều vào nội dung. Tuy chưa thể biết rõ phim sẽ cải biên ra sao, nhưng tạo hình của dàn nhân vật đã bước đầu để lại ấn tượng. Chỉ có điều phần tiếng của phim có hơi tệ, bởi dàn nhân vật cất giọng lên như hụt hơi.

Không phải dự án cấp S+, nhưng Bảy Kiếp May Mắn do Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đóng chính cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bộ phim đã tung poster lẫn trailer mới, dự là sẽ chiếu vào mùa hè năm nay. Tuy màu phim đẹp, tạo hình bối cảnh bắt mắt, trai xinh gái đẹp nhưng điều làm netizen lo lắng nhất vẫn là diễn xuất của nữ chính.

 

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh đóng chính hôm nay tung poster và trailer mới. Cả 2 đều cho thấy bản thân hợp vai đến bất ngờ. Lưu Thi Thi đóng cổ trang thì đẹp khỏi bàn rồi. Lần này chắc chắn sẽ là màn tái xuất cực đỉnh của cô nàng. 

Ngoài ra, Lưu Thi Thi hôm nay cũng xác nhận tham gia dự án mới của IQIYI, đó là bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên. Hiện nam chính của bộ phim vẫn chưa xác định. Tuy nhiên, chỉ cần coi loạt poster tạo hình của Lưu Thi Thi thôi cũng đủ thấy đây là tác phẩm rất đáng mong chờ trong năm sau của nền tảng này.

Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính cũng được giới thiệu trong buổi chiêu thương hôm qua. Loạt poster nhân vật của bộ phim đã được chia sẻ. Tuy nhiên, khán giả không mấy hài lòng vì ảnh bị photoshop quá đà, khiến gương mặt La Vân Hi vốn đã không đầy đặn, nay còn bị hóp lại nhiều hơn. 

Gây tranh cãi nhiều hơn cả là bộ phim mới của Dương Mịch mang tên Cáp Nhĩ Tân 1944. Vào buổi chiêu thương hôm qua, đoàn phim đã chính thức công bố đội hình, cho thấy Tần Hạo nắm nhất phiên, Dương Mịch chỉ được phiên 2. Điều này đã khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, hashtag "Dương Mịch phiên 2" hot hơn bao giờ hết. 

Lý do là vì nhiều năm qua, với độ nổi tiếng của Dương Mịch thì cô luôn là nhất phiên. Thậm chí trước đó fan của Dương Mịch còn đi kẻ ảnh poster để phân chia phiên vị với một tiểu sinh khác. Giờ bị đẩy xuống phiên 2 gây ra bàn tán là điều dễ hiểu. Trước vấn đề này, Dương Mịch đã lên tiếng, cho biết chỉ quan tâm đến vai diễn, thứ tự tên có thể lùi lại. 

>> Xem thêm: Dương Tử hóa học sinh cực ngọt, Lệ Dĩnh lặng lẽ kỷ niệm 17 năm debut

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/5. Khiến mình quan tâm nhất là loạt bộ phim chờ chiếu của IQIYI. Hầu hết đều đáng mong đợi cả. Ngoài ra, tin đồn hẹn hò của Dương Dương cũng đang căng lắm, khiến cho danh tiếng của nam diễn viên ảnh hưởng không ít. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.